Giải trí

Tin nóng nhất 6/1: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo 'gọi tên' ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Mỹ Tâm báo 'tin vui' lớn

Tin nóng nhất 6/1: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo 'gọi tên' ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Mỹ Tâm báo 'tin vui' lớn

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gọi tên ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chua chát nhớ lại ngày còn làm vợ ‘vua cà phê’

Sau khi ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tập trung vào phát triển sự nghiệp của riêng mình. Họ hạn chế nhắc đến đối phương trước truyền thông hay mạng xã hội. Thế nhưng, mới đây dư luận lại được phen xôn xao khi vợ cũ của “vua cà phê” bất ngờ nhắc đến ông trong một bài viết.

Xem chi tiết tại đây

Sau thời gian dài giấu kín, Mỹ Tâm bất ngờ thông báo ‘tin vui’ lớn, khán giả phấn khích chúc mừng

Sau thời gian dài im ắng vì dịch bệnh, hàng loạt nghệ sĩ đã và đang tất bật quay trở lại showbiz với những dự án “khủng”. Trong đó, Mỹ Tâm cũng là một trong những sao Việt gia nhập “cuộc đua” âm nhạc khi thông báo tái xuất trong một sản phẩm mang tinh thần Tết vào ngày 8/1 tới đây.

Xem chi tiết tại đây

Cận cảnh bên trong ‘Tịnh Thất Bồng Lai’, ‘vén màn’ nơi bị đồn có 2 hầm bí mật thông ra ngoài

Đặc biệt, trên mạng xã hội còn lan truyền thông tin cơ sở thờ tự này có 2 căn hầm bí mật và thông ra ngoài. Không chỉ trên nền tảng Facebook mà nhiều kênh YouTube cũng đăng tải clip kèm tiêu đề “Tịnh Thất Bồng Lai” có hầm bí mật, qua đó thu về lượt xem “khủng” chi sau vài giờ đăng tải. Dù chưa rõ thực hư thông tin trên ra sao nhưng CĐM vẫn đang bàn tán vô cùng rôm rả.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà khi tự tin khoe mặt mộc 100% không make up, nhan sắc bà mẹ 3 con khiến dân tình xôn xao

Ở thời điểm hiện tại dù đã là bà mẹ của 3 người con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến dư luận phải quan tâm. Sở hữu thân hình chuẩn từng centimet cùng đôi chân người mẫu, Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe được điểm mạnh trên trang cá nhân của mình. Mới đây nhất, cô gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe toàn bộ mặt mộc 100% không make up cùng đôi chân dài miên man.

Xem chi tiết tại đây

Cầm 1 tỷ rời khỏi Phi Nhung, bị suy dinh dưỡng, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường gây ngỡ ngàng

Sau thời gian dài lui về “ở ẩn” và mất tích kể từ khi loạt ồn ào liên quan đến mẹ nuôi Phi Nhung và công ty quản lý cũ, Hồ Văn Cường đã xuất hiện trở lại trước công chúng. Chính vì thế, cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ trẻ khiến khán giả vô cùng quan tâm.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 6/1: Hiệp Gà tung ảnh nhạy cảm của bà Phương Hằng, con trai Lê Tùng Vân hả hê khi bố bị bắt

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 6/1. Hiệp Gà tung ảnh nhạy cảm của bà Phương Hằng, nói câu xanh rờn khiến CĐM phẫn nộ. Bố ruột bị bắt vì tội loạn luân, con trai ông Lê Tùng Vân hả hê, nói thẳng 1 câu.