Giải trí

Tin nóng tối 2/11: Lệ Quyên xót xa nhận tin dữ của đàn em; Gia đình cố NS Phi Nhung đón tin vui

Tin nóng tối 2/11: Lệ Quyên xót xa nhận tin dữ của đàn em; Gia đình cố NS Phi Nhung đón tin vui

Lệ Quyên xót xa, Thu Hoài và loạt sao Việt cấp tốc cứu giúp học trò Hồ Quỳnh Hương qua cơn nguy kịch

Được biết, Phạm Chí Thành là học trò của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tại X Factor. Hiện tại, anh đang trong tình trạng nguy kịch khi bị mắc viêm gan B, thiếu máu, viêm phổi, suy dinh dưỡng nặng, kiệt quệ về sức lực nhưng không có tiền đành phải ra viện. Dưới bài viết, Lệ Quyên, diễn viên Chiều Xuân, hoa hậu Thu Hoài loạt sao Việt đã vô cùng xót xa trước hoàn cảnh éo le của nam ca sĩ này đồng thời mỗi người gửi chút tiền ủng hộ cho Chí Thành, mong nam ca sĩ mau chóng khỏi bệnh.

Xem chi tiết tại đây.

Giữa loạt ồn ào với Hồ Văn Cường, gia đình cố NS Phi Nhung nhận ‘tin vui’, CĐM gửi lời chúc mừng

Qua đó, cố NS Phi Nhung cuối cùng đã có thể yên long hơn khi nhận “tin vui” lớn. Cụ thể, sau thời gian đóng cửa vì dịch, hai quán ăn chay của ca sĩ Phi Nhung đều đã chính thức hoạt động trở lại vào ngày 1/11. Mục đích duy trì quán được gia đình cô đã tiết lộ để có thu nhập cho các con nuôi.

Xem chi tiết tại đây. 

Con gái chia sẻ câu chuyện xung quanh đám tang của Phi Nhung, hé lộ lời dặn của mẹ gây xót xa

"Ban ngày bận đi đây đi đó rồi lo cho mấy đứa bé, đi chùa thì không có khóc, nhưng tối trước khi ngủ, lên Facebook xem hình mẹ là chảy nước mắt. Wendy cứ hỏi 'tại sao', 'phải sự thật hay không'..., đêm càng thêm dài.

Hồi mẹ mất, Wendy khóc có mấy phút thôi à. Ban ngày miễn làm gì thì làm, không khóc, chỉ ban đêm khóc nhưng khóc sơ sơ chứ không nhiều. Vì mỗi lần Wendy khóc là mẹ la 'cười lên', nên nước mắt cứ ào ào mà vẫn cười, vậy mẹ mới chịu.

Mẹ không thích khóc, mẹ dạy phải mạnh mẽ. Con gái hay trai cũng đều phải mạnh mẽ lên chứ không được khóc, để mẹ đi thanh thản", Wendy chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây.

Lê Giang được 'con rể tương lai' tặng quà ngay trên livestream, bất ngờ hối thúc chuyện cưới Lê Lộc

Vào cuối tháng 10, Nghệ sĩ Lê Giang đã đón sinh nhật vui vẻ với sự chúc mừng của đông đảo khán giả, đồng nghiệp và người thân.

Đáng nói, Lê Giang còn nhận được món quà vô cùng ý nghĩa của con gái Lê Lộc và Tuấn Dũng.

Xem chi tiết tại đây.

Ngân 98 tuyên bố không cưới Lương Bằng Quang dù chung chăn gối đã 5 năm, nói rõ lý do phũ phàng

Đã có thời điểm cư dân mạng thấy Lương Bằng Quang cầu hôn Ngân 98. Thế nhưng, mãi đến tận bây giờ vẫn chưa thấy đám cưới nào của cặp đôi diễn ra. Vừa qua, nữ DJ đã thẳng thắn nói rõ lý do mình sẽ không cưới Lương Bằng Quang.

Xem chi tiết tại đây.

Quang Lê hé lộ ngoại hình gây sốc thưở mới vào nghề, trầy trật mới trở nên nổi tiếng

Cụ thể, khi được "vợ sắp cưới" hỏi về cơ duyên đưa Quang Lê đến với con đường ca hát để được nổi tiếng như ngày hôm nay, nam ca sĩ lần đầu hé lộ sự thật khoảng thời gian trầy trật mới vào nghề: "Tôi khổ lắm, phải đấm đá, cào đạp, lăn lộn mới nổi tiếng được. Câu chuyện này đã 20 năm trước, tới giờ tôi mới dám kể". 

Xem tiếp tại đây.

Vợ cũ Hoài Lâm tổ chức sinh nhật cho con gái,Đạt G lập tức có chia sẻ gây chú ý hậu tin đồn chia tay

Trong ngày đặc biệt của con gái, Đạt G không hề xuất hiện. Tuy nhiên, nam rapper lại đăng tải story Instagram với nội dung: "Sinh nhật mau lớn nha con gái". Động thái này của Đạt G khiến cho dân tình xảy ra nhiều suy đoán. Người thì cho rằng cả hai đã "gương vỡ lại lành", người lại nhận định nam rapper và vợ cũ Hoài Lâm đã chia tay trong êm đẹp, dù không còn bên cạnh nhau nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm và tôn trọng. 

Xem tiếp tại đây.

 

Tin nóng 2/11: 'Tình địch' Ngọc Trinh bị đánh bầm dập mặt; VTC réo tên Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 2/11: 'Tình địch' Ngọc Trinh tung ảnh bị đánh bầm tím mặt, tay chân giữa ồn ào ‘đá xéo’ nữ hoàng nội y cướp chồng; CĐM hả hê khi VTC ‘réo tên’ Tịnh Thất Bồng Lai và ông Lê Tùng Vân, vạch trần bí mật động trời;...