Giải trí

Tin nóng tối 12/1:Con trai duy nhất của Hoài Linh đăng cáo phó báo tin dữ,clip quay lén Kim Lý-Subeo

Tin nóng tối 12/1:Con trai duy nhất của Hoài Linh đăng cáo phó báo tin dữ,clip quay lén Kim Lý-Subeo

 

Con trai duy nhất của Hoài Linh đau đớn đăng cáo phó, cộng đồng mạng xót xa chia buồn

Chưa hết đau buồn vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, gia đình của Hoài Linh lại tiếp tục phải nói lời vĩnh biệt đến một người thân yêu khác. Đó chính là người dì ruột từng chăm sóc, giúp đỡ ông rất nhiều thời gia đình vừa chuyển đến Mỹ sinh sống.

Sáng 12/1, Võ Lê Thành Vinh chia sẻ cáo phó của bà cô kèm dòng chú thích: “Bà cô đi rồi không ai khìa cá cho con”. Một bức ảnh cũ được anh đăng lên, khơi gợi thêm nhiều ký ức. Con trai Hoài Linh không giấu được buồn bã trước sự mất mát này.

Xem tiếp tại đây.

Lộ clip quay lén Kim Lý và Subeo khi không có Hồ Ngọc Hà, hành động của cả hai khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Kim Lý và Subeo trong một lần ra ngoài được chia sẻ rộng rãi trên TikTok. Người đăng là makeup thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Trong clip không có sự xuất hiện của nữ ca sĩ, Subeo có vẻ khá buồn ngủ, gục đầu vào chân Kim Lý một cách nũng nịu. Nam diễn viên lại dùng tay xoa lưng cho Subeo như để cậu bé dễ ngủ hơn.

Sau một hồi, Subeo ngẩng đầu lên như muốn nói gì đó với Kim Lý. Thấy vậy, ông xã Hồ Ngọc Hà nhanh chóng cúi đầu lắng nghe cậu bé. Cả hai không biết các hành động của mình đều đã được bí mật ghi lại. Sự thân mật, gần gũi của cả hai khiến cộng đồng mạng rất thích thú. Nhiều người còn xuýt xoa nhận xét Kim Lý và Subeo trông rất giống bố con, không hề có khoảng cách.

Xem tiếp tại đây.

Phản ứng bất ngờ của Hồ ngọc Hà khi BB Trần xin làm 'vú em' giữ hộ chồng

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc bế 2 nhóc tỳ sinh đôi Leon và Lisa trên giường kèm dòng trạng thái gây chú ý: “Đố các bác đêm qua em có ngủ được không. Cái giường gọn gàng của em nay còn đâu”.

Xem tiếp tại đây.

Nhật Kim Anh bị khán giả gọi là 'con' vì đăng clip có hành động thô thiển trước mặt người lớn

rong clip, Nhật Kim Anh ‘nhập vai’ vô cùng hoàn hảo đến từng khuôn nhạc khi cô đang mải mê nhảy nhót nhưng đến đoạn cao trào lại xuất hiện tiếng động lạ. Sau đó nữ diễn viên nhanh chóng bỏ đi, để lại hai diễn viên lớn tuổi đứng ở sau với vẻ mặt vô cùng khó chịu và đưa tay bịt mũi. Khi xem clip thì đa phần ai cũng hiểu tình huống ‘xấu hổ’ trên của Nhật Kim Anh chỉ là một clip vui, được cô ghép nhạc và diễn xuất với mục đích giải trí.

Xem tiếp tại đây.

Kết quả bóng đá hôm nay 12/01: David Moyes thắng nhẹ phút cuối theo phong cách của Sir Alex Ferguson

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 12/01: West Ham của HLV David Moyes thắng nhẹ đối thủ hạng dưới ở những phút cuối trận theo phong cách Fergie Time của Sir Alex.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng trưa 12/1: Ảnh Ngân 98 không mảnh vải che thân, Trấn Thành nhắc đến NS Chí Tài thiếu lễ độ

(Techz.vn) Cập nhật tin tức mới nhất trưa hôm nay ngày 12/1: Ảnh Ngân 98 không mảnh vải che thân; Trấn Thành nhắc đến NS Chí Tài thiếu lễ độ; Lý do Tôn Ngộ Không hiếm khi cưỡi Cân Đẩu Vân đi thỉnh kinh...