Giải trí

Tin nóng 26/1: Lộ diện thêm 2 người gửi đơn đòi truy tố bà Hằng; Clip Mỹ Tâm bảo vệ fan gây xôn xao

Tin nóng 26/1: Lộ diện thêm 2 người gửi đơn đòi truy tố bà Hằng; Clip Mỹ Tâm bảo vệ fan gây xôn xao

Sau Đàm Vĩnh Hưng, lộ diện 2 người đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự với bà Nguyễn Phương Hằng

Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ kiện những người vu khống, bôi nhọ mình ra tòa. Anh cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng, mời đến 7 luật sư để đòi lại danh dự. Tuy nhiên, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm (Cục trưởng Cục CSHS) lại chia sẻ với báo chí rằng cơ quan này không có cơ sở để khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng. Việc xác minh đơn đề nghị khởi tố nữ CEO thuộc về thẩm quyền của công an các địa phương.

Được biết, ngoài ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn có 2 người khác cũng đã gửi đơn đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự với bà Nguyễn Phương Hằng. 2 người này chính là ông Nguyễn Đức Hiển và bà Đặng Thị Hàn Ni. Trong tuần qua, Công an Bình Dương đã có buổi làm việc với cả 3 người này.

Xem chi tiết tại đây.

Clip Mỹ Tâm nhắc nhở bảo vệ nói chuyện lịch sự, bảo vệ fan cực gắt, khiến CĐM  khen ngợi không ngớt

Mới đây, một trang Tik Tok chuyên đăng tải các khoảnh khắc của ca sĩ Mỹ Tâm đã chia sẻ một đoạn clip nữ ca sĩ bảo vệ fan khiến cư dân mạng cực thích thú. Đoạn clip sau khi đăng tải thu về hàng trăm ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt tương tác. 

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên ‘vén màn’ mối quan hệ thật với con riêng chồng cũ Đức Huy, nói 1 câu gây ngỡ ngàng

Bo là con trai của Lệ Quyên và Đức Huy còn Nam Lê là con riêng của vị đại gia này với người vợ đầu tiên. Mặc dù ông chủ phòng trà Đức Huy đều đã ly hôn hai người vợ nhưng anh có trách nhiệm rất lớn với cả hai con trai, đặc biệt là mẫu người bố tuyệt vời khi khéo léo biết cách kết nối tình cảm giữa hai con với nhau.

Mới đây, trên trang mạng xã hội của chính bé Bo, cậu nhóc hào hứng chia sẻ bức hình chụp chung với anh trai Nam Lê gây chú ý với mọi người. Đại gia Đức Huy và vợ cũ Lệ Quyên cũng dành sự quan tâm ở bức hình này, cả hai thả tim để thể hiện sự yêu thích dành cho hai con trai. Thậm chí nữ ca sĩ còn để lại lời nhận xét con trai và bé Nam Lê. Cô cho thốt lên: “Ui da, hai anh em ngầu quá”. Có thể thấy, Lệ Quyên rất thoải mái trong việc quan tâm đến con riêng của chồng kể cả trước hay sau khi cô đã ly hôn Đức Huy.

Xem chi tiết tại đây.

Công an TP.HCM kết luận cuối cùng vụ ông Võ Hoàng Yên lừa đảo chữa bệnh, dư luận tranh cãi dữ dội

Qua quá trình xác minh, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đi đến kết luận ông Võ Hoàng Yên không có dấu hiệu phạm tội. Từ đó quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM cũng đã thông qua quyết định này và kết luận nó có căn cứ, đúng pháp luật.

Sau khi thông tin trên được chia sẻ, cộng đồng mạng lập tức bùng lên những tranh cãi. Đa số đều tỏ ra ngờ vực, không dám tin ông Võ Hoàng Yên vô tội. Nhiều ý kiến cho rằng ông Võ Hoàng Yên đã trục lợi từ người bệnh, để lại hàng loạt bình luận chỉ trích người đàn ông này.

Xem chi tiết tại đây.

Lộ tình trạng sức khỏe nghiêm trọng của Thủy Tiên hậu ồn ào, nói 1 câu chua xót nghe mà nhói lòng

Chính vì thế, tình hình hiện tại của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” là điều mà khán giả đặc biệt quan tâm lúc này. Mới đây, trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn - bạn thân của Thủy Tiên đã xót xa hé lộ tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ: “Gặp lại Thủy Tiên sau dịch. Ốm nhom! Tóc con lởm chởm…, hớt hơ hớt hải. Hỏi em sao rồi, nhẹ nhàng trả lời: Người ta chửi riết em ngu luôn anh!”. Có thể thấy, tinh thần và sức khỏe của Thủy Tiên đều giảm sút nghiêm trọng so với trước.

Xem chi tiết tại đây.

Biệt thự 23 tỷ của Hồ Quang Hiếu thay đổi chóng mặt sau 1 tháng đập nát, hóa ra là nhờ có Lý Nhã Kỳ

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã hé lộ không gian sống mới của mình sau 1 tháng cải tạo. Qua đó, có thể thấy, căn nhà gần như được ‘lột xác’ và thay mới toàn bộ. “Vậy là cũng kịp sửa xong ngôi nhà để đón Tết. Cảm ơn cô bạn Lý Nhã Kỳ đã tư vấn thiết kế cho tôi để ngôi nhà càng thêm xán lạn. Giờ mới thừa nhận cô là bà trùm bất động sản và xây dựng nha cô”, nam ca sĩ viết.

Xem chi tiết tại đây.

Sau thời gian dài chờ đợi, Trấn Thành cuối cùng cũng thông báo ‘tin vui’, CĐM gửi lời chúc mừng

Mới đây nhất, Trấn Thành vui mừng thông báo tin vui về Hẻm cụt đến toàn thể người hâm mộ. Theo đó, nam MC cho biết Hẻm cụt đã chính thức đạt được 123468 số người xem đồng thời cao nhất. Bên cạnh đó ở tập 2 của web drama này còn thu về 60 nghìn lượt thích, 2,9 nghìn bình luận và 5 nghìn lượt chia sẻ.

Trong tập 2 của Hẻm cụt, tác phẩm này chỉ mất 18 giờ để leo lên vị trí top 2 Youtube, ngay sau tập 1 của Trấn Thành. Đây được coi là bước khởi đầu đầy thuận lợi và may mắn đối với sản phẩm mới của Trấn Thành trong dịp tết Nguyên Đán.

Xem chi tiết tại đây.

 

Lộ tình trạng sức khỏe nghiêm trọng của Thủy Tiên hậu ồn ào, nói 1 câu chua xót nghe mà nhói lòng

(Techz.vn) Sau khi được Bộ Công an minh oan nhưng dường như những ồn ào xoay quanh vấn đề liên quan đến ca sĩ Thủy Tiên vẫn nhận sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ dư luận.