Đời sống

Tin nóng 25/9: Clip hot của Ngọc Trinh và đồng nghiệp, 'người tình' Phi Nhung khoe cuộc sống giàu có

Tin nóng 25/9: Clip hot của Ngọc Trinh và đồng nghiệp, 'người tình' Phi Nhung khoe cuộc sống giàu có

Clip hot: Ngọc Trinh vô tư để nam đồng nghiệp đụng chạm, khiến CĐM nhức mắt, chỉ trích vì phản cảm

Vừa qua, Ngọc Trinh đã có chuyến đi chơi vô cùng ‘hoành tráng’ với hội bạn thân nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31.  Mới đây, một người bạn cực kỳ thân thiết với NTK Đỗ Long đã chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn clip hết sức thân thiết của anh với "nữ hoàng nội y". Theo đó, đoạn clip này quay lại cảnh Đỗ Long đang vô tư bôi kem chống nắng lên khắp cơ thể của Ngọc Trinh trước mặt bạn bè.

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc công khai 'người yêu' đồng giới, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh công khai ‘người yêu’ kèm dòng trạng thái: ‘Tụi mình yêu nhau’. Bất ngờ lại không phải chi Dân hay bất kỳ chàng trai nào khác mà là nữ diễn viên Diễm My.

Xem chi tiết tại đây

Ninh-Duong-Lan-Ngọc-Diem-My

Vợ cũ 'con trai Hoài Linh' đăng ảnh ‘bụng to vượt mặt’, bị dân mạng nghi vấn mang bầu lần 3?

Mới đây, Bảo Ngọc khiến mạng xã hội dậy sóng trước nghi vấn mang bầu lần 3. Cụ thể, vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ hình ảnh du hí cùng 2 tiểu công chúng. Tuy nhiên, nhiều người lại “tá hỏa” khi nhìn thấy vòng 2 bất thường của người đẹp. Nếu nhìn lướt qua, ai cũng nghĩ ngay tới việc Bảo Ngọc đang mang thai lần 3.

Xem chi tiết tại đây

bao-ngoc

‘Ông hoàng nhạc nghèo’ là ‘người tình’ của Phi Nhung khoe cuộc sống trong mơ bên vợ con ở Mỹ

Trong showbiz Việt, nói đến danh xưng “ông hoàng nhạc nghèo” người ta nghĩ ngay đến danh ca Trường Vũ. Trường Vũ từng nổi lên như một hiện tượng khi sở hữu giọng hát sầu thảm, buồn bã đến độ ai nghe cũng thấy nặng trĩu theo anh. Học trò của danh ca Chế Linh cũng chuyên hát những bài hát về số phận nghèo khổ.

Xem chi tiết tại đây

truong-vu-5

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và anh rể lần đầu được người trong cuộc hé lộ

Mới đây, chị gái Ngọc TrinhNgọc Bích đã bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ giữa chồng mình và em gái. Họ vừa có cuộc gặp gỡ vài ngày trước trong một nhà hàng hạng sang ở TP.HCM. Ngọc Bích gây ấn tượng khi sở hữu thân hình nóng bỏng không hề thua kém cô em gái của mình. Cùng với đó, ông xã của cô cũng khiến mọi người phải chú ý.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Ngọc Trinh để đồng nghiệp nam vô tư vỗ vòng ba, người trong cuộc lên tiếng tiết lộ điều ‘sốc’ hơn

(Techz.vn) – Clip Ngọc Trinh để đồng nghiệp nam tự tay bôi kem chống nắng, đồng thời có những động chạm trên cơ thể khiến nhiều người “nhức mắt”, thậm chí là “ném đá” cặp đôi.