Giải trí

Hà Thanh Xuân có động thái ‘lạ’ sau khi ‘Vua cá Koi’ lên tiếng về tin đồn ly hôn

Hà Thanh Xuân có động thái ‘lạ’ sau khi ‘Vua cá Koi’ lên tiếng về tin đồn ly hôn

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước tin đồn ca sĩ Hà Thanh Xuân và Vua cá Koi ly hôn sau 8 tháng chung sống. Bắt nguồn tin đồn này là từ việc cả 2 xóa hết ảnh chung trên mạng xã hội, đồng thời hủy kết bạn Facebook.

Sau khi tin đồn nổ ra, doanh nhân Thắng Ngô đã khóa trang cá nhân. Khi phóng viên liên hệ để hỏi rõ sự tình, Vua cá Koi cho biết: “Hiện tại, chúng tôi chỉ quan tâm đến công việc kinh doanh, không có gì để nói về đời sống riêng tư. Những thông tin trên mạng xã hội không liên quan chúng tôi".

doanh-nhan-thang-ngo-noi-ve-tin-ly-hon-ca-si-ha-thanh-xuan-884-943-1678695908.jpg
 

Trong khi ông xã lên tiếng úp mở thì Hà Thanh Xuân lại không hề phản hồi về tin đồn. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chỉ đăng tải hình ảnh đi diễn, cùng 1 vài dòng trạng thái ẩn ý như: “Sau cơn mưa trời lại sáng”.

Mới đây nhất, Hà Thanh Xuân đăng tải loạt hình ảnh giao lưu cùng khán giả sau khi show diễn kết thúc tại Mỹ. Nữ ca sĩ vẫn vui vẻ, thoải mái selfie cùng fan hâm mộ. Đáng chú ý, nhiều người tinh ý nhận ra cô đã hạn chế người có thể bình luận trong bài viết của mình.

335573306-523725129890862-3599454491559777089-n-1678695905.jpg
 

Trước đó, nhiều khán giả cũng đã tràn vào trang cá nhân của cô, bình luận hỏi về tình trạng hôn nhân hiện tại của nữ ca sĩ, tuy nhiên không được phản hồi.

Doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân nên duyên vợ chồng hồi tháng 5/2022. Cuộc hôn nhân của cả 2 nhận về nhiều lời gièm pha, chỉ trích. Không ít người mỉa mai Thắng Ngô "giàu đổi bạn sang đổi vợ", trong khi đó giọng ca hải ngoại bị nghi là kẻ thứ ba chen ngang vào cuộc tình của “Vua cá Koi” và vợ cũ.

3-ha-thanh-xuan-va-thang-ngo-1-944-1678695901.jpg
 

Từng chia sẻ về chuyện tình của mình với ca sĩ hải ngoại, Thắng Ngô cho hay: “Mối tình giữa tôi và Xuân như có sự sắp đặt nào đó mình không thể biết trước được. Có rất nhiều lý do, dữ kiện đẩy đưa hai người biết nhau, làm bạn với nhau, từ từ cảm nhận con người của nhau và phát sinh tình yêu.

Bà xã tôi là người kín đáo, khó chịu và nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay”.

 

Động thái lạ của Hà Thanh Xuân giữa tin đồn ly hôn với Vua Cá Koi, nói 1 câu đầy ẩn ý

Hà Thanh Xuân có động thái lạ cùng dòng trạng thái ẩn ý giữa tin đồn ly hôn với Vua Cá Koi, khiến dân tình xôn xao.