Giải trí

CĐM tìm ra thêm bằng chứng cho thấy mối quan hệ của ‘Vua cá Koi’ và Hà Thanh Xuân đang trục trặc

CĐM tìm ra thêm bằng chứng cho thấy mối quan hệ của ‘Vua cá Koi’ và Hà Thanh Xuân đang trục trặc

Những ngày qua, tin đồn rạn nứt hôn nhân của ‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân nổ ra khiến dư luận không khỏi xôn xao. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cả 2 hủy kết bạn Facebook, đồng thời xóa hết ảnh chung trên mạng xã hội.

Trước tin đồn này, doanh nhân Thắng Ngô đã lên tiếng cho biết: “những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội không liên quan đến vợ chồng ông".

hathanhxuan-537-1678789759.jpeg
 

Thế nhưng trái lại, Hà Thanh Xuân lại nhiều lần đăng tải những dòng trạng thái lạ khiến nhiều người “đoán già đoán non”. Mới đây, netizen còn tiếp tục soi ra được nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi quả thwucj đnag gặp trục trặc hôn nhân.

Theo đó, cư dân mạng phát hiện dù khá thường xuyên cập nhật công việc và hoạt động cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội, song, kể từ đầu năm 2023, Hà Thanh Xuân không còn đăng tải những khoảnh khắc có ông xã ở bên như trước đây. Cô hầu như chỉ đăng ảnh một mình, cũng không nhắc gì đến chồng.

ha-thanh-xuan-220230314115813-1678789759.jpg
 

Ngoài ra, hồi tháng 2/2023, Hà Thanh Xuân chia sẻ về kế hoạch sửa sang nhà cửa tại Mỹ nhưng lại cho biết các công việc này mình hoàn toàn chịu trách nhiệm mà không có bóng dáng đàn ông.

"Phụ nữ ở Mỹ, không có gì là không thể, cả tuần này dành thời gian sửa nhà và thay đổi ít đồ furniture làm mới cho không gian ở nhà, cái gì cũng muốn mua!”, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

htx-1678789889.jpg
 

Tiếp đó, trong một livestream trò chuyện với người hâm mộ, Hà Thanh Xuân cũng đề cập lại chuyện tự sửa nhà. “Phụ nữ ở Mỹ cái gì cũng làm được hết, không có gì khó cả, quan trọng là mình cố gắng là mình thực hiện được hết. Hà Thanh Xuân cảm thấy rất vui và tự hào vì mình đã làm được!”. Tuy nhiên, khi khán giả thắc mắc về sự vắng mặt gần đây của Thắng Ngô, nữ ca sĩ liền bơ đi và tập trung giải đáp các câu hỏi khác.

htx1-1678789898.jpg
 

Hiện tại, thông tin liên quan đến "vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

 

Hà Thanh Xuân có động thái ‘lạ’ sau khi ‘Vua cá Koi’ lên tiếng về tin đồn ly hôn

Động thái của Hà Thanh Xuân khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò về tình trạng hôn nhân hiện tại của nữ ca sĩ và vua cá Koi.