Thể thao

Tin nóng V.League 21/4: Trụ cột ĐT Việt Nam nối gót Đoàn Văn Hậu, Quang Hải quay xe với CLB châu Âu?

Tin nóng V.League 21/4: Trụ cột ĐT Việt Nam nối gót Đoàn Văn Hậu, Quang Hải quay xe với CLB châu Âu?

Quang Hải không chọn bến đỗ châu Âu như đồn đoán

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải vẫn đang có những diễn biến rất khó lường. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc chọn đội bóng nào làm bến đỗ mới sau khi chia tay Hà Nội FC.

Mới đây đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Quang Hải đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với CLB LASK của giải VĐQG Áo. Mặc dù vậy, đội bóng này đang đối mặt nguy cơ xuống hạng và tiền vệ 25 tuổi vẫn đang cân nhắc thêm những lời đề nghị khác để chọn ra bến đỗ phù hợp nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam không đến LASK như đồn đoán?

Trụ cột ĐT Việt Nam nối gót Đoàn Văn Hậu

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Văn Đức đã vui mừng thông báo khai trương DuLi Hotel. Đây là khách sạn mà ngôi sao ĐT Việt Nam xây dựng tại quê nhà Nghệ An. Phan Văn Đức là cầu thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam trở thành "ông chủ".

Trước đó, vào ngày 19/4, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của mình thì Đoàn Văn Hậu cũng đã cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên DVH House. Có thể thấy các cầu thủ đang rất biết cách tận dụng tầm ảnh hưởng của mình để dấn thân vào kinh doanh.

Phan Văn Đức khai trương khách sạn tại quê nhà Nghệ An.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ

Hậu vệ Hồ Tấn Tài là ngôi sao tiếp theo của ĐT Việt Nam tổ chức đám cưới. Cầu thủ sinh năm 1997 vừa qua đã làm lễ thành hôn với bạn gái Hiếu Phạm tại quê nhà Bình Định. Dàn khách mời có nhiều cái tên đình đám như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Đức Chinh và đặc biệt là sự xuất hiện của thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái Dianka. Đây là lần đầu tiên mà nàng mẫu người Ukraina tham dự tiệc cưới cùng dàn WAGs của ĐT Việt Nam.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng (bên phải) tham dự tiệc cưới của Hồ Tấn Tài.

Kiatisak tiết lộ ước muốn của bầu Đức

V.League 2022 sẽ là mùa giải cuối cùng trong hợp đồng với HAGL của những ngôi sao như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn. Mới đây, HLV Kiatisak cũng đã tiết lộ mong muốn của bầu Đức với những cầu thủ con cưng.

Nói về điều này, chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Từ khi bầu Đức xây dựng học viện đào tạo trẻ, ông ấy muốn các cầu thủ HAGL chơi bóng ở nước ngoài. AFC Champions League là cơ hội tốt để các cầu thủ thể hiện cho châu Á thấy năng lực của HAGL. Đó cũng là cơ hội để nhiều người biết cầu thủ HAGL chơi bóng như thế nào."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Kiatisak khẳng định mong muốn của bầu Đức là các cầu thủ được ra nước ngoài thi đấu.

Sao HAGL sáng cửa đến Hàn Quốc thi đấu

Trước lượt trận tiếp theo của HAGL ở AFC Champions League, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bất ngờ lên tiếng về tương lai ở đội bóng phố Núi. Không những vậy, ngôi sao ĐT Việt Nam còn đứng trước cơ hội rất lớn để sang Hàn Quốc thi đấu.

Cụ thể, HLV Kim Sang-sik của Jeonbuk Hyundai Motors cho biết: "Nhiều cầu thủ Viết Nam đủ khả năng thi đấu K.League và các giải đấu khác ở châu Á. Tôi cũng chú ý nhiều đến cầu thủ Việt Nam và HAGL. Đặc biệt Văn Toàn có thể thi đấu ở K.League nhờ sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Toàn đủ khả năng chơi bóng ở Hàn Quốc?

Quang Hải sang Áo - Văn Thanh tỏa sáng & chuyện HLV Kiatisak - HAGL

 

Hàng loạt sao HAGL sắp hết hạn hợp đồng, Kiatisak tiết lộ ước muốn của bầu Đức khiến NHM bất ngờ

(Techz.vn) V.League 2022 sẽ là mùa giải cuối cùng trong hợp đồng với HAGL của những ngôi sao như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn. Mới đây, HLV Kiatisak cũng đã tiết lộ mong muốn của bầu Đức với những cầu thủ con cưng.