Giải trí

Tin tối 30/3: Rò rỉ ảnh Ngô Kiến Huy đi du lịch riêng với cô gái xinh đẹp, Đạt G bị kêu gọi tẩy chay

Tin tối 30/3: Rò rỉ ảnh Ngô Kiến Huy đi du lịch riêng với cô gái xinh đẹp, Đạt G bị kêu gọi tẩy chay

Rò rỉ loạt ảnh Ngô Kiến Huy đi du lịch riêng cùng cô gái xinh đẹp, danh tính gây sốt mạng xã hội

Mới đây, khán giả truyền tay nhau hình ảnh Ngô Kiến Huy rạng rỡ bên Đỗ Kim Thành - Á quân Gương Mặt Thân Quen 2019. 

Có thể thấy, cả hai đã có chuyến đi du lịch riêng vô cùng bình yên, lãng mạn bên nhau. Không chỉ thế, Ngô Kiến Huy còn thoải mái ôm eo Đỗ Kim Thành khiến fan vô cùng thích thú và mong chờ ngày cặp đôi công khai việc hẹn hò.

Trước đó, Ngô Kiến Huy cùng Đỗ Kim Thành cũng từng vướng tin đồn đang tìm hiểu. Không để khán giả chờ đợi lâu, phía nữ ca sĩ đã trực tiếp phủ nhận với giọng điệu khá quyết liệt. Cô khẳng định giữa hai người không hề có chuyện hẹn hò, và bàng hoàng với những nghi vấn lan truyền trên mạng. 

Tin-toi-30-3-ro-ri-anh-ngo-kien-huy-di-du-lich-rieng-voi-co-gao-xinh-dep-dat-g-bi-keu-goi-tay-chay

Xem chi tiết tại đây

Nối tiếp Trịnh Thăng Bình, Đạt G bị kêu gọi tẩy chay vì chuẩn bị đứng chung sân khấu cùng Hiền Hồ

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau thông tin về đêm nhạc ở Đà Lạt của Hiền Hồ và Đạt G. Cụ thể, show “Chỉ khi anh một mình” sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 7/5.

Thông tin trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên khắp các nền tảng mạng xã hội, vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều đồng loạt tẩy chay Hiền Hồ và mong muốn BTC đêm nhạc sẽ xóa hình ảnh cô khỏi poster.

“Nổ địa chỉ cho dân tình tẩy dùm nào”

“Tiếp tục cho nó cháy show tiếp nào. Nam chính boxing gặp nữ phụ tiểu tam chắc chắn sẽ xảy ra thi triển võ công”

“Loại con giáp thứ 13 cướp chồng người ta công khai, làm con cái nhà người ta xấu hổ không dám đi học. Bị cả gia đình chính thất lên án công khai mà còn bênh được thì có mà loạn. Ai bị con giáp thứ 13 phá hoại gia đình thì mới hiểu được cảm giác đau đớn như thế nào. Chúc chị flop đời đời ạ”

“Triệt luôn sự nghiệp xem G63 lấy xăng đâu chạy”,…

Bên cạnh đó, một số khán giả lại cho rằng công chúng chỉ nên quan tâm đến chất lượng giọng hát thay vì quá chú trọng đến đời tư nghệ sĩ. Tuy nhiên, ý kiến này liên tiếp vấp phải sự phản đối từ số đông mọi người. Bởi lẽ, bản thân Hiền Hồ là người có sức ảnh hưởng nên lời nói và hành vi cần chuẩn mực, phù hợp.

Tin-toi-30-3-ro-ri-anh-ngo-kien-huy-di-du-lich-rieng-voi-co-gao-xinh-dep-dat-g-bi-keu-goi-tay-chay

Xem chi tiết tại đây

Netizen xôn xao khi Bệnh viện Phụ sản HN vừa đỡ đẻ bé gái 13 tuổi: ‘Bé gái này ở quê chuyển lên viện

Vào sáng ngày 30/3, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội vừa tiếp nhận và đỡ đẻ 1 bé gái 13 tuổi. Theo chia sẻ của GS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh - GĐ Bệnh viện, nữ sinh đi cùng gia đình đến viện và vừa sinh thường em bé nặng 2,9kg. 

“Bé gái này ở quê chuyển cấp cứu lên bệnh viện, tới viện các bác sĩ vừa đưa vào phòng thì cháu đã sinh thường ngay. Sau sinh, sức khỏe hai mẹ con bình thường, hiện đã được ra viện.

Theo thông tin tôi được biết, cháu bé quan hệ tình dục và mang thai là đồng thuận, tuy nhiên dựa trên quy định pháp luật thì cơ quan công an sẽ giải quyết. Dưới góc độ chuyên môn, việc gia đình hắt hủi hai mẹ con là điều tuyệt đối không nên, bởi bé gái mang thai khi tuổi còn quá nhỏ, nếu thiếu đi sự quan tâm, bị mọi người xa lánh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, nhất là thời điểm sau sinh. May mắn gia đình đã hiểu ra vấn đề”, GĐ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho hay.

Tin-toi-30-3-ro-ri-anh-ngo-kien-huy-di-du-lich-rieng-voi-co-gao-xinh-dep-dat-g-bi-keu-goi-tay-chay

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên để lộ mặt mộc 100% không chút son phấn, nhan sắc tuổi 42 khiến dân tình choáng ngợp

Trưa 30/1, Lệ Quyên gây chú ý khi tung đoạn clip ngắn chỉ có 31 giây, lột tả chân thực nhất diện mạo đời thường của nữ ca sĩ. Cô chia sẻ: "Hôm ấy liên lạc với team bảo chị em mình chụp bộ hình sinh nhật chị đi, lâu quá không chụp. Team hỏi layout đầu tiên makeup làm tóc sao chị? Mình: Không makeup em nhé! Team: Dạ ok đấy. Đây là clip hậu trường khoe mọi người trước. Quyên thích lắm. Thích sự đơn giản mộc mạc, thích sự thay đổi trên gương mặt được nhìn thật rõ. Cảm giác nhẹ tênh y như khi chưa là Lệ Quyên nổi tiếng vậy, không phụ kiện, không váy áo lụa là cũng chẳng son phấn. Mộc. Đợi ngắm bộ hình đặc biệt này đúng sinh nhật Quyên nhé".

Là người của công chúng, quen với việc phấn son, váy áo chỉn chu nên nhiều nghệ sĩ rất ngại công khai mặt mộc của bản thân. Lệ Quyên lại ngược lại, cô yêu thích vẻ đẹp nguyên bản của mình, thay vì lên đồ như nữ hoàng chụp hình mừng sinh nhật thì cô lại lựa chọn thực hiện một bộ ảnh "đời thường" và giản dị nhất. Thế nhưng, nếu có mặt mộc đẹp như Lệ Quyên thì chắc chẳng ai ngại ngần chuyện khoe ra cả. Cô sở hữu làn da mịn màng không tì vết, gương mặt thon gọn với đường nét sắc sảo, quyến rũ. Thậm chí mặt mộc của "nữ hoàng giải trí" còn trẻ trung hơn cả khi cô trang điểm lên. 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng hết lời khen ngợi Lệ Quyên: "Yêu sự mộc mạc này quá"; "Ai có ngờ gương mặt này đã ngoài 40 đâu. Trẻ đẹp quá thể luôn ý"; "Chấn động quá chị đẹp, này ai làm lại chị đây"; "Để mặt mộc mà vẫn sang quá chị à. Đúng là khí chất là thứ không phải muốn đắp lên là đắp được. Mãi thần tượng chị";...

Tin-toi-30-3-ro-ri-anh-ngo-kien-huy-di-du-lich-rieng-voi-co-gao-xinh-dep-dat-g-bi-keu-goi-tay-chay

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành gây tranh cãi khi đóng bác Ba Phi, đạo diễn phim Đất rừng Phương Nam giải thích ra sao?

Đất rừng Phương Nam có lẽ đang là dự án điện ảnh được nhiều người mong chờ nhất. Theo công bố mới nhất từ nhà sản xuất, các diễn viên Trấn Thành, Mai Tài Phến và bé Hạo Khang sẽ lần lượt thủ vai bác Ba Phi, Võ Tòng, bé An,…

Ngay lập tức, những thông tin về các diễn viên nói trên gây tranh cãi tren mạng xã hội, đặc biệt là nhân vật bác Ba Phi do Trấn Thành thủ vai. Nhiều người cho rằng ông xã Hari Won không toát lên được vẻ chất phác, hóm hỉnh mà nghệ sĩ Mạc Can đã thể hiện vô cùng thành công trong phiên bản truyền hình. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khá trẻ nên tạo hình cxung khó tuyết phục được người xem.

Tin-toi-30-3-ro-ri-anh-ngo-kien-huy-di-du-lich-rieng-voi-co-gao-xinh-dep-dat-g-bi-keu-goi-tay-chay

Xem chi tiết tại đây

 

Bị 'bóc mẽ' chuyện 'mở đường' cho Hiền Hồ đi diễn, Trịnh Thăng Bình nhận cái kết 'đắng'

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.