Giải trí

Tin tối 29/8: Sao nam vạch trần Hoài Linh bênh bà Hằng; VTV có động thái trực tiếp với Phương Oanh

Tin tối 29/8: Sao nam vạch trần Hoài Linh bênh bà Hằng; VTV có động thái trực tiếp với Phương Oanh

 

CĐM mỉa mai, chỉ trích khi Trấn Thành bất ngờ khuyên Tóc Tiên bỏ chồng

Gần đây nhất, trong tập 7 của “Ca sĩ mặt nạ” vừa được lên sóng, bên cạnh việc gây tranh cãi vì xưng tên với đàn chị Lương Bích Hữu, Trấn Thành còn khiến dân tình bàn tán khi có cuộc hội thoại với Tóc Tiên. Cụ thể, trong khi các khách mời đang đánh cược việc đoán tên ca sĩ sau chiếc mặt nạ, Ông xã Hari Won lại đề nghị Tóc Tiên: "Bao nhiêu năm mình cố gắng để có được ngày hôm nay, 20 năm chứ không ít, mà lỡ sai cái bỏ nghề uổng quá. Mình đổi cái gì nhẹ hơn thôi, thí dụ như bỏ chồng được không?".

Câu nói đùa của Trấn Thành khiến Tóc Tiên "đứng hình".

Dù chỉ là câu nói đùa, Trấn Thành khiến Tóc Tiên phải đơ người và đứng hình vài giây. CĐM lập tức chê bai nam MC kém duyên và dùng nhiều thiếu lịch sự.

Xem chi tiết tại đây. 

Vợ Shark Bình báo tin vui tưng bừng sau khi mời luật sư, tuyên bố 'chiến' đến cùng với Phương Oanh

Mới đây, nhất giữa ồn ào chấn động, bà Lan Hương vẫn chia sẻ tin vui khi 1 cơ sở kinh doanh CLB Billiards ở tp.HCM được gia đình bà đầu tư sẽ được mở khai trương vào dịp 2/9.

Theo đó, bà Lan Hương chia sẻ rằng dù đây là một lĩnh vực khó nhằn, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, quỹ đầu tư của bà muốn ủng hộ để các nhà khởi nghiệp đổi mới cái cũ và đóng góp tích cực vào các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực thể thao. Vợ Shark Bình còn tỏ rõ tham vọng muốn phát triển mô hình kinh doanh này thành chuỗi. 

Có thể nói, giữa ‘cuộc chiến pháp lý’ với chồng và Phương Oanh, nà Lan Hương khiến nhiều người bất ngờ khi có thể vẫn phát triển kinh doanh. Dưới bài đăng nhiều người đã gửi lời chúc mừng và động viên nữ doanh nhân vượt qua sóng gió.

Xem chi tiết tại đây. 

Khán giả và đồng nghiệp bàng hoàng, gửi lời động viên khi Mai Phương Thúy ẩn ý chuyện buồn

Mới đây trên trang cá nhân của mình Mai Phương Thúy có hành động gây ngỡ ngàng khi thay đổi hình ảnh đại diện và ảnh bìa sang màu đen trắng. Tuy nhiên nàng Hậu không đưa ra bất cứ thêm thông tin nào nhưng đồng nghiệp và khán giả đều gửi lời chia buồn tới người đẹp.

Bài đăng gây hoang mang của Mai Phương Thúy.

Theo đó hàng loạt đồng nghiệp của Mai Phương Thúy như Đan Trường, Đông Nhi, Quang Dũng, Uyên Linh đều gửi lời chia buồn tới người đẹp và mong cô sớm vượt qua nỗi đau mất mát người thân. “Anh xin chia buồn với em và gia đình”, “Bạn ơi…chia buồn cùng bạn và gia đình”, “Xin chia buồn cùng em và gia đình!!!”, “Cho a gửi lời chia buồn tới em và gia đình”,… và vô số bình luận khác được gửi tới Mai Phương Thúy dưới bài đăng.

Xem chi tiết tại đây. 

Sao nam phanh phui Hoài Linh lại có động thái gây tranh cãi khi ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng

Mới đây ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ gây xôn xao khi để lại bình luận dưới một bài đăng và nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó một trang fanpage có tên Ha Lee (Trợ lý bà Phương Hằng) với hơn 11 nghìn người like và 33 nghìn người theo dõi đã đăng tải: “Vậy là Cô đã chính thức bị tạm giam 5 tháng!!! Đến bây giờ ai còn yêu mến ủng hộ Cô Hằng Nhấn OK”. Nam ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ đã để lại bình luận: “Anh mãi luôn nhớ chị hai. Đằng sau tất cả là một tập đoàn dã man. Chị hai là người yêu nước, chị giữ Đại Nam là giữ 1 phần của quả tim Đất Nước. Kinh tế xuống cấp sẽ dẫn đến việc…”.

Trịnh Tuấn Vỹ gây tranh cãi khi ủng hộ bà Phương Hằng.

Được biết trang fanpage trên thường xuyên đăng tải thông tin về bà Nguyễn Phương Hằng cũng như cập nhập những tình tiết mới nhất về vụ của nữ CEO. Tuy nhiên bài đăng của tài khoản này chưa được chứng thực là tài khoản chính chủ của trợ lý bà Phương Hằng.

Xem chi tiết tại đây. 

VTV có động thái trực tiếp với Phương Oanh, 1 sao nữ đình đám liên tục bị réo tên vì lí do không ngờ

Vợ shark Bình cho biết, nếu phải ly hôn sẽ quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của mình.

“Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi HỢP PHÁP & CHÍNH ĐÁNG cho các con của tôi”.

dlh

Trước ồn ào tình ái tay 3 có liên quan đến diễn viên Phương Oanh, người nổi tiếng với các vai diễn trên phim truyền hình VTV như Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân…Trang Tiktok của VTV đã có động thái đặc biệt khi đào lại đoạn diễn xuất của Phương Oanh trong bộ phim Gái già Xì Tin từ năm 2013. Theo đó trong phân cảnh này, nhân vật người mẹ hỏi con gái về việc liệu có xảy ra chuyện ‘gì’ sau chuyến du lịch dài ngày hay khôn, nhân vật của Phương Oanh liền trả lời: “Mẹ nói gì thế, người ta mong con gái đoan trang gìn giữ, mẹ chỉ mong có chuyện gì”.

Xem chi tiết tại đây. 

Midu có động thái không ngờ khi bị nghi mang bầu con đầu lòng hậu bị thiếu gia Phan Thành ‘phụ bạc’

Giữa lúc CĐM vẫn đang bàn tán rôm rả, trên trang cá nhân Midu bất ngờ đăng tải đoạn clip tập thể dục rất tích cực. Nữ giảng viên còn đính kèm dòng trạng thái gây chú ý: “Ráng tập hoài mà chưa được 39kg nữa”.

midu-1

Có thể thấy, với cường độ tập luyện và thân hình mảnh mai chỉ 40kg của Midu, CĐM khẳng định cô không thể nào đang mang bầu được. Trong đoạn clip, nữ diễn viên cũng mặc áo croptop khoe eo thon “đập tan” tin đồn mang bầu gây tò mò thời gian qua.

Xem chi tiết tại đây. 

Bị tẩy chay gay gắt nhưng Minh Béo vẫn báo tin vui lớn, 'nối gót' Hoài Linh làm điều tâm linh này

Bất chấp phản ứng gay gắt của khán giả, sáng 29/8, trên trang Facebook cá nhân, Minh Béo vẫn tự hào chia sẻ tin vui và dự định tổ chức sự kiện tâm linh giống như Hoài Linh từng làm. 

Minh Béo báo tin vui mới gây chú ý

Theo đó, vào ngày 7/9 tới đây, công ty của anh là Công ty TNHH Nghệ Thuật Giải Trí Sao Minh Béo sẽ tổ chức lễ cúng Tổ ngành Sân khấu, đồng thời khai trương Sân khấu phim trường phòng trà Sao Minh Béo tại thành phố Thủ Đức. Trước đó, nghệ sĩ thường quy tụ tại nhà thờ Tổ nghiệp do Hoài Linh xây dựng để cúng bái, tham gia lễ giỗ tổ hoành tráng mỗi năm. Tuy nhiên, kể từ khi dính vào ồn ào từ thiện thì nam danh hài cùng nhà thờ Tổ không có nhiều hoạt động rầm rộ như trước. 

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 29/8: LS vợ Shark Bình đưa bằng chứng bất lợi cho Phương Oanh; Trịnh Văn Quyết nhận tin dữ

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 29/8: Luật sư vợ Shark Bình tuyên bố cứng về vụ ly hôn, chỉ ra 1 bằng chứng khiến Phương Oanh bất lợi; Ông Trịnh Văn Quyết nhận tin dữ sau 5 tháng bị tạm giam;...