Giải trí

Tin nóng 5/6: Phi Nhung bị vạch trần bí mật động trời, nhắn nhủ 1 câu bất ngờ đến bà Phương Hằng

Tin nóng 5/6: Phi Nhung bị vạch trần bí mật động trời, nhắn nhủ 1 câu bất ngờ đến bà Phương Hằng

Phi Nhung bị Nhâm Hoàng Khang tuyên bố vạch trần bí mật động trời, đứng sau nick bôi nhọ bà Hằng?

Đến chiều 5-6, tài khoản Fan Chị Hằng do Nhâm Hoàng Khang sở hữu đã livestream và tiết lộ bí mật về tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Vương.

 

 

Theo đó, anh chàng IT này vạch trần về những mánh khóe định hướng thông tin sai lệch mà chủ tài khoản này đã đưa tới cư dân mạng. 

Huỳnh Ngọc Thiên Hương là tài khoản thường xuyên đăng tải những bài viết chỉ trích, mỉa mai và Nguyễn Phương Hằng và có những bài viết ủng hộ Hoài Linh ra mặt.

Thậm chí bà Hằng từng tuyên bố quyết tâm vạch trần nhân vật này bằng được bởi những bài đăng bôi nhọ về đời tư của bà chủ Đại Nam. Cụ thể, tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Vương đã bóc mẽ quá khứ của bà Hằng và khẳng định rất biết  rõ về lý lịch của bà, quen biết với   họ hàng, bà con của bà Hằng và được họ kể lại về quá khứ của bà.

Xem chi tiết tại đây

Phi Nhung nhắn nhủ đến bà Hằng ngay sau khi bị Nhâm Hoàng Khang tuyên bố bóc mẽ 'dĩ vãng dơ dáy'

Giữa lúc dân tình đang hoang mang, không biết "trợ lý IT" của bà Nguyễn Phương Hằng nắm trong tay bí mật khủng khiếp nào của Phi Nhung thì nữ ca sĩ bất ngờ nhắn nhủ đến bà chủ Đại Nam. Cụ thể, trong livestream tối 4/6 của bà Hằng, giọng ca Bông Điên Điển cũng tham gia và để lại bình luận: "Uh chị đang xem... Xin chào chị Hằng chào cả nhà... Mai mốt em  hát bài Mưa Nửa Đêm cho chị Hằng vì chị yêu nhạc bolero của chúng em...".

Thái độ của Phi Nhung cho thấy nữ ca sĩ không hề bận tâm tới những lời thách thức của Nhâm Hoàng Khang. Không những vậy, cô còn bày tỏ sự trân trọng, yêu mến đối với bà Nguyễn Phương Hằng. Động thái này của Phi Nhung khiến dân tình càng thêm khó hiểu.

Xem chi tiết tại đây

'Ông trùm' showbiz nói 1 câu đầy 'đau đớn' khi Hoài Linh cúi đầu, xin rút khỏi Thách Thức Danh Hài

Ngay lập tức thông tin này đã nhận về sự chú ý của khán giả, nhiều người cũng thắc mắc rằng chương trình “Thách thức danh hài” sẽ có những thay đổi gì sau khi Hoài Linh tự rút lui.

Mới đây, cũng vào ngày 5-6, “ông trùm” showbiz - Color Man đã đăng một bài viết đầy tâm trạng trên trang cá nhân:

“Có những thứ tưởng chừng như vô giá,

Nhưng đôi khi bỗng chốc hóa tầm thường.

Có những người đang rất mực yêu thương,

Chỉ 1 câu là đường ai nấy bước."

 

Những dòng trạng thái buồn rầu này khiến nhiều cho rằng Chủ Tịch Điền Quân đang vô cùng nuối tiếc về việc NS Hoài Linh không thể tiếp tục tham gia vào chương trình Thách Thức Danh Hài.

 Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên rụng rời tay chân, Thúy Hạnh điếng người nhận tin đồng nghiệp đột quỵ qua đời

rưa 5/4, gia đình Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy bất ngờ thông báo tin cô vừa đột quỵ và ra đi vào sáng cùng ngày. Em trai của Thu Thủy buồn bã chia sẻ với mọi người, đồng thời thông báo lịch trình tang lễ của chị gái.

Hay tin, rất nhiều sao Việt bày tỏ sự tiếc thương đến Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy. Ốc Thanh VânLệ Quyên, Thúy Hạnh, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà… xúc động nói lời tiễn biệt người đẹp gốc Hà Nội. Sự ra đi đột ngột của Thu Thủy khiến mọi người vô cùng bàng hoàng, không dám tin đây là sự thật.

xuan-lan
Caption
thuthuy1

Mai Thu Huyền nghẹn ngào: “Thật sự choáng váng khi nghe tin Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy qua đời khi mới chỉ 45 tuổi. Y như sét đánh ngang tai”.

Xem chi tiết tại đây

Lịch thi đấu EURO 2021 của ĐT Anh, lịch phát sóng trực tiếp VCK EURO trên VTV mới nhất

Cập nhật lịch thi đấu Euro 2021 của ĐT Anh, lịch phát sóng trực tiếp trên VTV vòng chung kết Euro 2021 mới nhất hôm nay.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 5/6: Phi Nhung bị nam IT được bà Hằng thưởng 1 tỷ tuyên bố bóc trần 'dĩ vãng dơ dáy'

(Techz.vn) Tin nóng ngày 5/6 nổi bật với các thông tin: Phi Nhung bị nam IT bà Hằng thưởng 1 tỷ gọi thẳng tên,tuyên bố bóc trần 'dĩ vãng dơ dáy' gây xôn xao, động thái của Trấn Thành sau khi bị tố dồn Hoài Linh vào 'đường cùng' giữa lúc dầu sôi lửa bỏng