Thể thao

Tin nóng V.League 22/4: HAGL mất trụ cột khó thay thế, bầu Đức giao nhiệm vụ khó tin cho Kiatisak

Tin nóng V.League 22/4: HAGL mất trụ cột khó thay thế, bầu Đức giao nhiệm vụ khó tin cho Kiatisak

HAGL sớm nói lời chia tay trụ cột khó thay thế

HAGL mới đây đã nhận tin không vui khi ngoại binh tốt nhất của họ sẽ phải sớm nói lời chia tay sân Pleiku. Điều này khiến cho HLV Kiatisak gặp vô vàn khó khăn khi đội bóng phố Núi đặt tham vọng rất lớn ở V.League 2022.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, trung vệ Kim Dong-su cho biết: "Mùa này, HAGL đã thi đấu không thực sự tốt như mong đợi. Tuy nhiên vẫn còn hơn 20 trận đấu nữa và nếu có thể tích lũy điểm số trong từng trận, tôi tin đội bóng của mình vẫn có thể hướng tới ngôi vô địch. Sau nửa đầu mùa giải năm nay, tôi sẽ không thể thi đấu ở nước ngoài mà phải quay về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Khi đó, tôi phải tìm một CLB khác trong nước."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kim Dong-su sẽ chia tay HAGL sau giai đoạn lượt đi của mùa giải 2022.

Thương vụ Quang Hải diễn biến khó lường

Theo tiết lộ từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn, vụ chuyển nhượng Quang Hải đã gần đi tới hồi kết. Ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ sang Áo thi đấu, tuy nhiên bến đỗ không phải là CLB LASK như nhiều tin đồn trước đó.

Mới đây nhất, tờ Sky Sports - một trong những đầu báo thể thao nổi tiếng nhất với độ uy tín cao đã dẫn lại chia sẻ từ cây viết Roland Streinz khi khẳng định "LASK chưa có bất kỳ liên hệ nào với Quang Hải hoặc đội ngũ quản lý của cầu thủ này". Được biết, Roland Streinz là nhà báo có mối quan hệ mật thiết với LASK, được coi như "phát ngôn viên không chính thức" của đội chủ sân Stade de Linz.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại diện LASK phủ nhận chiêu mộ Quang Hải, ngôi sao số một ĐT Việt Nam lộ bến đỗ 'không ai ngờ tới'?
Phía LASK đã phủ nhận thông tin chiêu mộ ngôi sao sô 1 ĐT Việt Nam. Ảnh: Vietnam+.

Bầu Đức giao nhiệm vụ khó tin cho Kiatisak

Với việc HAGL được trở lại đấu trường AFC Champions League sau 17 năm vắng bóng, bầu Đức đã có những chỉ đạo rất đáng chú ý với đoàn quân của HLV Kiatisak khi dự giải châu lục:

"HAGL hiện tại chẳng khác gì đội tuyển quốc gia thu nhỏ, sợ cái gì đâu? Tôi nói với thầy trò Kiatisak bây giờ đừng để đối thủ coi mình là đội lót đường dễ thương nữa. Mình đá sao cho hay, cho đẹp, dám đè người ta ra đá, không cần hạn chế bàn thua. Vì nếu có thua 1 trái cũng 3 điểm, mà 10 trái cũng 3 điểm. Cái chính là cách chơi của mình tạo ấn tượng đẹp cho khán giả, đá cho người hâm mộ sướng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Đức muốn thầy trò HLV Kiatisak phải đá đẹp, chơi cống hiến dù kết quả có ra sao.

Bùi Tiến Dũng trình làng siêu xe mới

Bùi Tiến Dũng cùng cô bạn gái Dianka Zhakhidova mới đây đã đi du lịch Quy Nhơn. Trên trang cá nhân của mình, nàng người mẫu gốc Ukraine đã đăng khoảnh khắc cặp đôi "check-in" trên siêu xe mới Lamboghini Aventador SJV. Đây là phiên bản vô cùng đặc trưng của hãng xe thể thao Italia với thiết kế 7 màu nổi bật.

Được biết, ở Việt Nam hiện tại chỉ có đúng 5 chiếc Aventador SJV được nhập về. Trong đó phiên bản 7 sắc cầu vồng của Bùi Tiến Dũng là "độc nhất vô nhị". Giá trị của chiếc xe mà thủ thành sinh năm 1997 đang sở hữu lên tới gần 50 tỷ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Từng bị HLV Park từ mặt, 'tội đồ' ĐT Việt Nam tậu siêu xe 50 tỷ giữa tin đồn vỡ nợ, bán tháo tài sản
Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka vi vu trên siêu xe Lamborghini Aventador SJV mới có giá lên đến 50 tỷ VNĐ.

Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ

Đoàn Văn Hậu mới đây đã chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên DVH House. Điều này lập tức thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Không chỉ sử dụng "cây nhà lá vườn" là những đồng đội ở ĐT Việt Nam làm mẫu ảnh, mới đây cầu thủ sinh năm 1999 còn đăng tải album chụp cùng với bố mẹ.

Đoàn Văn Hậu đăng tải hình ảnh chụp cùng bố mẹ trong trang phục do mình tự thiết kế.

Tuấn Anh tung skill đá ma trong buổi tập của HAGL trước trận gặp Jeonbuk Huyndai Motors 

 

HAGL 'bất đắc dĩ' chia tay ngoại binh, Kiatisak sớm từ bỏ cuộc đua vô địch V.League 2022?

(Techz.vn) HAGL mới đây đã nhận tin không vui khi ngoại binh tốt nhất của họ sẽ phải sớm nói lời chia tay sân Pleiku. Điều này khiến cho HLV Kiatisak gặp vô vàn khó khăn khi đội bóng phố Núi đặt tham vọng rất lớn ở V.League 2022.