Thể thao

Tin bóng đá trong nước 22/4: BTC SEA Games 31 'làm khó' ĐT Việt Nam, HAGL sớm chia tay ngoại binh

Tin bóng đá trong nước 22/4: BTC SEA Games 31 'làm khó' ĐT Việt Nam, HAGL sớm chia tay ngoại binh

VFF có quyết định gây tranh cãi ở SEA Games 31

Mới đây, VFF cùng Ban tổ chức SEA Games 31 đã chính thức công bố giá vé xem U23 Việt Nam ở giải đấu sắp tới. Cụ thể, giá vé vòng bảng có 3 mức 200.000, 300.000 và 500.000 đồng. Giá vé này bao gồm cả hai trận đấu diễn ra trong ngày thi đấu. Nếu như U23 Việt Nam giành quyền vào chơi ở bán kết thì giá vé ngày 19/5 sẽ có 3 mức 300.000, 400.000 và 600.000 đồng. 

Quyết định này đang vấp phải sự phản đối dữ đội của người hâm mộ vì nhiều CĐV cho rằng giá vé quá cao khiến họ không đủ khả năng vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người hâm mộ phản đối quyết định của BTC vì cho rằng giá vé là quá cao.

Ngọc quý của ĐT Việt Nam có cơ hội xuất ngoại

Lee Dong Jun - 'siêu cò' người Hàn Quốc sẽ dự khán các trận đấu tại SEA Games 31 để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo cũng như lên kế hoạch xuất ngoại cho tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam. Hoàng Đức là cái tên nhận được sự quan tâm lớn nhất từ "siêu cò" người Hàn Quốc, tuy nhiên anh không ra sân ở trận đấu trên sân Việt Trì.

HLV Park Hang-seo tiết lộ ông sẽ sử dụng cả 3 cầu thủ trên 23 tuổi ở trận lượt về trên sân Hàng Đẫy tối 22/4. Đây là cơ hội để "siêu cò" này xem giò kỹ hơn Hoàng Đức và đưa ra kế hoạch xuất ngoại cụ thể cho tiền vệ này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Siêu cò Hàn Quốc gây bất ngờ trước SEA Games 31, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam theo Quang Hải xuất ngoại?
Hoàng Đức đang học tiếng Hàn để sẵn sàng sang Hàn Quốc thi đấu.

Người đại diện của Quang Hải lo sợ đi vào vết xe đổ của Đoàn Văn Hậu

Vài giờ sau khi xuất hiện thông tin Quang Hải sang áo chơi bóng, người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 là ông Nguyễn Đắc Văn đã có động thái lên tiếng trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, chủ tịch CLB Cần Thơ chia sẻ một bài báo về việc các cổ động viên quá khích tràn vào "làm loạn" fanpage LASK.

Đây là điều đã từng xảy ra với thương vụ Đoàn Văn Hậu cập bến SC Heerenveen trong quá khứ. Việc CĐV quá khích có thể ảnh hưởng đến qua trình đàm phán hợp đồng của các cầu thủ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người đại diện e ngại Quang Hải đi vào vết xe đổ của Văn Hậu, nói 1 câu bất ngờ về bạn thân HLV Park
Đứng sau 2 thương vụ đình đám nhất ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Quang Hải, siêu cò Nguyễn Đắc Văn tỏ ra lo ngại việc phản ứng quá khích của các CĐV có thể khiến quá trình đàm phán hợp đồng của Quang Hải gặp trở ngại.

HAGL sớm chia tay ngoại binh Hàn Quốc

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của truyền thông Hàn Quốc, trung vệ Kim Dong-su khẳng định sẽ rời HAGL sau giai đoạn lượt đi của V.League 2022:

"Sau nửa đầu mùa giải năm nay, tôi sẽ không thể thi đấu ở nước ngoài mà phải quay về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Khi đó, tôi phải tìm một CLB khác trong nước. Và bởi vì đây là mùa bóng cuối cho HAGL, tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình cho tới phút cuối cùng để không phải hối tiếc khi được cống hiến cho người hâm mộ".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kim Dong-su sớm nói lời chia tay HAGL.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải không chọn bến đỗ châu Âu như đồn đoán, Trụ cột ĐT Việt Nam nối gót Đoàn Văn Hậu, Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ, Kiatisak tiết lộ ước muốn của bầu Đức, Sao HAGL sáng cửa đến Hàn Quốc thi đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Kiatisak khẳng định mong muốn của bầu Đức là các cầu thủ được ra nước ngoài thi đấu.

TẤM HUY CHƯƠNG VÀNG "LÊN GIÁ" CHÓNG MẶT TẠI SEA GAMES 31! LÍ DO LÀ TỪ ĐÂU? | U23 VIỆT NAM

 

Tin nóng V.League 21/4: Trụ cột ĐT Việt Nam nối gót Đoàn Văn Hậu, Quang Hải quay xe với CLB châu Âu?

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 21/4: Quang Hải không chọn bến đỗ châu Âu như đồn đoán, Trụ cột ĐT Việt Nam nối gót Đoàn Văn Hậu, Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ, Kiatisak tiết lộ ước muốn của bầu Đức, Sao HAGL sáng cửa đến Hàn Quốc thi đấu.