Giải trí

Tin tối 27/10: Tình hình sức khỏe của Lâm Khánh Chi, Ảnh con của Nhã Phương

Tin tối 27/10: Tình hình sức khỏe của Lâm Khánh Chi, Ảnh con của Nhã Phương

Nhã Phương – Trường Giang lần đầu tung ảnh toàn mặt của con gái

Kể từ sau khi đón con gái đầu lòng, Trường Giang và Nhã Phương hiếm hoi công khai con gái trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, cặp đôi “nhá hàng” những bức ảnh ở góc nghiêng hoặc phía sau lưng khiến khán giả không khỏi tò mò.

Mới đây, sau thời gian dài giấu kín, Nhã Phương lần đầu công khai cận cảnh gương mặt con gái lúc nhỏ chụp cùng Trường Giang. Trong ảnh, nam nghệ sĩ hóa thôn quê, diện chiếc áo hoa và quấn khăn rằn trên đầu. Bé Destiny cũng chùm khăn trên đầu giống bố, dù đã được tạo hình râu ria song CĐM vẫn nhận ra đôi mắt to tròn và nước da trắng sáng thừa hưởng từ Nhã Phương.

Con gái Trường Giang - Nhã Phương có tên thật là Thiên Ý. Từ khi ái nữ chào đời, vợ chồng Mười Khó luôn tập trung, dành nhiều thời gian chăm sóc con. Những khoảnh khắc nam diễn viên vui đùa bên ái nữ mỗi khi được chia sẻ đều thể hiện anh là người bố tốt. Trường Giang rảnh rỗi sẽ đưa đón con đi học, chơi đùa cùng con.

Vợ chồng Trường Giang còn xây một căn biệt thự, đặt theo tên con gái. Đây cũng là nơi nam diễn viên thực hiện chương trình thực tế Nhà trọ Destiny. Mỗi khi các nghệ sĩ khách mời đến nhà, ái nữ Nhã Phương đều rất nhanh tiếp xúc với họ. Tính cách năng động, hoạt bát càng tăng thêm sự đáng yêu của cô bé.

Tin-toi-27-10-tinh-hinh-suc-khoe-cua-lam-khanh-chi-anh-con-cua-nha-phuong

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh xinh đẹp như gái đôi mươi ở Qatar

Mới đây, vào ngày 27/10, Lý Nhã Kỳ đăng tải loạt ảnh xinh đẹp rạng rỡ ở Qatar nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Trong shoot hình, nữ diễn viện diện chiếc váy màu nude có thiết kế basic nhẹ nhàng kết hợp với mũ vàng tròn, kính mắt, túi xách,… Dù không phải là trang phục cắt xẻ táo bạo, váy body quyến rũ hay trang điểm kỹ càng nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn được “cơn mưa” lời khen nhờ sở hữu vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Tin-toi-27-10-tinh-hinh-suc-khoe-cua-lam-khanh-chi-anh-con-cua-nha-phuong

Xem chi tiết tại đây

Lâm Khánh Chi cập nhập tình hình sức khỏe mới nhất sau khi phẫu thuật

Những ngày qua, khán giả quan tâm tới Lâm Khánh Chi khi cô nàng thông báo sẽ làm phẫu thuật thanh quản. Đây là mong ước từ lâu của nữ ca sĩ nhưng vẫn chưa thể thực hiện được. Trước mong muốn của Lâm Khánh Chi, nhiều khán giả cổ vũ và động viên cô có thể sớm phẫu thuật thành công thanh quản và trở lại sinh hoạt bình thường.

Mới đây trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi đã chia sẻ tình hình hiện tại sau phẫu thuật. Theo đó nữ ca sĩ cho hay: “Buổi ăn sáng và chụp hình kỷ niệm với bác sĩ giỏi nhất về phẫu thuật thanh quản tại Thái Lan .Khánh Chi cảm ơn mọi người đã yêu thương quan tâm đến khánh Chi, 10 năm đấu tranh cuối cùng quyết định là, cũng vì muốn có 1 phiên bản hoàn hảo cho khán giả và đặt biệt là người yêu của mình nè.

Trước khi làm bác sĩ tư vấn rất kỹ khi làm giọng xong có thể hát hay cũng có thể không hát hay nếu đồng ý thì làm và dưỡng giọng từ 1 tháng tới 3 tháng giọng mới ổn định được hy vọng mọi  chuyện suôn sẻ thì Khánh Chi sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát không thì dừng lại tại đây nhé quý vị khán giả yêu thương Khánh Chi cũng đừng buồn nếu Khánh Chi không hát được như trước nhé, cảm ơn rất nhiều. Cuối cùng thì Khánh Chi cũng sẽ có được một phiên bản hoàn hảo mà mọi người mong muốn. Mãi yêu cả nhà”.

Tin-toi-27-10-tinh-hinh-suc-khoe-cua-lam-khanh-chi-anh-con-cua-nha-phuong

Xem chi tiết tại đây

Hà Hồ tiết lộ điều đặc biệt về Kim Lý, nói 1 câu chứng tỏ là 'nóc nhà'

Mới đây, trên một kênh TikTok đã chia sẻ đoạn clip Hà Hồ nói về tài chính trong gia đình. Khi được hỏi chuyện tiền nong trong nhà do ai nắm giữ, nữ ca sĩ tự tin đáp: "Tiền của Hà kiếm được là của Hà. Tiền của anh Kim kiếm là của Hà. Vậy thôi". Cô cho biết sở dĩ có điều này là vì: "Anh Kim cũng tự nhận mình không giỏi trong việc quản lí tài chính cá nhân nên giao cho vợ giữ là an toàn".

Chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà nhận về không ít sự đồng tình của khán giả. Nghe có vẻ hài hước song lại là tình hình chung của nhiều gia đình hiện nay. Kim Lý và Hà Hồ hiện là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz. Cặp đôi bén duyên kể từ khi quay MV chung. Đến ngày 6/11/2020, 2 ngày sau khi sinh cặp song sinh, Hà Hồ chính thức đươc Kim Lý cầu hôn.

Tin-toi-27-10-tinh-hinh-suc-khoe-cua-lam-khanh-chi-anh-con-cua-nha-phuong

Xem chi tiết tại đây

Hoài Lâm khoe giọng hát nội lực sau khi bị chê ‘xuống cấp’ trầm trọng

Tối 15/10, Hoài Lâm trở lại khi tham gia đêm nhạc có chủ đề "Hoa nở không màu" cùng Bạch Công Khanh tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Khán giả vui mừng khi thấy Hoài Lâm xuất hiện trở lại với vai trò ca sĩ sau một thời gian "ở ẩn" tại quê nhà.

Trong đêm nhạc, nam ca sĩ thể hiện hàng loạt bản hit như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi… cùng các ca khúc Mưa đêm tỉnh nhỏ, Như những phút ban đầu, Con đường xưa em đi, Sầu đông, Sao chưa thấy hồi âm... Dù ngoại hình không còn như trước nhưng khán giả vẫn cảm được giọng hát ngọt và truyền cảm của Hoài Lâm ngày nào.

Tin-toi-27-10-tinh-hinh-suc-khoe-cua-lam-khanh-chi-anh-con-cua-nha-phuong

Xem chi tiết tại đây

 

Nhã Phương đăng ảnh 'dìm hàng' chồng, tiết lộ bí mật của Trường Giang

(Techz.vn) Nữ nghệ sĩ không ngần ngại công khai ảnh xấu của chồng và câu chuyện thú vị giữa hai người.