Giải trí

Tin nóng 19/12: Phi Nhung hé lộ chuyện ăn tối cùng đại gia bí ẩn, Đàm Vĩnh Hưng cầu xin sự giúp đỡ

Tin nóng 19/12: Phi Nhung hé lộ chuyện ăn tối cùng đại gia bí ẩn, Đàm Vĩnh Hưng cầu xin sự giúp đỡ

Phi Nhung hé lộ chuyện đi ăn tối cùng đại gia, công khai ‘đòi quà’ đặc biệt khiến CĐM ngã ngửa

Hôm 18/12, Phi Nhung chia sẻ câu chuyện thú vị khi đi ăn tối cùng những người yêu mến mình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ kể lại: “Có anh chị đại gia kia mời em đi ăn tối và hỏi em Noel thích quà gì”. Điều bất ngờ nhất là món quà mà giọng ca “Chim trắng mồ côi” muốn được nhận.

Xem chi tiết tại đây

Bị nói ‘dựa hơi’ Trường Giang, Nhã Phương lộ tài sản ‘khủng’ hơn chồng, kiếm hàng tỷ đồng/tháng?

Nhã Phương là nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp trong showbiz Việt, Sau khi kết hôn với Trường Giang, cô dường như “ở ẩn” chăm sóc gia đình nhỏ, thỉnh thoảng xuất hiện tại một số hoạt động trong showbiz. Kể từ đó, Nhã Phương tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, được Trường Gian yêu chiều hết mực. Thậm chí cô còn từng chia sẻ chồng vì không muốn mình vất vả nên trở thành điểm tựa kinh tế, để vợ trong trạng thái thoải mái nhất có thể.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn cầu xin sự giúp đỡ từ CĐM, gây chú ý suốt nhiều giờ qua

Đàm Vĩnh Hưng cùng khẩn thiết cầu xin sự giúp đỡ của cộng đồng mạng: “Mọi người ơi! Xem và share nhé! Coi như làm phước, tạo đức cho mình và con cháu mình. Chung tay với Hưng được không? Không quan trọng nhiều hay ít, nhiều số ít sẽ thành số lớn".

Xem chi tiết tại đây

Lộ clip Mai Phương Thúy hôn Noo Phước Thịnh say đắm, phản ứng nam ca sĩ gây ngỡ ngàng

Noo Phước Thịnh – Mai Phương Thúy là cặp đôi liên tục gây chú ý trong thời gian vừa qua. Dù đã tuyên bố chia tay, nhưng nam ca sĩ vẫn hết sức thân mật với bạn gái cũ. Mới đây, cả hai còn công khai làm hành động thân mật trước mặt hội bạn thân.

Xem chi tiết tại đây

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/12: Liverpool củng cố ngôi đầu, Arsenal xuống đáy BXH?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/12 và rạng sáng 20/12: Ngoại hạng Anh – Liverpool chạm trán đối thủ dễ chơi, Arsenal đối đầu đoàn quân đang có phong độ cực cao của HLV Carlo Ancelotti.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 19/12: Hari Won nửa đêm khóc nức nở cầu cứu, hiện tượng khó lý giải trong tang lễ Chí Tài

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất trong ngày 19/12. Nửa đêm, Hari Won khóc nức nở cầu cứu sự giúp đỡ từ CĐM. Người chở Hoài Linh hé lộ hiện tượng khó lý giải trong lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài, khiến nhiều người "sởn gai ốc".