Giải trí

Phản ứng của Ngô Kiến Huy khi bất ngờ gặp lại Khổng Tú Quỳnh tại sự kiện?

Phản ứng của Ngô Kiến Huy khi bất ngờ gặp lại Khổng Tú Quỳnh tại sự kiện?

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng công khai chuyện tình cảm và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cả hai thường xuyên nhắc đến nhau bằng những lời khen có cánh. Ngô Kiến Huy cũng luôn dành cho Khổng Tú Quỳnh những lời khen có cánh và khẳng định nữ ca sĩ là người con gái quan trọng nhất với anh, chỉ sau mẹ và chị gái.

huy-4-1678791127.jpg
 

Tuy nhiên vào năm 2019, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thừa nhận đã quay trở lại cuộc sống độc thân. Mới đây trong một sự kiện, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã vô tình chạm mặt nhau. Nam ca sĩ cũng đã có những chia sẻ về lần gặp mặt vô tình này giữa hai người.

Cụ thể Ngô Kiến Huy cho biết anh không hề để tâm đến việc gặp lại Khổng Tú Quỳnh: "Tôi không ngại, cũng không né tránh hay có cái nhìn khác gì về nửa kia. Khi chạm mặt tôi vẫn có thể nói chuyện bình thường, thậm chí là sẵn sàng giúp đỡ trong công việc luôn”.

huy-5-1678791127.jpg
 

Ngô Kiến Huy cũng bày tỏ bản thân vô cùng bận rộn với công việc và những dự án khác nhau. "Khi tôi làm MC thì tôi chỉ tập trung vào MC. Những công việc khác cũng vậy. Tôi phải sắp xếp thời gian hợp lý để phù hợp với thể lực của mình", Ngô Kiến Huy cho hay.

huy-7-1678791127.jpg
 

Nam MC chia sẻ về kế hoạch tương lai của bản thân, anh vẫn chú trọng vào công việc, bên cạnh đó cũng có thể lấy vợ. "Tôi chỉ cố gắng để bản thân tốt hơn hôm qua, không đặt mục tiêu quá xa mà chỉ đề ra là trong tháng này mình sẽ làm gì thôi”.

huy-3-1678791127.jpg
 

Sau chia tay, Khổng Tú Quỳnh xây dựng hình ảnh ăn mặc quyến rũ, sành điệu hơn xưa. Về đời tư, cô vẫn giữ thói quen sống kín tiếng và hạn chế nhắc lại về câu chuyện tình cảm đã qua. Nữ ca sĩ nhất quyết không nói về lí do cả hai chia tay vì tôn trọng cuộc sống hiện tại của đối phương: "Thực ra nếu người cũ của Quỳnh chỉ là người bình thường thì sẽ dễ chia sẻ hơn nhưng đây cũng là người trong ngành của Quỳnh nên Quỳnh cũng sợ những gì mình chia sẻ có thể bị hiểu lệch ý". Cô vẫn muốn giữ sự tiếc nuối và day dứt về những gì đã qua.

 

Tuấn Hưng báo rời lịch diễn, Duy Mạnh tuyên bố: 'Anh lại mới âm thầm gửi đơn ra phường nữa đó Hưng'

Động thái bất ngờ của Duy Mạnh sau khi Tuấn Hưng thông báo rời lịch diễn khiến cư dân mạng không khỏi ‘phì cười’ và thích thú.