Giải trí

Tin nóng tối 9/12: Mr.Đàm đau buồn nhận tin dữ của nhạc sĩ Phú Quang; Lý Nhã Kỳ báo tin vui tuổi 39

Tin nóng tối 9/12: Mr.Đàm đau buồn nhận tin dữ của nhạc sĩ Phú Quang; Lý Nhã Kỳ báo tin vui tuổi 39

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, Hồ Ngọc Hà cùng cả showbiz xót xa khi hay tin nhạc sĩ Phú Quang qua đời

Nhận được tin cố nhạc sĩ Phú Quang vừa qua đời sau gần 2 năm trị bệnh tiểu đường, Đàm Vĩnh Hưng, Quyền Linh, Hồ Ngọc Hà, MC Phan Anh, Lệ Quyên, NS Hữu Châu cùng cả showbiz không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ thông báo tin vui sau thời gian dài giấu kín, khẳng định chắc nịch khiến fan vỡ òa ăn mừng

Sau thời gian dài im ắng trên con đường nghệ thuật, cuối cùng Lý Nhã Kỳ cũng đã nghĩ đến việc tái xuất. Thông báo mới đây của cô nàng khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Vừa qua Lý Nhã Kỳ chia sẻ với báo chí, cho biết mình sắp sửa cho lên sóng Talkshow “Trà chiều cùng mợ chảnh Lý Nhã Kỳ”. Đây là chương trình mà người đẹp sinh năm 1982 đã ấp ủ trong thời gian dài, kỳ công lên ý tưởng và xây dựng nội dung.

Xem chi tiết tại đây.

Team qua đường chụp lại cảnh Hương Giang - Matt Liu tình tứ bên nhau, đập tan tin đồn chia tay

Giữa loạt tin đồn chia tay của Hương Giang - Matt Liu, mới đây, team qua đường vô tình chụp lại được khoảnh khắc cặp đôi đang đi đánh golf cùng nhau với ánh mắt, cử chỉ tình tứ.

Xem chi tiết tại đây.

Sao nam 'Gạo nếp gạo tẻ' bị mẹ vợ lên tiếng 'bóc trần' vụ ngoại tình, tuyên bố cứng với 'tiểu tam'

Gần đây, cộng đồng mạng đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ giữa Hoàng Anh và Thắm Bebe. Cụ thể vào khoảng 1 năm trước, vợ cũ nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tố cáo chồng mình ngoại tình với bạn diễn, cư xử vô tâm với gia đình tuy nhiên cả Hoàng Anh và Thắm Bebe đều lên tiếng bác bỏ tin đồn vô căn cứ này. 

Sự việc ngay lập tức nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng, chỉ khác là lần này đã có nhiều bên “thêm dầu vào lửa”. Lần này cả mẹ đẻ của Quỳnh Như (vợ cũ Hoàng Anh) cùng không tha cho con rể cũ. Bà chia sẻ: "Giờ sự thật được sáng tỏ thì quãng thời gian còn lại Hoàng Anh có cảm thấy dằn vặt không? Thôi thì gieo hạt nào gặt quả đó. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương, ủng hộ và sát cánh bên Như. Ân tình đó cả nhà tôi không bao giờ quên".

Xem chi tiết tại đây.

Diễn viên Phương Oanh, Hồng Diễm và loạt sao Việt an ủi khi bà xã Công Lý bức xúc đăng đàn giữa đêm

Tối ngày hôm qua, bà xã Công Lý đã đăng tải bài viết dài bày tỏ sự bức xúc nói về cách cư xử không đúng của 1 ai đó.

ba-xa-cong-ly

Ngay sau khi chia sẻ, loạt sao Việt đã vào gửi lời an ủi, động viên bà xã Công Lý vượt qua thị phi và tập trung chăm sóc hạnh phúc gia đình thay vì quan tâm những lời đồn thổi, tiêu cực.

Diễn viên Kim Oanh bình luận: “Rồi mọi chuyện sẽ qua và sớm trở lại mạnh mẽ hơn trước bạn tôi nhé”

Diễn viên Hồng Diễm: “Trái ngọt và những điều tốt đẹp đang chờ gia đình em ở phía trước, đừng bận tâm đến những tiêu cực. Giữ sức khỏe nhé”.

Xem chi tiết tại đây.

Bị hỏi có phải là vợ của Ngô Kiến Huy hay không, Sam giật mình nói ra quan hệ với nam ca sĩ

Trong chương trình, Sam đều được các cầu thủ nhí khen xinh đẹp khiến cô vừa vui mừng vừa bối rối. Nữ diễn viên hài hước cho hay: “Cô có lớn tuổi đâu. Hồi bé cô còn xinh "hết nước chấm" luôn đó”.

Ở một diễn biến khác, khi được hỏi về chuyện lập gia đình, Sam chỉ im lặng cười trừ. Nhưng khi có cầu thủ nhí cho rằng Ngô Kiến Huy là “chồng” của mình, Sam lập tức phản bác: “Trời ơi, ai đồn vậy các con? Cô với chú Ngô Kiến Huy chỉ là bạn bè thôi á…”.

Xem chi tiết tại đây.

Khả Như, Phi Phụng và cả showbiz đau đớn nhận tin tang sự gia đình người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu bất ngờ thay ảnh đại diện sang ảnh đen, kèm theo dòng trạng thái buồn bã thông báo người thân qua đời: “Cậu đã chiến đấu tới cùng. Con thương Cậu nhiều lắm”.

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt và khan giả đã không giấu nổi sự bang hoàng khi nhận tin tang sự người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Qua đó, diễn viên Phi Phụng, Lê Giang, danh hài Khả Như, BB Trần, stylist Hoàng Ku,… lần lượt gửi lời chia buồn sâu sắc nhất và động viên đến nữ người mẫu vượt qua nỗi mất mát này.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng trưa 9/12: Mr. Đàm gọi tên người 'thay thế' Mỹ Tâm; Ngọc Trinh thả rông nghi lộ 'vùng cấm'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa hôm nay 9/12: Được hỏi về người có thể 'thay thế' Mỹ Tâm, câu trả lời của Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình ngỡ ngàng; Ngọc Trinh bị nghi lộ điểm nhạy cảm khi thả rông, CĐM đỏ mặt vì chiếc váy ‘phản chủ’ giống Lệ Quyên;...