Giải trí

Tin tối 12/11: Bộ trưởng Tô Lâm báo tin nóng vụ từ thiện; Thực hư thông tin Phi Nhung còn sống

Tin tối 12/11: Bộ trưởng Tô Lâm báo tin nóng vụ từ thiện; Thực hư thông tin Phi Nhung còn sống

Bộ trưởng Tô Lâm vừa báo tin nóng vụ từ thiện, UBND Lệ Thủy nói thẳng về số tiền Thủy Tiên cứu trợ

Bộ trưởng Tô Lâm cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tiếp nhận 6 tố giác của công dân về hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ. Hiện Cục Cảnh sát Hình sự đã tiến hành thụ lý, kiểm tra, xác minh các nguồn tin để làm rõ vụ việc.

Đến ngày 12/11, UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) lại có chia sẻ gây chú ý không kém về riêng trường hợp từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên. Tuy nhiên, chuyện này là không thể thực hiện được và không có báo cáo vì khi Thủy Tiên về cứu trợ đã chủ động đến thẳng các địa phương, không thông qua UBND huyện. Kể cả khi về xã, Thủy Tiên cũng tự chủ động trao tiền theo cách đánh giá riêng của mình. Nữ ca sĩ không có mức cụ thể nên việc thống kê là rất khó khăn, không thể làm được.

Xem chi tiết tại đây.

Con gái ruột phân trần thông tin Phi Nhung còn sống, tổ chức tang lễ giả gây xôn xao nhiều ngày qua

Wendy Phạm cũng lên tiếng đính chính về loạt tin đồn vừa qua về mẹ ruột Phi Nhung. Cụ thể, cố CS bị đồn vẫn còn sống, chỉ làm tang lễ giả.

“Từ lúc mẹ mất, Wendy không đọc những tin đồn này, tin đồn kia. Chịu quá nhiều áp lực, buồn, giận, tức, đủ thứ hết nên bị rối hết đầu. Wendy không đọc những thông tin tiêu cực. Nếu mẹ còn sống thì Wendy rất là vui nhưng Wendy không biết gì về cái đó hết. Mẹ chắc 100% là mẹ đã mất rồi", con gái Phi Nhung lên tiếng.

Xem chi tiết tại đây.

Mai Phương Thúy bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP, dùng duy nhất 2 từ để nhận xét về đàn em

Giữa lúc cái tên Sơn Tùng M-TP nhận sự quan tâm đặc biệt vì drama "trà xanh" bị đào lại, Mai Phương Thúy bất ngờ dành lời khen có cánh cho đàn em: "Genius boy" (Chàng trai thiên tài) kèm với đó là nội dung 1 bài phỏng vấn của Sơn Tùng M-TP. Nguyên văn như sau: 

Xem chi tiết tại đây.

Sao nam được Hà Hồ và Lệ Quyên chung tay 'cứu giúp' lộ tin nhắn bị bác sĩ trả về, khó cứu chữa

Chí Thành mắc viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng, đang trong tình trạng nguy kịch phải nằm viện điều trị. Điều đáng nói là việc giọng ca trẻ có hoàn cảnh khó khăn khi  ba mẹ mất từ khi anh còn nhỏ khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ thông báo tin quan trọng, tiết lộ thực trạng mối quan hệ hiện tại của bản thân

Tối 11/11, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo tin vui đến toàn thể khán giả. Cụ thể, người đẹp Vũng Tàu cho biết: “Hôm nay em rất vui khi được bổ nhiệm chức chủ tịch với 100% phiếu tín nhiệm . Em xin cám ơn sự tin tưởng của mọi người khi bầu chọn em giữ vai trò quan trọng và lớn lao thế này. Em xin hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình với vai trò "Chủ Tịch Hội Độc Thân”. Ngày 11/11/2021 là ngày đáng nhớ của Em. Em mong năm sau mọi người hãy cắt chức em đi nha”.

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng thương xót, Ốc Thanh Vân và dàn sao động viên Kim Thư khi bị chủ nợ chồng cũ tấn công

Vào sáng 11/10, nữ diễn viên Kim Thư - vợ cũ của Phước Sang đã bất ngờ chia sẻ việc mình bị chủ nợ của chồng cũ liên tục tấn công trong 1 thời gian dài. Nữ diễn viên đìm đám một thời chia sẻ rằng cô đã bị tấn công ở nơi làm việc từ 6 tháng trước. Vì nghĩ đến sức khỏe cho chồng cũ nên cô đã nhận nhịn như trong suốt 10 năm qua. Tuy nhiên, sự việc đã đi quá giới hạn khiến cho Kim Thư phải đăng bài cảnh cáo lên trang cá nhân của mình.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ cũ bất ngờ tag thẳng tên Bằng Kiều, thông báo tin vui sau bao ngày mong đợi

Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi vợ cũ sinh cho Bằng Kiều 3 con trai bất ngờ đăng bài tag thẳng tên nam ca sĩ, thông báo tin vui sau bao ngày chờ đợi.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng 12/11: Lệ Quyên 'thả rông' vòng 1 đi ăn cùng bạn bè; Hoài Linh bị fan cứng đối xử cực 'phũ'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 12/11: Lệ Quyên ‘thả rông’ vòng 1 đi ăn với bạn bè, CĐM ‘ái ngại’ vì một chi tiết gây nhức nhối; Fan cứng duy nhất được Hoài Linh theo dõi có động thái cực phũ khi thần tượng bị tố ăn chặn từ thiện;...,