Giải trí

Tin nóng trưa 3/10: Hậu than lấy nhầm vợ, Trấn Thành gọi Hari Won là 'đồ tồi', lộ diện 'vợ' Mr.Đàm

Tin nóng trưa 3/10: Hậu than lấy nhầm vợ, Trấn Thành gọi Hari Won là 'đồ tồi', lộ diện 'vợ' Mr.Đàm

 

Vừa than thở lấy nhầm vợ, Trấn Thành tiếp tục phản ứng gắt, gọi Hari Won là ‘đồ tồi’

Được biết, thời gian qua, Trấn Thành liên tục muốn giảm cân và ngày đêm chăm chỉ tập luyện, hạn chế tối đa đồ ăn gây béo. Tuy nhiên, khi đang tập thể dục vất vả thì Hari Won lại ngồi trước mặt ăn bánh Trung thu. Điều này khiến nam danh hài “nổi cáu” vì không thể chịu được.

3-10-3
Hari khoe ăn bánh Trung Thu
3-10-4
Trấn Thành mắng yêu vợ vì bị "làm phiền" khi tập thể dục

Lập tức, dưới bài đăng của bà xã, Trấn Thành thả nhẹ bình luận: “Đồ tồi”, thể hiện sự tức tối khi bị bà xã trêu chọc.

Cách đây vài ngày, Trấn Thành cũng khiến nhiều người bật cười khi đăng tải clip đi ăn của hai vợ chồng. Trong khi mọi người vừa ăn xong, đang ngồi nói chuyện thì nam MC quốc dân lại nằm một chỗ mà…ngủ thẳng cẳng.

Hari Won thấy vậy thì liên tục “dìm hàng” chồng. Lúc đó, nam danh hài chỉ biết ấm ức kêu than: “Cuộc đời không có gì khổ bằng việc lấy nhầm vợ”.

Xem tiếp tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn xưng ‘vợ -chồng’ ngọt xớt, danh tính ‘người tình’ gây bất ngờ

Đàm Vĩnh Hưng

Đặc biệt, trong buổi họp báo ra mắt MV “Je T’aime”, bên cạnh việc quảng bá sản phẩm, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ “bí mật” giữa mình và “người ấy” đặc biệt – đó chính là người hâm mộ của mình.  Cụ thể, từ khi theo con đường nghệ thuật và có vị trí nhất định trong nghề, anh nhận được rất nhiều tình cảm của fan.

Thậm chí, anh còn tiết lộ khán giả còn gọi mình là “chồng ơi”, gửi điện hoa đến nhà anh cũng lời sướt mướt đến khó tin.

"Trong cuộc đời của Hưng gặp nhiều thứ tình kì lạ lắm. Gái thương cũng có, trai thương cũng có và đó là sự thật chứ không có giấu gì. Có nhiều bó hoa gửi tới nhà, có các khán giả nam nhắn tin gửi những lời sướt mướt, còn khán giả nữ thì thôi rồi cứ 'chồng ơi' rất là nhiều luôn" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Xem tiếp tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi tiết lộ chuyện yêu đương, thừa nhận từng có tình cảm với cả trai lẫn gái

Điều khiến khán giả bất ngờ là MV mới của Mr. Đàm có yếu tố đam mỹ, khác xa với tưởng tượng ban đầu của người hâm mộ .

Ngay cả Khánh Vân - nữ diễn viên được mời tham gia diễn xuất trong MV cũng phải thú nhận rằng cô rất hào hứng khi biết mình được góp mặt trong sản phẩm lần này của Mr.Đàm tuy nhiên khi đọc hết kịch bản, cô mới ngỡ ngàng thì ra mình chỉ là "nữ phụ".

Đọc tiếp tại đây.

Kết quả bốc thăm chia bảng Europa League: Arsenal, Tottenham dễ thở, thủ môn gốc Việt gặp khó

Mặc dù không nhận được nhiều sự quan tâm bằng Champions League tuy nhiên Lễ bốc thăm chia bảng Europa League năm nay vẫn rất đáng chú ý với sự góp mặt của hai tên tuổi của bóng đá Anh là Arsenal và Tottenham Hotspur. Ngoài ra, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn và đội bóng Slovan Liberec của anh cũng chơi vô cùng xuất sắc để lần đầu tiên giành quyền tham dự sân chơi thường được gọi là "Cúp C2 châu Âu" này.

Lẽ dĩ nhiên, bảng đấu của những "ông lớn" như Arsenal và Tottenham sẽ là vấn đề được quan tâm nhất. Các Pháo Thủ nằm ở bảng B cùng Rapid Wien (Áo), Molde (Na Uy) và Dundalk (Ireland), đều là các đội bóng đến từ những nền bóng đá tầm trung. Người Đặc Biệt và Tottenham cũng may mắn rơi vào bảng đấu dễ dàng bao gồm Ludogorets (Bulgaria), LASK (Áo), Royal Antwerp (Bỉ).

Xem tiếp tại đây.

Ngọc Trinh nhiều lần 'phơi bày' vòng 2 quá khổ, CĐM đồng loạt gọi tên Ngân 98 vì quá giống nhau

Ngọc Trinh lại nhiều lần vô tình để lộ bộ phận xấu xí nhất trên cơ thể. Cụ thể, khi mặc những bộ đồ ôm sát tưởng đâu khoe trọn body, nào ngờ vùng bụng dưới “ngấn mỡ” của “nữ hoàng nội y” là lồ lộ ra ngoài. Dù có vòng eo siêu nhỏ, vòng 3 căng tròn hút mắt những góc máy chính diện, Ngọc Trinh vẫn để lộ phần bụng dưới tròn đầy.

Xem tiếp tại đây.

 

Ngọc Trinh nhiều lần 'phơi bày' vòng 2 quá khổ, CĐM đồng loạt gọi tên Ngân 98 vì quá giống nhau

(Techz.vn) Dù luôn được mệnh danh là “nữ hoàng nội y” có tỷ lệ cơ thể đạt chuẩn, không ít lần Ngọc Trinh “muối mặt” vì vô tình để lộ bộ phận quá khổ trên cơ thể giống hệt với Ngân 98.