Thể thao

HAGL 'bất đắc dĩ' chia tay ngoại binh, Kiatisak sớm từ bỏ cuộc đua vô địch V.League 2022?

HAGL 'bất đắc dĩ' chia tay ngoại binh, Kiatisak sớm từ bỏ cuộc đua vô địch V.League 2022?

HAGL đang là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League 2022. Trước cuộc đối đầu giữa đội bóng phố núi và đối thủ đến từ Hàn Quốc là Jeonbuk Hyundai Motors thì tờ Osen của xứ kim chi đã có cuộc phỏng vấn với trung vệ Kim Dong-su.

Mở đầu cuộc phỏng vấn, cầu thủ 27 tuổi tâm sự: "Thật đáng tiếc khi HAGL không thể vô địch V.League mùa trước. Nhưng dù sao vị trí dẫn đầu BXH cũng giúp chúng tôi có cơ hội tham dự AFC Champions League 2022. Nhờ vậy mà tôi đã có lần đầu tiên được trải nghiệm giải đấu này trong sự nghiệp. Phía trước vẫn còn nhiều trận đấu vì thế tôi nghĩ HAGL vẫn còn cơ hội.

Báo Hàn Quốc đã có cuộc phỏng vấn với trung vệ Kim Dong-su trước trận đấu của HAGL và Jeonbuk Hyundai Motors.

AFC Champions League thực sự là giải đấu chỉ dành có những đại diện mạnh nhất châu Á thi đấu. Phải thừa nhận một điều rằng các đối thủ của HAGL đều rất mạnh. Song chúng tôi vẫn đang chuẩn bị tốt nhất có thể về thể lực cũng như tâm lý thi đấu. Là một hậu vệ, tôi sẽ cố gắng giữ khung thành HAGL không để lọt lưới nhiều."

Bên cạnh đó, Kim Dong-su cũng mang đến một thông tin không vui với người hâm mộ của HAGL. Cụ thể, trung vệ  sinh năm 1995 sẽ sớm phải nói lời chia tay với đội chủ sân Pleiku vào giữa mùa giải năm nay để về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Kim Dong-su sớm nói lời chia tay HAGL.

Kim Dong-su chia sẻ: "Mùa này, HAGL đã thi đấu không thực sự tốt như mong đợi. Tuy nhiên vẫn còn hơn 20 trận đấu nữa và nếu có thể tích lũy điểm số trong từng trận, tôi tin đội bóng của mình vẫn có thể hướng tới ngôi vô địch. Sau nửa đầu mùa giải năm nay, tôi sẽ không thể thi đấu ở nước ngoài mà phải quay về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Khi đó, tôi phải tìm một CLB khác trong nước.

Và bởi vì đây là mùa bóng cuối cho HAGL, tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình cho tới phút cuối cùng để không phải hối tiếc khi được cống hiến cho người hâm mộ".

Kim Dong-su được đánh giá là một trong những ngoại binh chất lượng nhất mà HAGL sở hữu trong nhiều mùa giải vừa qua. Việc phải sớm chia tay trung vệ người Hàn Quốc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng vô địch V.League 2022 của HAGL. Chắc chắn Kiatisak đã phải bắt đầu tìm kiếm phương án thay thế.

VN Sports 22/4 | Bầu Đức muốn cầu thủ HAGL ra nước ngoài, HLV Park tiết lộ Hoàng Đức đá tiền đạo

 

Tin nóng V.League 21/4: Trụ cột ĐT Việt Nam nối gót Đoàn Văn Hậu, Quang Hải quay xe với CLB châu Âu?

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 21/4: Quang Hải không chọn bến đỗ châu Âu như đồn đoán, Trụ cột ĐT Việt Nam nối gót Đoàn Văn Hậu, Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ, Kiatisak tiết lộ ước muốn của bầu Đức, Sao HAGL sáng cửa đến Hàn Quốc thi đấu.