Giải trí

Tin nóng trưa 28/11: CĐM xôn xao Hari Won mang thai, Hương Giang bị bóc trần con người thật

Tin nóng trưa 28/11: CĐM xôn xao Hari Won mang thai, Hương Giang bị bóc trần con người thật

 

CĐM xôn xao chuyện Hari Won mang thai con đầu lòng của Trấn Thành sau 4 năm chờ đợi

Nghi vấn Hari Won mang bầu một lần nữa bùng lên trên MXH. Nhiều fan cảm thấy vui mừng thay cho vợ chồng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cũng không ít người nghĩ đây chỉ là sự nhầm lẫn mà thôi.

Xem chi tiết tại đây.

Hương Giang bất ngờ bị đàn em trong giới LGBT lên tiếng 'bóc mẽ' về con người thật khiến CĐM xôn xao

Những ngày qua, Đào Anh - top 10 Chinh Phục Hoàn Mỹ mùa đầu tiên liên tục đưa ra các bài viết công kích, bóc mẽ Hương Giang. Nguyên nhân khiến cô nàng từ người hâm mộ đàn chị Hương Giang chuyển thành antifan bắt nguồn từ việc cô phải dừng chân ở top 10 chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020.

Xem tiếp tại đây.

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn khóc nức nở nhắc về người cha đã mất,hé lộ sự thật về ca khúc Tình Cha

Mới đây, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn bất ngờ khóc nức nở trên sóng truyền hình khi nhắc về người cha đã mất cùng những kỷ niệm quý giá trong quá khứ. Nam danh ca cũng lần đầu hé lộ nguồn gốc của ca khúc Tình Cha do anh tự sáng tác.

Xem tiếp tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng chia sẻ về Hồ Ngọc Hà, CĐM ngỡ ngàng khi biết câu chuyện

Ngày 27/11, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải clip song ca cùng Hồ Ngọc Hà và dòng trạng thái rằng: “Không! Tôi không còn yêu em nữa đâu Hồ Ngọc Hà! Vì em đã là vợ người ta rồi còn gì! Kk! Đùa chút chơi chứ em có thuộc về ai thì mãi vẫn là em gái nhỏ của Hưng nhé. Mà nhìn lại để thấy bé Hà qua bao nhiêu năm, vẫn thấy xinh đẹp và mi nhon như thuở ban đầu ấy nhỉ!”.

Xem tiếp tại đây.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/11: Liverpool, Man City gặp 'mồi ngon', Người Đặc Biệt mất ngôi đầu

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Hai ứng cử viên lớn nhất cho ngôi vị vô địch đều được đối đầu với những đội bóng "tí hon". Trong khi đó ngôi đầu gần như chắc chắn sẽ tuột khỏi tay Jose Mourinho sau loạt trận hôm nay.

Xem tiếp tại đây.

 

Tin nóng trưa 27/11: Ngọc Trinh đăng clip giường chiếu, vòng 1 hớ hênh lộ vết cắn yêu của bạn trai

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 27/11: Ngọc Trinh đăng clip giường chiếu, vòng 1 hớ hênh lộ vết cắn yêu của bạn trai; 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn khóc nức nở nhắc về người cha đã mất,hé lộ sự thật về ca khúc Tình Cha...