Giải trí

Phương Oanh ‘đụng hàng’ Hồ Ngọc Hà, phong cách mẹ 3 con ‘chặt đẹp’ Quỳnh Búp Bê

Phương Oanh ‘đụng hàng’ Hồ Ngọc Hà, phong cách mẹ 3 con ‘chặt đẹp’ Quỳnh Búp Bê

Vừa qua, Phương Oanh khiến CĐM ngán ngẩm khi diện chiếc áo hiệu vài chục triệu trên người nhưng lại không khác nào “đồ chợ”. Theo đó, khi đến chơi nhà NSND Công Lý, Phương Oanh đã diện 1 chiếc áo đến từ thương hiệu Versace kết hợp với 1 chiếc ghim băng. Thế nhưng việc cài chếc ghim băng khiến cho phần tay áo co rúm, chật chội khiến người nhìn tức mắt, cộng thêm chiếc chân váy đen dài “lạc quẻ” khiến tổng thể bộ trang phục “không đâu vào đâu”.

phuong-oanh-1-1678678127.jpg
 

Rất nhiều ý kiến chê bai dành cho “Quỳnh Búp Bê”. Đây cũng không phải lần đầu tiên cô bị cư dân mạng chỉ trích chuyện diện trang phục. Dù là chủ 1 shop thời trang thế nhưng phong cách ăn mặc lên xuống thất thường của nữ diễn viên khiến dân mạng ngán ngẩm.

phuong-oanh-3-1678678210.jpg
 

Nhìn lại năm 2019, Hồ Ngọc Hà cũng từng diện một cây đồ Versace để trình diễn trên sân khấu 30,000 người. Cách phối đồ đẳng cấp của nữ hoàng giải trí theo nguyên bản của thương hiệu này, cùng thần thái cực kì sang chảnh giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả.

phuong-oanh-2-1678678127.jpg
 

Cũng là áo thun kết hợp với kim băng vàng, nhưng cách mặc đồ hiệu của Hồ Ngọc Hà lại khác "một trời một vực" với diễn viên Quỳnh Búp Bê. Cô nàng ghim hàng loạt kim băng lên áo để tạo thành phụ kiện chứ không phải biến đổi kiểu áo theo cách mà Phương Oanh đã làm. Do đó, tổng thể của giọng ca sinh năm 1984 không bị nhàu nát, xộc xệch.

 

Phương Oanh diện váy body ‘cực nét’, vào bếp nấu ăn khiến CĐM không khỏi trầm trồ

Hình ảnh cực gợi cảm của Phương Oanh khi vào bếp nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.