Giải trí

Tin nóng trưa 21/2:Tình cũ từng tố Lan Ngọc phản bội để yêu Chi Dân gây ngỡ ngàng khi khoe người yêu

Tin nóng trưa 21/2:Tình cũ từng tố Lan Ngọc phản bội để yêu Chi Dân gây ngỡ ngàng khi khoe người yêu

Giật mình với vóc dáng thật của Chi Pu khi bị quay lén, lộ khuyết điểm lớn trên cơ thể gây choáng

Xuất phát từ hình ảnh hotgirl xinh đẹp có tiếng, Chi Pu giờ đây đã dần lột xác, chuyển từ hình ngây thơ dễ thương sang quyến rũ, nóng bỏng.

Đáng nói, trong thời gian gần đây, Chi Pu còn thường xuyên có những bức ảnh đọ dáng với Ngọc Trinh đầy táo bạo. Chơi thân với đàn chị, Chi Pu dường như cũng không ngại thực hiện các loạt hình hở bạo, khiến ai nấy cũng choáng váng với đôi chân dài thẳng tắp cùng đường cong nóng bỏng không hề thua kém ‘nữ hoàng nội y’.

Dù từng nhận được không ít lời khen về vóc dáng cùng ngoại hình nhưng Chi Pu cũng nhiều lần khiến những cư dân mạng giật mình khi bị lộ những hình chưa qua chỉnh sửa hoặc bị người qua được chụp vội.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh chơi trò phản cảm, uốn éo dưới đất, để đồng nghiệp nam kéo quần lộ chỗ hiểm gây nóng mắt

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng “dậy sóng” với những đoạn clip khoe body quyến rũ đến “ngộp thở” qua trend trên Tiktok.

 

Vào tối ngày 20/12 vừa rồi, Ngọc Trinh lại khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng tải một đoạn clip ngắn trên Instagram. Cụ thể, cô và hội bạn mỹ nhân “đu trend” so body bằng cách nhờ một người khác nâng lên bằng 1 tay.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố xanh rờn về đám cưới của Mỹ Tâm, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với đàn em

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Mỹ Tâm công khai xác nhận hẹn hò với Mai Tài Phến. Ngập tràn trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội đều là thông tin về cặp đôi. Dù cho sau đó phía Mỹ Tâm phủ nhận việc này thì dư luận vẫn không ngừng bàn tán. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng – người thừa nhận có tình cảm với Mỹ Tâm bấy lâu cũng bị nhắc đến.

mai-1

Khán giả tiếc nuối cho “ông hoàng nhạc Việt” khi tình cảm hơn chục năm không được Mỹ Tâm đáp lại. Nhiều người còn vào hẳn trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng để hỏi cảm giác của anh, an ủi nam ca sĩ. Khá bình tĩnh trước thông tin này, Đàm Vĩnh Hưng tối 20/2 còn lên livestream chia sẻ về chuyện Mỹ Tâm xác nhận hẹn hò Mai Tài Phến.

Xem chi tiết tại đây

Tình cũ từng tố Lan Ngọc phản bội để yêu Chi Dân gây ngỡ ngàng khi chính thức công khai người yêu

Minh Luân - nam diễn viên điển trai với loạt phim truyền hình nổi tiếng như: Cỏ đuôi gà, Anh em nhà bác sĩ, Pha lê không dễ vỡ... Không chỉ gây tiếng vang bởi những vai diễn ấn tượng mà đời tư của Minh Luân cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Đặc biệt khi những bóng hồng từng sát cánh bên anh đều là những người đẹp nức tiếng.

 

Tinh-cu-tung-to-lan-ngoc-phan-boi-de-yeu-chi-dan-gay-ngo-ngang-khi-chinh-thuc-cong-khai-nguoi-yeu
Nam diễn viên Minh Luân

Mới đây nhất, tối ngày 20/2, Minh Luân bất ngờ công khai người yêu khiến nhiều người phải ngỡ ngàng: "Cứ yêu đi vì gia đình cho phép". Cụ thể, nam diễn viên cùng bạn gái thoải mái diện đồ ton sur ton, tay nắm tay, vai kề vai vô cùng ngọt ngào. 

Xem chi tiết tại đây

Hòa thất vọng Southampton, Thomas Tuchel phân bua về quyết định thay người như 'chọc tức' CĐV

 

Tung ra sân đội hình quen thuộc dưới thời tân HLV Thomas Tuchel, Chelsea chứng tỏ rất rõ quyết tâm giành lấy một chiến thắng để củng cố vị trí trong Top 4. Tuy nhiên, tham vọng của The Blues đã nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh. Phút 33, tiền đạo Minamino có pha xử lý vô cùng đẳng cấp dứt điểm tung lưới Mendy, mở tỷ số cho Southampton. Đáng chú ý, Minamino vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Liverpool - đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp tấm vé dự Champions League mùa sau với Chelsea.

Được tung vào sân và rút ra ngay chỉ sau 30 phút, Callum Hudson-Odoi được cho là vô cùng tức giận xen lẫn thất vọng trước cách dùng người khó hiểu của Thomas Tuchel.

Nhằm cải thiện mặt trận tấn công, tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 để thay thế cho Tammy Abraham - người gần như "tàng hình" trong suốt 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên số phận của Hudson-Odoi thậm chí còn "bi hài" hơn khi anh bị rút ra chỉ sau vỏn vẹn 30 phút có mặt trên sân. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel khẳng định không có chấn thương nào liên quan tới quyết định thay người của mình.

Xem chi tiết tại đây

 

Giật mình với vóc dáng thật của Chi Pu khi bị quay lén, lộ khuyết điểm lớn trên cơ thể gây choáng

(Techz.vn) Những hình ảnh 'đời thực' của Chi Pu khiến ai nấy giật mình vì vóc dáng thật khi không dùng đến phần mềm chỉnh sửa