Đời sống

Tin nóng 14/5: Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, lộ tin nhắn 1 sao nữ Vbiz được mời đi tiệc kín với đại gia

Tin nóng 14/5: Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, lộ tin nhắn 1 sao nữ Vbiz được mời đi tiệc kín với đại gia

Trấn Thành chính thức lên tiếng sau khi nhận giải thưởng ‘Đạo diễn xuất sắc nhất’

Cách đây ít giờ, Trấn Thành cũng đăng tải dòng trạng thái mới, qua đó thể hiện cảm xúc của mình sau khi nhận 2 giải thưởng lớn.

Gác lại những ồn ào thời gian qua, Trấn Thành đang thực sự thành công trong vai trò làm đạo diễn và sản xuất điện ảnh. Mới chỉ có hai bộ phim là “Bố Già” và “Nhà Bà Nữ”, nam MC thực sự đang khẳng định được tên tuổi cũng như thực lực của mình trong lĩnh vực danh giá này.

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-1684043177-1684060908.png
 

Rộ tin đồn Sam nhờ y khoa can thiệp để tìm con đầu lòng, lộ đoạn hội thoại đáng ngờ?

Nhiều nghi vấn cho rằng Sam đang muốn tìm con bằng cách can thiệp y khoa. Đoạn hội thoại giữa người đẹp và bác sĩ chữa hiếm muộn Cao Hữu Thịnh đang gây chú ý trên MXH.

Xem chi tiết tại đây

sam-1-1684027092.jpg
 

Lý Nhã Kỳ, Nam Thư cùng dàn sao lo lắng khi biết tin Đàm Vĩnh Hưng nhập viện

Ngày 14/5, Đàm Vĩnh Hưng gây lo lắng khi đăng tải hình ảnh đang nằm viện. Theo thông tin Mr Đàm chia sẻ, anh vừa phải nằm để bác sĩ thăm khám. Tuy nhiên, do vướng lịch diễn không thể hủy bỏ nên nam ca sĩ buộc phải tạm thời xuất viện. Anh cho biết sẽ quay lại chữa trị sau khi kết thúc đêm diễn và hy vọng thời gian điều trị sẽ diễn ra nhanh.

ly-nha-ky-nam-thu-cung-dan-sao-lo-lang-khi-biet-tin-dam-vinh-hung-nhap-vien-1-1684060908.jpg
 

Ngay dưới bài đăng, bạn bè cùng khán giả không khỏi hoang mang và đồng loạt gửi lời thăm hỏi Đàm Vĩnh Hưng.

Xem chi tiết tại đây

Vụ cháy thương tâm ở Hà Đông: Hé lộ cuộc gọi cầu cứu của 4 bà cháu, thêm nhiều tình tiết đau lòng

Vụ cháy thương tâm ở Hà Đông (Hà Nội) khiến 4 bà cháu không qua khỏi xuất hiện thêm nhiều tình tiết đau lòng. Được biết, khi phát hiện ra cháy, người mẹ đã gọi điện cho con trai cầu cứu.

Xem chi tiết tại đây

chay-o-ha-dong-4-1684027937.jpeg
 

Chi Pu đạt được điểm cao trong show sống còn của Trung Quốc, CDM Việt liền 'mổ xẻ' giọng hát

Ngày 14/5, phần trình diễn See tình mà nhóm của Chi Pu thể hiện được phát sóng. Phần biểu diễn này đã được thể hiện cả bằng tiếng Trung và Việt. Trong đó, Chi Pu chủ yếu thể hiện ca khúc phần lời tiếng Việt và khoe được ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng sân khấu tuyệt vời. Tiết mục này đã được đầu tư bối cảnh hoành tráng cũng sự đồng đều về ngoại hình, vũ đạo của cả 4 nghệ sĩ nữ.

screenshot-1151-1684055309-1684060908.jpg
 

Với độ nổi tiếng cũng như sự lãnh đạo tuyệt vời của Ella (nữ thành viên nhóm nhạc S.H.E đình đám) cũng như sự phối hợp của các thành viên khác, đội của Chi Pu giành được 853 phiếu bầu, trở thành đội có thành tích cao nhất ở vòng công diễn đầu tiên. Chính vì kết quả này mà có thể thấy Chi Pu hoàn toàn được đánh giá cao và có thứ hạng hàng top tại chương trình này.

Xem chi tiết tại đây

Xôn xao tin nhắn 1 mỹ nhân Việt được mời đi ‘tiệc kín’ qua đêm với đại gia, cát xê nghe mà choáng

Đoạn tin nhắn diễn viên Ngọc Thảo được một người lạ mặt gạ gẫm đi dự tiệc kín qua đêm với đại gia đang gây chú ý trên mạng xã hội. Mức cát xê người này hứa trả cho Ngọc Thảo càng khiến mọi người bàn tán nhiều hơn.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 14/5: Cuộc gọi cầu cứu của 4 bà cháu trong vụ cháy ở Hà Đông, lý do ông Vũ thích khăn rằn

Tin nóng trưa 14/5: Vụ cháy thương tâm ở Hà Đông: Hé lộ cuộc gọi cầu cứu của 4 bà cháu, thêm nhiều tình tiết đau lòng; Hé lộ lý do thật sự khiến Hari Won phải đi nhận giải thưởng ở Liên hoan phim châu Á thay Trấn Thành; Lý do sâu xa ông Đặng Lê Nguyên Vũ thích đeo khăn rằn, dàn chân dài liên quan đều mặc đồ đen trắng.