Thiết bị công nghệ

Hơn 100 triệu người trên thế giới đã sở hữu Apple Watch

Hơn 100 triệu người trên thế giới đã sở hữu Apple Watch

Apple Watch tiếp tục là chiếc đồng hồ thông minh phổ biến nhất trên thị trường. Tính đến hết quý 2 năm 2021, Apple đã đạt được một cột mốc người dùng mới, theo báo cáo mới nhất từ việc theo dõi lô hàng đồng hồ thông minh toàn cầu của Counterpoint Research.

Hiện có hơn 100 triệu người dùng Apple Watch đang hoạt động. Điều này có được nhờ vào thiết kế, các tính năng sức khỏe và các dịch vụ liên quan của thiết bị. Có thể Apple đã đạt được cột mốc này thậm chí còn sớm hơn năm 2021.

Hồi tháng 2, chuyên gia phân tích Neil Cybart cho biết dựa trên ước tính của ông, Apple có thể đã đạt 100 triệu người dùng vào tháng 12/2020.

Trong quý 2 năm 2021, tổng số đồng hồ thông minh xuất xưởng trên toàn cầu đã tăng 27% và Apple đã có thể duy trì vị trí số một của mình. Thị phần của Apple ở mức 28%, giảm nhẹ so với 30% trong quý năm ngoái, nhưng vượt xa các đối thủ như Huawei, Samsung và Garmin. Hoa Kỳ tiếp tục là thị trường lớn nhất của Apple, chiếm hơn một nửa số người dùng Apple Watch.

Trong quý 2, Apple Watch Series 6 cũng là chiếc đồng hồ thông minh phổ biến nhất, tiếp theo là Apple Watch SE. Samsung Galaxy Watch Active 2 chiếm vị trí thứ ba, tiếp theo là Apple Watch Series 3 ở vị trí thứ tư và Imoo Z6-4G ở vị trí thứ năm.

Apple chỉ trong vài tuần nữa sẽ ra mắt thiết bị đeo tay mới nhất của mình, Apple Watch Series 7. Series 7 sẽ có thiết kế lại đầu tiên mà chúng ta đã thấy trong nhiều năm, với việc Apple áp dụng thiết kế viền phẳng, màn hình lớn hơn và hai kích thước khung 41mm và 45mm mới.

Người dùng mong đợi Apple ra mắt các mẫu Apple Watch Series 7 mới cùng với dòng sản phẩm iPhone 13 sẽ xuất hiện trong vòng 2 tuần tới.

 

Giá iPhone 13 sẽ đắt hơn vì lý do đặc biệt này

(Techz.vn) Các nguồn tin mới đây cho biết những chiếc iPhone 13 sẽ tăng giá so với những chiếc iPhone 12.