Giải trí

Nỗi khổ đầy éo le của Việt Hương sau khi đích thân đứng ra lo tang sự cho cố NS Chí Tài, Phi Nhung

Nỗi khổ đầy éo le của Việt Hương sau khi đích thân đứng ra lo tang sự cho cố NS Chí Tài, Phi Nhung

 

Mới đây Đại Nghĩa cho biết anh vừa buồn cười, vừa cảm thấy thương xót thay người đàn em mỗi khi có tin đồn nghệ sĩ qua đời là hình ảnh đứng chịu tang của Việt Hương lại xuất hiện. Chính Việt Hương cũng cảm thấy “thương thay số phận mình”.

MC Đại Nghĩa phản ứng trước tin đồn qua đời

Thời gian vừa qua, dân tình vô cùng hoang mang trước nhiều tin đồn nghệ sĩ đột ngột qua đời. Gần đây nhất, MC Đại Nghĩa đã trở thành nạn nhân tiếp theo của trò đùa vô duyên này khi hình ảnh của nam MC được ghép vào một đám tang với tiêu đề “MC Đại Nghĩa qua đời ở tuổi 43”. Clip thu hút hơn 30.000 lượt xem chỉ sau 2 ngày.

Thay vì bày tỏ thái độ bức xúc, Đại Nghĩa lại cảm thấy “cười muốn sảng” trước chi tiết Việt Hương chắp tay cầu nguyện. Đặc biệt, hình ảnh này hầu như luôn được xuất hiện mỗi khi có tin đồn nghệ sĩ qua đời.

Phỏng vấn với báo Dân Việt, Việt Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh vấn đề này.

Cô không giấu nổi sự bức xúc thế nhưng cũng có phần mắc cười bởi hình ảnh Việt Hương đứng chịu tang đã được chụp từ hơn chục năm trước. Cụ thể đó là hình ảnh cô đứng chịu tang mẹ và nghệ sĩ Chí Tài nên không giấu nổi sự phẫn nộ. Việt Hương cho biết trong các nghệ sĩ miền Nam chỉ có cô có hình ảnh đó nên mới bị ghép nhiều như vậy. 

Khi Đại Nghĩa gửi cho cô tấm hình cô đứng chịu tang cùng Kiều Minh Tuấn khiến Việt Hương ngạc nhiên vô cùng, “Riết rồi giới showbiz có ai cũng "bị" qua đời hết ráo, không còn ai sống sót" - Việt Hương bày tỏ sự lo lắng.

Từng bị đồn “qua đời” không ít lần, Việt Hương ban đầu khá shock, thế nhưng dần dần cô nghĩ rằng hẳn mình phải có ích thì mới bị người ta đồn như vậy. “Thôi thì coi như đây là vai diễn bất đắc dĩ đi, đang sống mà phải chết, chết rồi lại sống, biết đâu như vậy lại sống dai hơn" - Việt Hương vừa cười vừa nói.

Hình ảnh Việt Hương trong đám tam của Phi Nhung

Nhiều cư dân mạng cho rằng chính việc thường xuyên đứng ra tổ chức tang lễ cho người thân là ba má, Chí Tài và Phi Nhung nên việc bị cắt ghép ảnh đưa tang cũng là điều dễ hiểu. Thậm chí Việt Hương còn được nhiều người nhờ tư vấn, gần đây nhất là khi Thanh Kim Huệ qua đời, dù Thanh Điền không thiếu thốn thứ gì nhưng vẫn gọi cho Việt Hương xin giúp đỡ.

"Đúng là tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc lo tang ma cho người thân, cụ thể là ba má tôi, rồi anh Chí Tài, Phi Nhung… nhiều người khác nữa nên hay được người ta gọi điện nhờ tư vấn. Có thể người ta còn biết và kinh nghiệm hơn mình nhưng vì trong lúc tang gia bối rối nên muốn hỏi thêm cho yên tâm. Như gần đây, khi chị Thanh Kim Huệ qua đời, dù nhà anh Thanh Điền không thiếu gì người nhưng anh ấy vẫn gọi nhờ tôi tư vấn. Nhiều khi tôi không giúp được nhiều mà chỉ giúp được một cú điện thoại thôi." - Nữ danh hài chia sẻ.

Đáng chú ý, Việt Hương hầu như không chia sẻ về điều này trên mạng xã hội. Những tấm hình bị cắt ghép là hình ảnh Việt Hương được người khác chụp trong đám tang. 

Dù đã quá quen với việc bị đồn “chết” thế nhưng mỗi lần bị đồn như vậy gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới cuộc sống của Việt Hương, bạn bè đồng nghiệp hỏi thăm liên tục, còn con thì quá nhỏ sợ bé đọc tin sẽ gây ảnh hưởng tâm lý.

Việt Hương cho biết nếu việc này tái diễn nhiều lần trong tương lai sẽ gửi đơn nhờ pháp luật vào cuộc.

Quãng thời gian qua làng giải trí phải đón nhận nhiều tin không vui, Việt Hương cho biết cô không quan tâm và vẫn làm việc bình thường đồng thời cô tin tưởng vào các cơ quan chức năng sẽ sớm ngăn chặn được sự việc.

 

NSƯT Xuân Hinh 'lên đồ' Hip Hop ở tuổi 62, công chúng ngỡ ngàng vì hành động quá 'xì-tin'

(Techz.vn) NSƯT Xuân Hinh 1 lần nữa khiến dân tình thích thú với clip đu trend cực kỳ trẻ trung trên Tiktok.