Giải trí

Tin sáng 28/10: Chồng đại gia di chúc toàn bộ tài sản cho Phan Như Thảo

Tin sáng 28/10: Chồng đại gia di chúc toàn bộ tài sản cho Phan Như Thảo

 

Lấy chồng hơn 26 tuổi, Phan Như Thảo được ông xã Đức An để lại hết tài sản

Mới đây, khi chia sẻ với truyền thông, Phan Như Thảo đã nói thẳng về chuyện lấy chồng vì tiền. Người đẹp cho biết: “Tôi không sợ đâu, từ đó đến giờ mọi người vẫn hay nói tôi tham tiền nên mới lấy chồng, vì thế, những lời ra tiếng vào đó không có gì mới lạ với tôi cả. Tất nhiên, khi tôi lấy chồng tôi cũng phải nhìn xem người đó có tiền hay không, chứ không thể nào tôi lại lấy một người nghèo và không thể kiếm ra tiền. Tôi không có đủ tôn trọng để lấy họ đâu, mình phải tôn trọng tài năng của họ, không thể nào họ có tài mà lại không kiếm ra tiền được. Mọi thứ đều phải có sự chắc chắn”.

phan-nhu-thao-2

Phan Như Thảo cũng cho biết, ông xã Đức An đã viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho cô, song nữ diễn viên vẫn cố gắng làm việc để đảm bảo cuộc sống và chuẩn bị cho những rủi ro sau này.

Xem chi tiết tại đây. 

Thiều Bảo Trang nói về tình yêu giữa nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Sau khi chia tay nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang bị cư dân mạng soi ra nhiều "động thái lạ" nghi vấn đang hẹn hò với đại gia Đức Huy - chồng cũ "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên. Cụ thể, từ tháng 7/2022, netizens phát hiện nam doanh nhân "thả tim" không thiếu bài đăng nào của Thiều Bảo Trang. Không những vậy, chân dài sinh năm 1992 còn bị bắt gặp check in cùng địa điểm với "tình tin đồn" tại Hàn Quốc. 

baotrang1
baotrang2
Thiều Bảo Trang và đại gia Đức Huy dính nghi vấn hẹn hò từ tháng 7/2022

Giữa tin đồn hẹn hò, Thiều Bảo Trang nhiều lần gây chú ý vì "chăm chỉ" chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý về tình yêu. Mới đây nhất, người đẹp xứ Thanh đăng đàn nhắn gửi "ai đó": "Nếu họ luôn dành cho bạn sự ưu tiên, sự tử tế và sự tôn trọng tuyệt đối. Họ xứng đáng được nhận từ bạn một tình yêu vô điều kiện". 

Xem chi tiết tại đây. 

Hà Hồ tiết lộ điều đặc biệt về Kim Lý, nói 1 câu chứng tỏ là 'nóc nhà'

Mới đây, trên một kênh TikTok đã chia sẻ đoạn clip Hà Hồ nói về tài chính trong gia đình. Khi được hỏi chuyện tiền nong trong nhà do ai nắm giữ, nữ ca sĩ tự tin đáp: "Tiền của Hà kiếm được là của Hà. Tiền của anh Kim kiếm là của Hà. Vậy thôi". Cô cho biết sở dĩ có điều này là vì: "Anh Kim cũng tự nhận mình không giỏi trong việc quản lí tài chính cá nhân nên giao cho vợ giữ là an toàn".

Chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà nhận về không ít sự đồng tình của khán giả. Nghe có vẻ hài hước song lại là tình hình chung của nhiều gia đình hiện nay.

Ho-Ngoc-Ha

Kim Lý và Hà Hồ hiện là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz. Cặp đôi bén duyên kể từ khi quay MV chung. Đến ngày 6/11/2020, 2 ngày sau khi sinh cặp song sinh, Hà Hồ chính thức đươc Kim Lý cầu hôn.

Xem chi tiết tại đây. 

Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh xinh đẹp như gái đôi mươi ở Qatar

Mới đây, vào ngày 27/10, Lý Nhã Kỳ đăng tải loạt ảnh xinh đẹp rạng rỡ ở Qatar nhận được sự chú ý từ cư dân mạng:

Xem chi tiết tại đây. 

Bạn trai H'Hen Niê có động thái lạ giữa nghi vấn chia tay 

Đáng nói, việc H'hen Niê khẳng định bản thân đang trong tâm thế "không thuộc về ai" khiến dân tình đặt nghi vấn cô và bạn trai nhiếp đã "đường ai nấy đi" sau 5 lần 7 lượt chia tay rồi quay lại. Trước tin đồn rạn nứt, đêm cùng ngày, bạn trai của nàng hậu đã có động thái đập tan nghi vấn chia tay bạn gái hoa hậu. Cụ thể, anh đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự tự hào về H'hen Niê: "Á hậu Hoàn vũ 2018".

Được biết trước đó, trong cuộc họp báo mới nhất, Chủ tịch Miss Universe Paula Shugart lên tiếng công nhận người đẹp Ê Đê là Á hậu 3 Miss Universe 2018. Không chỉ bạn trai của H'Hen Niê mà fan sắc đẹp tại Việt Nam vừa bất ngờ, vừa tự hào khi nàng hậu đạt được thành tích tốt nhất của Việt Nam trong cuộc thi này tính đến thời điểm hiện tại. Đáng nói, sự ủng hộ công khai của anh chàng nhiếp ảnh gia như khéo léo phủ nhận chuyện rạn nứt với nàng hậu sinh năm 1992.

Xem chi tiết tại đây.

 

Nhan sắc em gái nữ thần tượng Jihyo (TWICE) gây ấn tượng với người hâm mộ

(Techz.vn) Ngắm loạt ảnh xinh đẹp của em gái trưởng nhóm TWICE đang khiến cư dân mạng 'dậy sóng'.