Giải trí

Tin tối 21/11: Clip Thủy Tiên từ thiện như bố thí, chỉ tay vào mặt ông lão; Trấn Thành báo tin vui

Tin tối 21/11: Clip Thủy Tiên từ thiện như bố thí, chỉ tay vào mặt ông lão; Trấn Thành báo tin vui

Clip Thủy Tiên từ thiện như ‘bố thí’, chỉ thẳng tay vào mặt người lớn tuổi bị ‘khui’ lại gây phẫn nộ

Mới đây, trên một nhóm kín hơn 400 nghìn thành viên đã đăng tải hình ảnh Thủy Tiên chỉ thẳng tay vào mặt ông lão được cắt ra từ một đoạn clip khi cô đi từ thiện vào năm 2020 thu hút được sự quan tâm lớn của CĐM. Được biết, người đàn ông xuất hiện trong clip và bị Thủy Tiên chỉ thẳng mặt là con trai của một người anh hùng – cụ Nguyễn Con ở xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, Quảng Trị. Cụ và con dâu đã lái đò đưa bộ đội và vũ khí tiếp sức Thành cổ Quảng Trị.

Ngay giữa ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, clip này bị khui lại đã khiến không ít người phẫn nộ. Phần lớn cho rằng, hành động từ thiện của Thủy Tiên có phần quá đáng thậm chí dùng từ gay gắt hơn để chỉ trích như “bố thí”.

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành xúc động báo tin vui lớn sau thời gian dài mong đợi, CĐM phấn khích gửi lời chúc mừng

Vào tối muộn ngày 20/11, trên Fanpage hơn 18 triệu người theo dõi, Trấn Thành háo hức báo tin vui đến với công chúng. Theo đó, tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22, bộ phim Bố Già đã xuất sắc đạt giải Bông Sen Bạc. Không chỉ thể, “con cưng” của Trấn Thành còn ẵm về rất nhiều giải thưởng ấn tượng như: Giải nam chính xuất sắc nhất (Tuấn Trần), Giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Ngân Chi), Đề cử nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Lê Giang), Giải kịch bản xuất sắc nhất thuộc về Ka Lê Nhi Bùi, A - Quay và Trấn Thành.

Xem chi tiết tại đây.

Mai Phương Thúy diện váy xuyên thấu, khoe khéo 'điểm vàng' đắt giá làm ai nấy đều trầm trồ

Trong ảnh, nàng hậu sinh năm 1988 diện bộ đầm có thiết kế đặc biệt với phần trên là áo vest phối với phần váy trong suốt bên dưới giúp người đẹp họ Mai khéo khoe ra đôi chân cực phẩm của mình. Không cần giày cao gót lấp lánh, Mai Phương Thúy chỉ cần diện một đôi xăng đan đế bệt cũng đủ tôn lên "điểm vàng" thon dài, nuột nà không tì vết. Với chiều cao 1 mét 80, Hoa hậu Việt Nam 2006 nghiễm nhiên sở hữu đôi chân dài hơn 1 mét làm bao người ao ước, ngưỡng mộ.

Xem chi tiết tại đây.

Trizzie Phương Trinh tiết lộ tình hình hiện tại của con ruột Phi Nhung sau gần 2 tháng mẹ qua đời

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Wendy - con gái ruột Phi Nhung - kèm caption: "Wendy thiếu mẹ nhưng không thiết tình thương". 

Xem chi tiết tại đây.

Hương Giang bị đồng nghiệp 'bóc mẽ' con người thật ngay trước họp báo, khuyên nhủ 1 câu cực phũ

Trước ý kiến của nàng Hậu, siêu mẫu Xuân Lan đã phũ phàng đáp trả. Theo đó, Xuân Lan khẳng định chưa từng thân thiết với Hương Giang và tuyên bố sẽ không nương tay vì ‘Hương Giang cũng đâu có hiền’. Ngoài ra, cựu siêu mẫu cũng thẳng thắn đưa ra lời khuyên: “Bớt thân thiện đi Hương Giang. Làm quen thân thiện bây giờ rồi vào trong chương trình đấu đá, tranh giành nhau chi cũng mệt lắm. Nên thật ra chị rất rõ ràng, thân thì thân, không thân thì không thân”.

Xem chi tiết tại đây.

Dân tình bất ngờ chỉ trích tuyên bố 'tôi muốn độc thân' của Hari Won, sự thật đằng sau gây ngỡ ngàng

Mới đây, phát ngôn của Hari Won về quan điểm độc thân bất ngờ được chia sẻ trong trong 1 diễn đàn hơn 600.000 thành viên. Cụ thể, bài đăng này đã trích lại một phát ngôn trong quá khứ của Hari Won về xu hướng độc thân: “Bây giờ xu hướng độc thân rất nhiều. Thời xưa đó là ế, còn bây giờ độc thân là tự do, là chủ động.”

Chính vì không chú thích rõ ràng, nên nhiều người nhầm tưởng khi cho rằng đây là phát ngôn hiện tại của Hari Won. 

Xem chi tiết tại đây.

CĐM choáng váng trước hình thể ‘cuồn cuộn’, vạm vỡ của Noo Phước Thịnh bên bạn trai đô con

Mới đây, nam ca sĩ lại khiến nhiều người phấn khích khi để lộ hình ảnh chụp cùng một người bạn trong một buổi thể hình. Trong ảnh, giọng ca Xa em diện thiết kế áo cộc tay ôm sát, gồng tay khéo khoe cơ bắp nổi cuồn cuộn. So với người bạn đứng cạnh, Noo Phước Thịnh trông vạm vỡ, đô con chẳng kém cạnh.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng trưa 21/11: Mr.Đàm, Tự Long đau lòng nhận tin tang sự; Vụ từ thiện của Thủy Tiên có biến

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 21/11: Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, Tự Long đau lòng khi nhận tin tang sự từ gia đình Shark Liên; Vụ từ thiện của Thủy Tiên có ‘biến mới’, Chủ tịch UBMTTQ xã Trung Sơn tuyên bố cứng rắn;...