Mạng xã hội

Sự thật vụ chồng mua tôm hùm rồi quay clip ‘mây mưa’ của vợ và bạn thân, người trong cuộc lên tiếng

Sự thật vụ chồng mua tôm hùm rồi quay clip ‘mây mưa’ của vợ và bạn thân, người trong cuộc lên tiếng

Từ tối qua đến nay, mạng xã hội xôn xao không ngừng vì từ khóa “clip tôm hùm”. Một số hội nhóm Facebook lan truyền thông tin một ông chồng mua tôm hùm chiêu đãi vợ. Thế nhưng ngay sau đó đã quay lại clip cô và bạn thân mình “mây mưa”. Nhiều nơi lại cho biết chuyện vốn là 2 ông chồng chuốc thuốc mê và “đổi vợ” cho nhau.

Trong lúc thực hư còn chưa được làm rõ, cư dân mạng đã rủ nhau đi “xin link”. Từ khóa “Clip tôm hùm” nhanh chóng leo top, trở thành hot trendding trên nhiều phương tiện mạng xã hội. Một số kẻ ác ý lợi dụng chuyện này, lập nên loạt group phản cảm, thậm chí là lừa đảo để chiếm đoạt tài khoản.

clip-tom-hum-3
Thông tin về "clip tôm hùm" được lan truyền khắp nơi

Không mất quá nhiều thời gian để cư dân mạng tìm ra danh tính hai vợ chồng trong bức ảnh “Clip tôm hùm” gây bão MXH. Dĩ nhiên nhân vật chính bị “tấn công” ồ ạt dù chưa rõ thực hư ra sao. Trước sự việc này, chị M.H, người bị dân mạng công kích vì nghĩ là 1 trong 2 cô gái trong clip đã lên tiếng.

Chia sẻ với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, chị M.H khẳng định mình không phải người trong clip. Không hiểu lý do vì sao dân mạng lại hiểu nhầm và nhắn tin cho mình liên tục để xin link.

“Những đoạn video đó là do em chồng mình ghi lại khi đi chơi trong một quán bar tại Rạch Giá và có gửi cho một người quen rồi không ngừng bị lan truyền.  Hai người trong đó đều là tiếp viên quán. Cả mình và chồng không hề xuất hiện trong đoạn clip, bản thân mình cũng không hiểu sao lại có thông tin lan truyền như vậy”, chị M.H chia sẻ.

clip-tom-hum-1
Dân mạng ồ ạt truy tìm bằng được danh tính những nhân vật chính trong ảnh và clip

Liên quan đến chuyện “clip tôm hùm” này, chị M.H cho biết, không chỉ bản thân mà người thân xung quanh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều người tìm vào Facebook người thân M.H, để lại lời lẽ khó nghe và đính kèm link bậy bạ. Hiện tại gia đình, họ hàng liên tục gọi và nhắn tin cho M.H nhưng cô cũng không biết giải thích thế nào.

Trong khi đó, tâm sự với Saostar, M.H thú nhận cô muốn trầm cảm vì bị vu khống là người trong clip: “Mình tức muốn khóc chứ không biết làm gì vì trên mạng mọi người lan truyền nhanh quá. Mình đâu thể một mình đi thanh minh giải thích cho từng người được.

Ngoài ra, Facebook của mình còn dùng để kinh doanh mỹ phẩm, giờ nhiều người hiếu kỳ cứ tìm đến nhắn tin nói rồi chửi bới đủ thứ. Thật sự quá sức chịu đựng với mình”.

clip-tom-hum-2
Chị M.H, người bị hiểu nhầm là nhân vật chính trong clip

clip-tom-hum-7

 

Xôn xao clip Mỹ Tâm tình tứ bên trai lạ không phải Mai Tài Phến, CĐM sốt sắng truy tìm danh tính

(Techz.vn) – Đoạn clip Mỹ Tâm khiêu vũ cùng một anh chàng lạ mặt gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi xuýt xoa vì độ tình tứ của cả hai khi hòa nhịp.