Giải trí

Tin nóng 12/11: Lệ Quyên 'thả rông' vòng 1 đi ăn cùng bạn bè; Hoài Linh bị fan cứng đối xử cực 'phũ'

Tin nóng 12/11: Lệ Quyên 'thả rông' vòng 1 đi ăn cùng bạn bè; Hoài Linh bị fan cứng đối xử cực 'phũ'

Lệ Quyên ‘thả rông’ vòng 1 đi ăn với bạn bè, CĐM ‘ái ngại’ vì một chi tiết gây nhức nhối

Lệ Quyên tiếp tục lăng-xê mốt thả rông vòng 1. Cô diện một chiếc áo cổ khoét sâu đầy quyến rũ, nhưng lại để lộ một khuyết điểm “chí mạng”. Nhiều người cho rằng, vòng 1 của nữ ca sĩ trở nên kém săn chắc khi diện chiếc áo này và vô tình trở thành chi tiết phản cảm.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng nhiều lần diện mốt “no bra” này. Cách đây vài ngày, giọng ca “Duyên Phận” cũng khiến khan giả hoang mang vì diện chiếc đầm như thể lộ điểm nhạy cảm. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên nên tiết chế, ăn mặc kín đáo, sang chảnh, cổ điển mà sang trọng như trước kia.

Xem chi tiết tại đây.

Fan cứng duy nhất được Hoài Linh theo dõi có động thái cực phũ khi thần tượng bị tố ăn chặn từ thiện

Fan cứng được Hoài Linh ưu ái theo dõi bằng trang fanpage Facebook có hơn 13 triệu lượt follows có động thái cực phũ giữa lúc thần tượng dính nghi án 'ăn chặn' tiền từ thiện.

Xem chi tiết tại đây.

Dương Triệu Vũ đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, nói một câu khiến người hâm mộ xót xa

Mới đây, trên trang cá nhân Dương Triệu Vũ đăng tải hình ảnh đến thăm mộ Chí Tài tại Mỹ. Nam ca sĩ xúc động khi đứng trước mộ đàn anh, nghẹn ngào nhớ đến ca khúc Em ở đâu của cố nghệ sĩ.

Dương Triệu Vũ bày tỏ: "Qua đến Cali phải tìm đến thăm ông anh Chí Tài… thấy ‘nhà’ anh view đẹp quá, nguyên cái đồi và thung lũng thật đẹp sau lưng… chắc anh thích lắm.

Ở đây mà đàn hát ‘Em ở đâu’ là chuẩn luôn anh Chí Tài hen."

Xem chi tiết tại đây.

Sau Trấn Thành, Thủy Tiên, Ngọc Trinh bị tố không minh bạch từ thiện, CĐM đồng loạt đòi sao kê

Sau Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, “nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh là nhân vật tiếp theo bị các diễn đàn MXH “đào” lại bài viết kêu gọi từ thiện cho bà con miền Tây chịu ảnh hưởng bởi hạn mặn vào hồi tháng 3/2020.

Xem chi tiết tại đây.

Kim Tiểu Long tiết lộ được cố ca sĩ Vân Quang Long báo mộng, 'nổi da gà' khi được yêu cầu làm 1 điều

Tiếp đó, Phạm Thanh Thảo cũng đăng tải clip nghệ sĩ Kim Tiểu Long chia sẻ về việc anh đã gặp lại cố ca sĩ Vân Quang Long trong giấc mơ.

Theo lời kể của Kim Tiểu Long, nam ca sĩ đã mơ thấy cố nghệ sĩ Vân Quang Long nhắc anh hát lại một bài hát dân ca mà cả hai từng sáng tác.

Xenm chi tiết tại đây.

Bắt trọn cảnh Lan Ngọc xuất hiện xinh đẹp, chơi piano 'rực cháy' trên sân khấu cùng Trấn Thành

Trước khoảnh khắc “cực sung” của Ninh Dương Lan Ngọc khi chơi đàn piano trên cùng sân khấu với MC Trấn Thành, khán giả đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ cũ bất ngờ tag thẳng tên Bằng Kiều, thông báo tin vui sau bao ngày mong đợi

Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi vợ cũ sinh cho Bằng Kiều 3 con trai bất ngờ đăng bài tag thẳng tên nam ca sĩ, thông báo tin vui sau bao ngày chờ đợi.

Xem chi tiết tại đây.

 

Fan cứng duy nhất được Hoài Linh theo dõi có động thái cực phũ khi thần tượng bị tố ăn chặn từ thiện

(Techz.vn) Fan cứng được Hoài Linh ưu ái theo dõi bằng trang fanpage Facebook có hơn 13 triệu lượt follows có động thái cực phũ giữa lúc thần tượng dính nghi án 'ăn chặn' tiền từ thiện.