Giải trí

Tin tối 28/9: Ngọc Trinh say xỉn hôn bạn đồng giới; Tòa án triệu tập vợ chồng Shark Bình

Tin tối 28/9: Ngọc Trinh say xỉn hôn bạn đồng giới; Tòa án triệu tập vợ chồng Shark Bình

 

Hoài Linh và Thủy Tiên có chung động thái khi bị hỏi về việc kêu gọi ủng hộ miền Trung giữa bão số 4

Trong khi 1 số nghệ sĩ công khai ủng hộ miền trung, thậm chí Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng bài thể hiện sự xót xa dành cho miền Trung dù trước đó anh cũng gặp ồn ào từ thiện, vậy Hoài Linh và Thủy Tiên có động thái ra sao?

Theo đó, trên trang cá nhân của mình Thủy Tiên và Hoài Linh vẫn chưa có động thái gì mới giữa lúc cả cõi mạng đang bàn tán về đợt bão số 4.

Bài đăng về giải trình chuyện từ thiện năm 2020 vẫn được ghim trên trang cá nhân của nam danh hài

Về phần Hoài Linh, từ sau khi ồn ào sao kê diễn ra, nam nghệ sĩ dù đã đi diễn trở lại nhưng vẫn chưa hề tái xuất trên mạng xã hội để tránh sự ồn ào không đáng có. Vì thế giữa lúc bị gọi tên ở thời điểm miền Trung tiếp tục diễn ra bão, Hoài Linh hoàn toàn không ‘xuất đầu lộ diện’ trước truyền thông cũng như trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây. 

Con ruột lần đầu tiết lộ bí mật giấu kín của Phi Nhung sau hơn 1 năm cố ca sĩ ra đi

Mới đây trên trang cá nhân, Wendy Phạm bất ngờ chia sẻ bài viết dài về mẹ ruột và buổi kí tặng sách gây quỹ đầu xúc động. Đáng chú ý cô còn tiết lộ nỗi sợ chưa từng được công bố của Phi Nhung trong thời gian vướng ồn ào với Hồ Văn Cường và bà Phương Hằng.

Bài viết mới nhất của con gái Phi Nhung.

Theo đó Wendy Phạm chia sẻ: “Ngày 28 tháng 9 năm 2022... Con nhớ đã đọc ở đâu đó một khán giả của Mẹ viết rằng đây sẽ là ngày sinh nhật mới của Phi Nhung, nhưng lần này Phi Nhung được sinh ra ở một dạng khác và sẽ sống mãi. Thời gian thực hiện sách cho Mẹ cũng tròn 9 tháng, bằng với thời gian một con người được tạo thành và sinh ra. Ngày Mẹ ra đi, con và những người yêu thương Mẹ tan nát vụn vỡ, hôm nay, tất cả tự hào kể với cả thế giới Phi Nhung là ai”.

Xem chi tiết tại đây. 

Ngọc Trinh say xỉn văng tục, hôn bạn đồng giới nhiệt tình trong tiệc sinh nhật tuổi 33 gây ngỡ ngàng

Mới đây, Ngọc Trinh vừa tổ chức sinh nhật tuổi 33 vô cùng hoành tráng tại TP.HCM cùng bạn bè tại showbiz. Vốn là người “chịu chơi”, nữ hoàng nội y đã có những giờ phút “thả ga” bên bạn bè nhưng lại đến mức hơi mất kiểm soát.

Qua đó, loạt clip trong sinh nhật Ngọc Trinh cũng được tiết lộ. Có thể thấy, người đẹp uống khá nhiều rượu và lại say xỉn quên lối về. Ngọc Trinh liên tục ôm cứng Minh Hằng và có những cử chỉ thân mật. Đáng chú ý, cô còn hôn môi một người bạn cùng giới khiến CDMD ngỡ ngàng.

Ngọc Trinh còn liên tục kêu gọi bạn bè lên chụp ảnh, thậm chí văng tục với cả Diệu Nhi khiến bạn bè xung quanh cũng không nói nên lời.

Xem chi tiết tại đây. 

Tòa án triệu tập vợ chồng Shark Bình sau khi vợ nam doanh nhân lập vi bằng bài đăng của Phương Oanh

Mới đây, đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương cho biết, Tòa án đã triệu tập bà và ông Nguyễn Hòa Bình (hay còn được biết đến là shark Bình) để thực hiện hòa giải giữa hai bên vào ngày 29/9 tới đây.

"Tòa án đã triệu tập ông Nguyễn Hòa Bình và bà Đào Lan Hương nhằm hòa giải các bên trong ngày 29/9 tới đây. Tuy nhiên, tôi không biết tất cả các bên có mặt ngày hôm đó hay không", vị đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương thông tin.

shark-binh

Trước thông tin phía bà Đào Lan Hương đã lập vi bằng các bài đăng trên mạng xã hội của Phương Oanh, củng cố hồ sơ yêu cầu xử phạt nữ diễn viên, vị đại diện này cho biết sẽ không bình luận gì thêm.

"Hiện tại, tôi không muốn bình luận thêm và chia sẻ thêm bất cứ điều gì. Tôi rất hy vọng ngày 29/9 tới đây bà Đào Lan Hương và ông Nguyễn Hòa Bình sẽ có thể hòa giải. Nếu như không thể hòa giải giữa các bên thì có thể kéo dài câu chuyện rất mệt mỏi và áp lực.

Phía chúng tôi vẫn đặt ra mục tiêu cuối cùng là thực hiện các thủ tục ly hôn trong sự hòa thuận. Còn thông tin như thế nào phải đợi sau ngày 29/9 chúng tôi mới có thể chia sẻ", vị đại diện thông tin.

Xem chi tiết tại đây. 

Ca sĩ Thu Minh tiết lộ đồ vật gây sốc của Trấn Thành tặng sinh nhật có giá trị không tưởng

Cách đây không lâu, trên tài khoản Tiktok của nữ ca sĩ Thu Minh đã đăng tải đoạn video clip thu hút sự quan tâm từ đông đảo công chúng và truyền thông.

Ca sĩ Thu Minh tiết lộ đồ vật gây sốc của Trấn Thành tặng sinh nhật có giá trị không tưởng ảnh 1

Theo đó, đây là buổi tiệc sinh nhật của cô với sự tham gia của hội bạn thân như Trấn Thành, Trúc Nhân,… Điều đáng chú ý đó chính là lúc giọng ca Đường Con ‘đập hộp’ quà của Trấn Thành thì cô không khỏi ngỡ ngàng và sung sướng. Quà sinh nhật mà nam danh hài cất công chuẩn bị cho đàn chị là một chai nước hoa trị giá hơn 1000 USD, cô thốt lên: "Kinh khủng nha, dữ dội nha".

Xem chi tiết tại đây

Mặc kệ Lệ Quyên tình tứ bên bạn trai kém 12 tuổi, chồng cũ lộ diện mạo khó tin ở tuổi 47

Cách đây không lâu, cư dân mạng đang xôn xao trước những hình ảnh mới của chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên. Được biết, doanh nhân Đức Huy đã chia sẻ bài viết đi cổ vũ con trai thi đấu thể thao, ở lần xuất hiện này, đại gia 7x đã diện set đồ năng động, sành điệu trông chẳng khác nào hotboy tuổi 18 với áo phông, quần ngố cùng giày sneaker cá tính và mũ lưỡi trai chất lừ.

Mặc kệ Lệ Quyên tình tứ bên bạn trai kém 12 tuổi, chồng cũ lên đồ như hotboy ở tuổi U50 ảnh 1

Doanh nhân Đức Huy sinh năm 1975 và là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang, hiện anh đang là chủ phòng trà ca nhạc Không Tên. Đây là một địa điểm giải trí nổi tiếng toạ lạc giữa trung tâm Sài Gòn được nhiều ngôi sao tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm... biểu diễn.

Xem chi tiết tại đây. 

Chồng cũ ôm tiền trốn bỏ lại con gái, mẹ đơn thân Thúy Nga xúc động khi ái nữ làm điều này

Làm mẹ đơn thân nhiều năm, dù mạnh mẽ tới đâu thì cũng có lúc Thúy Nga không giấu được sự yếu đuối bên trong. Trưa 28/9, nữ danh hài đã chia sẻ khoảnh khắc con gái thể hiện ca khúc về gia đình - bài hát Ba Ngọn Nến Lung Linh. Thúy Nga không khỏi xúc động khi con gái thiếu thốn tình cảm của ba từ nhỏ nhưng khi cất giọng lên lại vô cùng cảm xúc, chạm đến trái tim người nghe. "Nguyệt Cát lại hát 'Ba Ngọn Nến Lung Linh'. Cả nhà nghe coi chị ấy hát có tình cảm không, mặc dù từ bé con đã không thấy cảnh trọn vẹn. Nghe con hát mà mẹ khóc nữa rồi, thương con gái của mẹ", Thúy Nga viết.

Con gái Thúy Nga tập hát Ba Ngọn Nến Lung Linh

Biết về hoàn cảnh lẻ loi của mẹ con Thúy Nga, khán giả vừa đồng cảm, vừa động viên để cả hai luôn hạnh phúc và bình an. Dù một mình nuôi con nhưng nữ danh hài vẫn khiến bao người ngưỡng mộ vì luôn dành toàn bộ thời gian và công sức định hướng cho Nguyệt Cát ngày càng ngoan và trưởng thành, tự lập trong cuộc sống. 

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 28/9: Lê Dương Bảo Lâm 'vượt mặt' Trấn Thành; 1 sao Việt ủng hộ miền Trung số tiền khủng

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 28/9: Trấn Thành tụt hạng trong bảng xếp hạng 10 sao Việt ảnh hưởng nhất MXH, bị Lê Dương Bảo Lâm vượt mặt; Sao Việt đầu tiên không kêu gọi quyên góp mà chuyển khoản thẳng số tiền lớn ủng hộ đồng bào miền Trung sau cơn ‘cuồng phong’ Noru;...