Smart Phone - Điện thoại

Tin nóng trưa 30/8: iPhone 13 có thể gọi điện vệ tinh, Galaxy S21 FE sắp ra mắt, Xiaomi 12 lộ camera

Tin nóng trưa 30/8: iPhone 13 có thể gọi điện vệ tinh, Galaxy S21 FE sắp ra mắt, Xiaomi 12 lộ camera

Thánh đoán Kuo: iPhone 13 sẽ có gọi điện thoại vệ tinh, hoạt động mà không cần sóng

Một ghi chú mới được chuyên gia Ming-Chi Kuo tung ra hôm nay cho biết các mẫu iPhone 13 sắp tới sẽ có chế độ "liên lạc vệ tinh quỹ đạo thấp" (LEO). Điều này sẽ cho phép người dùng iPhone 13 gửi tin nhắn và gọi điện, ngay cả khi họ không nằm trong vùng phủ sóng 4G / 5G tiêu chuẩn của tháp di động.

>> Xem chi tiết tại đây

iPhone 14 không dùng 'siêu chip' 3NM do vấn đề sản xuất

Apple đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh dòng iPhone 13 thế hệ tiếp theo của mình vào tháng 9. Tuy nhưng ngay cả trước khi lễ ra mắt chính thức diễn ra, các thông tin chi tiết liên quan đến dòng iPhone 14 của năm tiếp theo đã xuất hiện. Theo nhiều nguồn tin trong mảng sản xuất smartphone, những chiếc iPhone 14, sẽ không thể dùng công nghệ chip siêu nhỏ 3NM và đối tác TCSM của Apple gặp vấn đề về sản xuất.

>> Xem chi tiết tại đây

'Siêu phẩm giá rẻ' Samsung Galaxy S21 FE 5G có thể sẽ ra mắt ngay đầu tháng 9

Theo một số nguồn tin tức rỏ rì trong lĩnh vực công nghệ, Samsung dường như đã chuẩn bị các bước để đưa 'Siêu phẩm giá rẻ' Samsung Galaxy S21 FE 5G của mình lên kệ vào ngày 8/9 tới.

>> Xem chi tiết tại đây

Hé lộ concept điện thoại Nokia Flip có màn hình gập ăn đứt Samsung Galaxy Z Flip3

Theo ý tưởng của Peacook, Nokia Flip sẽ là một chiếc Flagship bởi đã rất lâu rồi gã khổng lồ điện thoại một thời chưa từng tung ra một sản phẩm như vậy. Việc ra mắt diện thoại gập sẽ là một bước đi tắt, đón đầu xu hướng đi lên của Nokia.

>> Xem chi tiết tại đây

Hé lộ thiết kế camera có một không hai của siêu phẩm Xiaomi 12

Xiaomi 12 được xem là siêu phẩm hàng đầu của Xiaomi trong năm nay. Mới đây, hình ảnh đầu tiên về chiếc Flagship này đã được hé lộ thông qua mạng xã hội weibo tại Trung Quốc. Tài khoản hé lộ là một người khá uy tín trong lĩnh vực rò rì tin tức công nghệ.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Lộ giá bán iPhone 13 tại Trung Quốc, phiên bản đắt nhất gần 50 triệu

(Techz.vn) Mới đây, giá bán của dòng iPhone 13 được cho là đã hé rò rỉ tại Trung Quốc với khá nhiều bất ngờ.