Giải trí

Tin nóng 20/9: Ngọc Trinh bất ngờ tung ảnh cưới, Ngân 98 tiết lộ 'lần đầu' khiến bạn trai 'tá hỏa'

Tin nóng 20/9: Ngọc Trinh bất ngờ tung ảnh cưới, Ngân 98 tiết lộ 'lần đầu' khiến bạn trai 'tá hỏa'

Vừa bị Ngân 98 chê 'yếu', Lương Bằng Quang 'chết lặng' khi biết được 'bí mật' của bạn gái

Lương Bằng Quang và Ngân 98 có lẽ là cặp đôi "lạ" nhất showbiz Việt. Cả hai thoải mái công khai mọi chuyện đời tư, thậm chí là chủ đề chăn gối khi sống chung dù chưa có đám cưới hay hôn thú.

Mới đây, Lương Bằng Quang - Ngân 98 lại gây sốc khi chia sẻ chuyện thầm kín trên sóng livestream. Từ việc hai người bàn luận về chủ đề ngoại tình, "hotgirl thị phi" bỗng dưng bị anti-fan mỉa mai, chỉ trích.

nGAN-98-LUONG-BANG-QUANG

Họ cho rằng mẫu phụ nữ như Ngân 98 cũng chính là nguồn cơn khiến đàn ông ngoại tình, bởi ăn mặc hở hang, sống phóng khoáng...

Trước ý kiến trái chiều, cặp tình nhân đồng loạt lên tiếng phản bác. Ngân 98 cho rằng "không phải ai sexy cũng ngoại tình", trong khi Lương Bằng Quang lại tự tin nhận định mình chính là người kìm cương bạn gái, giúp bao gia đình yên ấm. Bởi theo anh, Ngân 98 là người "rất nguy hiểm, có thể dụ dỗ tất cả những người đàn ông".

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh bất ngờ tung ảnh cưới gợi cảm, CĐM xôn xao danh tính chú rể

Ngọc Trinh là mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Cô nàng sở hữu vóc dáng hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp luôn khiến cộng đồng mạng phải thốt lên trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Xuất phát điểm là một người mẫu, Ngọc Trinh hiện tại còn lấn sân sang kinh doanh, có thu nhập cao chót vót. Nhờ vậy mà chân dài gốc Trà Vinh có cuộc sống sang chảnh, là mơ ước của hàng triệu cô gái.

Vừa qua, Ngọc Trinh tổ chức bữa tiệc xa hoa bên bờ biển để mừng sinh nhật sớm với bạn bè thân thiết. Độ chịu chơi của “nữ hoàng nội y” một lần nữa được chứng minh. Đáng chú ý, sau đó ít lâu, Ngọc Trinh lại tung bộ ảnh cưới đẹp hút hồn lên trang cá nhân. Trong hình, cô nàng táo bạo diện nội y trắng, khoe thân hình bốc lửa cùng chiếc khoăn voan trắng đội đầu.

ngoc-trinh-1 (1)
Ngọc Trinh đẹp e ấp trong chiếc voan trắng đội đầu của cô dâu

Bộ ảnh cưới đặc biệt này của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhan sắc của “nữ hoàng nội y” ở tuổi 31 nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Chẳng những không có dấu hiệu của tuổi tác mà cô nàng còn ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Xem chi tiết tại đây

Tình cũ Trường Giang xuất hiện nhợt nhạt sau khi kiệt sức, ngất xỉu giữa trường quay

Hôm 14/9, thông tin Nam Em vì kiệt sức mà ngất xỉu trong lúc ghi hình khiến cộng đồng mạng chú ý. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô nàng gửi lời xin lỗi đến êkip, đồng thời hứa sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai để không làm mọi người phiền lòng. Nói rõ thêm về thông tin này, quản lý của Nam Em cho biết, sức khỏe của tình cũ Trường Giang thời gian qua không được tốt. Chính vì thế mà trong lúc đang quay, cô nàng bỗng dưng ngất xỉu.

nam-em-3
Chia sẻ của Nam Em về sự cố làm ảnh hưởng cả êkip

Các fan của Nam Em rất lo lắng cho thần tượng khi đây không phải lần đầu tiên cô gặp vấn đề về sức khỏe. Trước đó, người đẹp từng nhiều lần chia sẻ về bệnh tình của mình. Sau khi chia tay Trường Giang, Nam Em thừa nhận mình bị chứng rối loạn lưỡng cực, thường xuyên phải uống thuốc. Cô gầy đi nhanh chóng, luôn xuất hiện trong tình trạng mắt sưng húp vì thiếu ngủ, tinh thần không ổn định.

Xem chi tiết tại đây

Honda HR-V giảm sốc 100 triệu đồng vẫn mất ‘ngôi vương’ trước Hyundai Kona trong tháng ‘cô hồn’

 

Hàng loạt hãng xe đã phải đưa ra các ưu đãi, giảm giá xe kịch liệt trong tháng “cô hồn” vừa qua. Theo đó VAMA đã chỉ ra, tổng lượng xe bán ra của các thành viên hiệp hội khoảng 20.655 chiếc, giảm 14% so với tháng trước và giảm 4% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Honda HR-V giảm sốc 100 triệu đồng vẫn mất ‘ngôi vương’ trước Hyundai Kona trong tháng ‘cô hồn’ ảnh 1
Doanh số Hyundai Kona cao hơn Honda HR-V nhiều trong tháng 8 và 8 tháng đầu năm nay.

Mặc dù Honda HR-V là một trong những chiếc xe có tên tuổi phổ biến trong thị trường xe ô tô Việt Nam, nhưng trong tháng 8, doanh số của mẫu xe này lại giảm đáng kể và lọt tốp xe bán chậm nhất khiến nhiều người bất ngờ.

Sau ghi nhận mức giảm doanh số đáng kể, Honda đã không ngừng đưa ra các ưu đãi như hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của HR-V từ đầu tháng 9 cho đến hết năm 2020. Không dừng lại tại đó, nhiều đại lý của hãng cũng đưa ra thông báo giảm giá sốc hơn 100 triệu đồng để thu hút khách hàng mua xe.

Xem chi tiết tại đây

Ngô Kiến Huy gây xôn xao khi kết hợp cùng Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc tạo ra ‘siêu phẩm’

Sự trở lại lần này đánh dấu sự bắt tay lần đầu tiên giữa Ngô Kiến Huy cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh -  một trong những đạo diễn “mát tay” hàng đầu đứng sau loạt siêu hit như Em gái mưa, Duyên mình lỡ, seri Anh đang ở đâu đấy anh…

Trước đó, ngày 23/06, giọng ca Truyền thái y đã thông báo casting tuyển nữ chính rầm rộ cho thấy sự đầu tư chỉnh chu và kỳ vọng ở sự trở lại lần này. Dự đoán đây sẽ là một siêu phẩm mới của anh chàng.

Ngo-Kien-Huy-chang-the-giu-lay-chang-the-buong-tay-2
Caption

Sáng 19/9, chàng Bắp chính thức công bố lịch trình cho sự trở lại của mình với sản phẩm mới Chẳng thể giữ lấy, Chẳng đành buông tay. Cụ thể, ‘Chẳng thể giữ lấy chẳng thể buông tay’ sẽ ra mắt chính thức vào ngày 27/9. Trước đó, ngày 19/9 sẽ là clip casting và công bố nữ chính. Ngay sau đó sẽ tung teaser chính thức vào ngày 20/09, poster 1, 2 lần lượt lên sóng vào 24 và 26/9.

Xem chi tiết tại đây

Lịch thi đấu hôm nay 20/09: Chelsea vs Liverpool – Ứng cử viên vô địch lộ diện

Cập nhật lịch thi đấu hôm nay 20/09 và rạng sáng 21/09, cuộc thư hùng hấp dẫn nhất châu Âu tuần này khi Chelsea và Liverpool chạm trán nhau.

La Liga

Thời gian

Trận đấu

21h00

20/09

Huesca

 

Cadiz

(hoãn)

 

Levante

 

Atletico Madrid

(hoãn)

 

Sevilla

 

Elche

23h30

20/09

Granada

 

Deportivo

23h30

20/09

Real Betis

 

Real Valladolid

02h00

21/09

Sociedad

 

Real Madrid

Xem chi tiết ở đây

tin no

 

Tin nóng trưa 20/9:'Con cưng' của Phạm Nhật Vượng gây tranh luận thế giới, Lan Ngọc bị hủy hết show

(Techz.vn)Tin trưa nóng ngày 20/9 nổi bật với các thông tin: 'Con cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ là chủ đề gây tranh luận trên báo quốc tế, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về việc liên tục bị huỷ hết show khiến cô lo lắng đến 'bấn loạn'.