Giải trí

Tin nóng 18/11: Trấn Thành sợ hãi căn bệnh lạ của Hari Won, từng thấy vợ co giật, bất tỉnh ở sân bay

Tin nóng 18/11: Trấn Thành sợ hãi căn bệnh lạ của Hari Won, từng thấy vợ co giật, bất tỉnh ở sân bay

 

Trấn Thành sợ hãi căn bệnh lạ của Hari Won, từng thấy vợ co giật, nằm bất tỉnh ở sân bay Hải Phòng

Tại chương trình “Vô lăng tình yêu” tập mới nhất, Trấn Thành đã lần đầu tiết lộ căn bệnh lạ của Hari Won: “Tôi không biết mọi người có nghe thấy bệnh tụt canxi không nhưng vợ tôi chính là người thường xuyên bị tụt canxi. Tôi đã từng chứng kiến một chuyện vô cùng khủng khiếp ở vợ tôi. Lần đó, tôi và Hari Won tới Hải Phòng. Hai đứa tôi gây lộn với nhau, về chuyện gì tôi không biết. Hari Won giận tôi một chuyện gì đó không hợp lí nên không thể giải tỏa được".

Trấn Thành cho biết thời điểm đó anh và Hari Won có một trận cãi nhau khá to. Vì thấy câu chuyện của vợ quá vô lý nên không muốn giải thích, điều đó lại càng làm Hari Won bực bội từ khách sạn ra tới sân bay. Nhưng chính vì thế, mà chân tay nữ ca sĩ bắt đầu run bần bật, mất tự chủ. “Lúc đó, tôi không biết Hari Won đang bị tụt canxi, chỉ thấy cô ấy bảo chóng mặt quá, rồi ngồi gục xuống. Tôi cũng đang giận, nên nghĩ chắc Hari Won lại kiếm chuyện để gây sự với tôi, bắt tôi phải xin lỗi. Bởi thế nên tôi bỏ mặc. Nhìn tôi như vậy, Hari Won càng điên và căng thẳng, stress hơn nữa.” – Nam MC sợ hãi kể lại.

Anh cho biết đến lúc tới sân bay, chân tay Hari Won bắt đầu run lên, co giật và bắt đầu méo miệng. “Tôi hoảng sợ vô cùng, phải vội lấy tay giữ lại cái mặt cho Hari Won không bị méo mồm và bảo: "Em bình tĩnh". Từ sân bay, tôi phải bắt ngay taxi để tới một bệnh viện bất kì tại Hải Phòng. Lúc tôi ẵm Hari Won vào xe, tay cô ấy vẫn giật liên hồi, khiến tôi sợ hãi”. Chỉ khi bác sĩ vào cấp cứu và truyền nước biển, Hari Won mới dần khôi phục lại.

Xem chi tiết tại đây.

Hoài Linh kể câu chuyện chiếc áo cũ lại khiến loạt sao Việt và khán giả xôn xao vì ý nghĩa đằng sau

Hiếm hoi xuất hiện, mới đây, Hoài Linh bất ngờ đem câu chuyện về chiếc áo cũ của mình đăng lên MXH, ý nghĩa đằng sau khiến nhiều sao Việt và khán giả phải suy ngẫm.

Xem chi tiết tại đây.

Chuyên khoe thân, lộ hàng, Ngân 98 khiến CĐM ngã ngửa với hình ảnh quá khứ khác một trời một vực

Sau những ngày gây bão vì loạt ảnh gợi cảm đến lộ cả bộ phận nhạy cảm, mới đây, Ngân 98 bất ngờ gây sốc khi tiết lộ ảnh quá khứ khác hiện tại một trời một vực.

Xem chi tiết tại đây.

Hậu ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo nhận tin cực vui khiến chồng cũ cũng phải kiêng nể

Hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo giờ đây có lẽ khiến chồng cũ phải kiêng nể nhiều phần khi làm được điều mà chưa có người phụ nữ Việt Nam nào làm được.

 Xem tiếp tại đây. 

NÓNG: Barcelona có nguy cơ phải... đệ đơn xin PHÁ SẢN vì Messi

Gã khổng lồ xứ Catalan đang phải gồng gánh khoản lương khổng lồ của Messi tới mức... có nguy cơ phá sản.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hoài Linh kể câu chuyện chiếc áo cũ lại khiến loạt sao Việt và khán giả xôn xao vì ý nghĩa đằng sau

(Techz.vn) Hiếm hoi xuất hiện, mới đây, Hoài Linh bất ngờ đem câu chuyện về chiếc áo cũ của mình đăng lên MXH, ý nghĩa đằng sau khiến nhiều sao Việt và khán giả phải suy ngẫm.