Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ tung ảnh cưới gợi cảm, CĐM xôn xao danh tính chú rể

Ngọc Trinh bất ngờ tung ảnh cưới gợi cảm, CĐM xôn xao danh tính chú rể

Ngọc Trinh là mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Cô nàng sở hữu vóc dáng hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp luôn khiến cộng đồng mạng phải thốt lên trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Xuất phát điểm là một người mẫu, Ngọc Trinh hiện tại còn lấn sân sang kinh doanh, có thu nhập cao chót vót. Nhờ vậy mà chân dài gốc Trà Vinh có cuộc sống sang chảnh, là mơ ước của hàng triệu cô gái.

Vừa qua, Ngọc Trinh tổ chức bữa tiệc xa hoa bên bờ biển để mừng sinh nhật sớm với bạn bè thân thiết. Độ chịu chơi của “nữ hoàng nội y” một lần nữa được chứng minh. Đáng chú ý, sau đó ít lâu, Ngọc Trinh lại tung bộ ảnh cưới đẹp hút hồn lên trang cá nhân. Trong hình, cô nàng táo bạo diện nội y trắng, khoe thân hình bốc lửa cùng chiếc khoăn voan trắng đội đầu.

ngoc-trinh-1 (1)
Ngọc Trinh đẹp e ấp trong chiếc voan trắng đội đầu của cô dâu

Bộ ảnh cưới đặc biệt này của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhan sắc của “nữ hoàng nội y” ở tuổi 31 nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Chẳng những không có dấu hiệu của tuổi tác mà cô nàng còn ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh quyến rũ trong tạo hình cô dâu nội y

Sau khi Ngọc Trinh tung bộ ảnh mặc váy cô dâu lên mạng, nhiều người bất ngờ, gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Dư luận lại bàn luận nhiều về danh tính của chú rể. Nhiều người bán tin bán nghi có phải cô nàng đang muốn dự báo về chuyện kết hôn, sinh con trong tương lai gần? Các fan của Ngọc Trinh lại càng tò mò không biết “một nửa” của cô nàng trông sẽ như thế nào đây?

Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là bộ ảnh kỷ niệm tuổi mới của Ngọc Trinh mà thôi, cô nàng vẫn chưa có ý định lập gia đình trong tương lai gần. Chia sẻ về bộ ảnh, Ngọc Trinh viết: “Về già coi lại thôi cũng đủ thấy sướng”. Thì ra chân dài miền Tây chỉ đang muốn lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân của mình để sau này ngắm nghía lại.

ngoc-trinh-6

ngoc-trinh-4 (1)


ngoc-trinh-5
Những lần mặc váy cưới chụp ảnh trước đó của Ngọc Trinh

Được biết bộ ảnh trên được Ngọc Trinh và êkip thực hiện vào hồi đầu tháng 9 tại Đà Lạt. Đây cũng không phải lần đầu tiên cô nàng thực hiện những bộ ảnh mặc váy cô dâu, thậm chí có lần Vũ Khắc Tiệp còn đóng vai chú rể. Tuy nhiên, tạo hình táo bạo với nội y lần này quả thật khiến dân mạng phải trầm trồ chú ý nhiều hơn.

 

Ngọc Trinh bị giúp việc tung clip quay lén, tiết lộ luôn con người thật khi ở nhà

(Techz.vn) – Trước công chúng, Ngọc Trinh là cô nàng có cuộc sống sang chảnh, phong cách gợi cảm. Nhưng khi ở nhà lại là một con người hoàn toàn khác.