Giải trí

Tin nóng 5/4: Con trai bà Nguyễn Phương Hằng bị lợi dụng; Thủy Tiên có động thái mới gây xôn xao

Tin nóng 5/4: Con trai bà Nguyễn Phương Hằng bị lợi dụng; Thủy Tiên có động thái mới gây xôn xao

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị bắt, quý tử đã bị lợi dụng với hành động nguy hiểm, gây bức xức dư luận

Mới đây thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt giam gây xôn xao dư luận. Trong thời điểm này, nhiều thành phần đã lợi dụng hình ảnh con trai bà Nguyễn Phương Hằng để câu view, Đáng chú ý, nhiều đoạn clip “tái sử dụng” thu hút hàng trăm thậm chí hàng triệu lượt xem.

Vào tối ngày 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng - CEO công ty Đại Nam chính thức bị khởi tố với tội danh “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Điều tra vụ án bà Phương Hằng, nhiều Youtuber cũng bị cho là có liên quan đến việc sử dụng nền tảng livestream trực tuyến để xúc phạm đến nhân phẩm và danh dự của người khác. Hiện tại đang có nhiều luồng ý kiến khác nhau xung quanh vấn đề này và vụ án vẫn đang là đề tài được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn

Xem chi tiết tại đây

Động thái đáng chú ý của Thủy Tiên giữa lúc ồn ào từ thiện lắng xuống, bà Phương Hằng bị bắt

Theo đó, vào năm 2021, hàng loạt nghệ sĩ như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà bị bà Phương Hằng tố không minh bạch chuyện từ thiện. Sự việc này đã gây xôn xao CĐM 1 thời gian dài, sau thời gian điều tra, cơ quan xác định những nghệ sĩ này không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ cứu trợ miền Trung năm 2020. Theo đó, Bộ Công an xác nhận các tin báo, tố giác những người này không có dấu hiệu tội phạm, không có sự việc phạm tội. Ngày 17.1.2022, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao cũng có văn bản thông báo quyết định không khởi tố vụ án hình sự số: 01/QĐ-CSHS là có căn cứ và đúng pháp luật.

tu-thien

Sau khi được minh oan, các nghệ sĩ này cũng đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội. Mới đây, trên trang cá nhân Thủy Tiên đăng tải bức ảnh tự selfies kèm dòng trạng thái thu hút sự quan tâm: “Không biết sao dạo này mình hay bị cảm thấy cô đơn lắm, may mà mình thơm á mọi người…ủa”

thuy-tien

Dưới bài viết, đông đảo khán giả đã gửi lời động viên đến Thủy Tiên:

“Không phải buồn nha em. Có kẻ ghét nhưng cũng lắm người yêu thương, dù không biết em là ai nhưng chị vẫn ủng hộ và theo dõi em từng ngày”

“Cảm ơn thủy tiên vì tất cả những việc thiện mà thủy tiên đã làm cho người dân miền trung,chúc gd thủy tiên luôn luôn khỏe mạnh và bình an”

“Luôn tin tưởng vc em ! Chúc hạnh phúc! Love”

“Người dân miền Trung luôn luôn khắc ghì và biết ơn vợ chồng cs Thủy Tiên và các mạnh thường quân rất nhiều”

“Quan trọng mình làm việc gì cũng bằng cái tâm mình và lí trí trí thôi”

Xem chi tiết tại đây

Vừa sang Mỹ, Mỹ Tâm đã hội ngộ với người đàn ông đặc biệt của cuộc đời, thái độ để lộ rõ mối quan hệ

Tiếp nối sự thành công viên mãn với chuỗi đêm nhạc trực tuyến ‘My Soul 1981’, Mỹ Tâm tiếp tục ‘mang chuông đi đánh xứ người’. Mới đây, giọng ca ‘Họa mi tóc nâu’ có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào 3 ngày 3/04, 9/04 và 17/04.

Tại đây, Mỹ Tâm đã có cuộc hội ngộ với nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Quang Dũng. Một giờ trước trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ loạt hình ảnh rạng rỡ bên cạnh hai người đàn ông. Đáng chú ý đây được xem là cuộc hội ngộ trong suốt gần hai thập kỷ giữa nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Mỹ Tâm. Trong khung hình, nam nhạc sĩ cười rạng rỡ, tươi tắn với ‘mối lương duyên âm nhạc’ đã lâu chưa có dịp được gặp gỡ.

Xem chi tiết tại đây

Thực hư thông tin MC Đại Nghĩa qua đời, khiến Lệ Quyên, NSƯT Thành Lộc và loạt sao Việt bức xúc

Vừa qua, MC Đại Nghĩa bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân thông tin bị cộng đồng mạng “báo tử”. Nam nghệ sĩ đăng tải hình ảnh… đám tang của bản thân khiến dân mạng bị một phen hoang mang.

Nam nghệ sĩ cho hay khi được một người bạn gửi cho tin tức này, anh không thấy sợ, không thấy giận hay buồn mà chỉ thấy mắc cười. Hài hước hơn khi MC Đại Nghĩa gọi điện cho Việt Hương, hỏi tại sao ai bị đồn qua đời dân mạng đều ghép hình nữ nghệ sĩ vào.

Xem chi tiết tại đây

Nathan Lee vạch trần việc bị 'ai đó' hãm hại, tuyên bố gắt: Chưa nín được đâu, sẽ còn khóc dài dài!

Hơn 1 năm qua, showbiz Việt xảy ra quá nhiều drama khiến dân tình "hít" không kịp. Một trong những câu chuyện "dài hơi" nhất mà cho đến hiện tại vẫn chưa dừng lại đó là mâu thuẫn giữa nam ca sĩ Nathan Lee và Cao Thái Sơn. Ồn ào bắt nguồn từ việc hồi tháng 4/2021, giọng ca Con Đường Mưa đứng ra bênh vực Ngọc Trinh trước những cáo buộc "sống ảo" từ Nathan Lee. Kể từ đó, Cao Thái Sơn trở thành đối tượng được giọng ca Xinh "chăm sóc" đặc biệt: Từ việc bóc trần quá khứ nhiều vết nhơ đến công khai việc bị đàn em chơi xấu, Nathan Lee khiến giọng ca Con Đường Mưa không ít lần "muối mặt" trước công chúng.

Mới đây, trên trang fanpage hơn 3 triệu người theo dõi, Nathan Lee tiếp tục chia sẻ lại bằng chứng Cao Thái Sơn nhờ người bôi xấu danh dự mình kèm chia sẻ cực gắt: "Mấy bữa nay thấy thứ hèn hạ, bẩn bựa kia seeding comment trên Facebook lẫn Youtube nhiều, lòng mình cũng thấy vui! Thả nhẹ lại đây cho những người còn thắc mắc: Tại sao Nathan Lee lại phản ứng như vậy! Chưa nín được đâu, sẽ còn khóc dài dài!".

Xem chi tiết tại đây

 

Nỗi khổ đầy éo le của Việt Hương sau khi đích thân đứng ra lo tang sự cho cố NS Chí Tài, Phi Nhung

(Techz.vn) Mỗi khi có tin đồn nghệ sĩ qua đời, hình ảnh NS Việt Hương lại bị cắt ghép một cách vô tội vạ.