Giải trí

Nhan sắc em gái nữ thần tượng Jihyo (TWICE) gây ấn tượng với người hâm mộ

Nhan sắc em gái nữ thần tượng Jihyo (TWICE) gây ấn tượng với người hâm mộ

Cách đây không lâu, cư dân mạng đang xôn xao trước ngoại hình của em gái thần tượng Jihyo (TWICE). Được biết, những hình ảnh Park Jiyoung làm mẫu cho một thương hiệu quần áo đã hé lộ nhan sắc và vóc dáng của cô gái.  Visual xinh đẹp ngang ngửa với chị gái cùng ngoại hình cao ráo của cô nàng khiến đông đảo fan hâm mộ xuýt xoa khen ngợi.

Jinoung dù trẻ tuổi nhưng đã sở hữu thần thái chất lừ, một số ý kiến cho rằng nếu đưa Jiyoung vào bất kì nhóm nhạc nữ thần tượng gen 4 nào hiện nay thì cô nàng ắt hẳn sẽ vẫn rất nổi bật và trở thành một trong những thành viên được chú ý nhất nhóm.

Ngoài ra, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự hy vọng rằng Jiyoung nên nối tiếp sự nghiệp trở thành thần tượng của chị mình là Jihyo để có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn nữa. Bên cạnh đó, Jiyoung có đủ tố chất và tiềm năng để trở thành một idol đình đám không hề kém cạnh Jihyo

Không chỉ chụp ảnh tạp chí đỉnh cao mà ngoài đời thường, Jiyoung còn ghi điểm với gương mặt mộc xinh đẹp cùng phong cách thời trang đậm dấu ấn riêng.

Hiện tại cư dân mạng đang rất mong đợi Jiyoung sẽ có những hoạt động mở rộng hơn trong giới giải trí với tiềm năng rất lớn trong tương lai.

Park Jihyo sinh ngày 1/2/1997, tên khai sinh trước đây là Park Ji-soo thường được biết đến với nghệ danh Jihyo là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc, trưởng nhóm và giọng ca chính của nhóm nhạc Twice do công ty JYP Entertainment thành lập và quản lý.

 

Đàm Vĩnh Hưng tất bật chạy show sau khi công bố con ruột

(Techz.vn) Nhiều khán giả bông đùa rằng Đàm Vĩnh Hưng đang cố gắng cày cuốc kiếm tiền để nuôi con sau khi công bố danh tính con ruột.

 

Tag:

sao hàn