Giải trí

Tin nóng 12/8: Minh Nhí đau buồn báo tin tang sự, Hari Won 'khóc ròng' vì bị Trấn Thành ‘ngược đãi'

Tin nóng 12/8: Minh Nhí đau buồn báo tin tang sự, Hari Won 'khóc ròng'  vì bị Trấn Thành ‘ngược đãi'

NS Minh Nhí đau buồn báo tin tang sự, ‘con gái’ NSƯT Kim Tử Long cùng cả showbiz chia buồn

Trưa ngày 12/8, nghệ sĩ Minh Nhí đau đớn khi thông báo về sự ra đi của thầy Lê Văn Tĩnh. Cụ thể, nam nghệ sĩ viết: “Con vĩnh biệt thầy Lê Văn Tĩnh, cầu mong thầy về Thiên Đàng. A di đà phật”. Nghệ sĩ Minh Nhí dường như không thể che đậy được nỗi đau mất mát quá lớn này. Chỉ trong một buổi sáng, anh đã nhận về đến 2 tin dữ từ những người anh thân yêu nhất.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won ‘khóc ròng’ vì bị Trấn Thành ‘ngược đãi’, lý do đằng sau khiến nhiều người ‘ngã ngửa’

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won đăng tải hình ảnh một đống bát kèm quần áo chưa phơi kèm dòng trạng thái: “Một bữa có 2 vợ chồng ăn thôi mà rửa chén lúc nào cũng nhiều, tôi mệt quá. Cần máy rửa chén huhu”.

Xem chi tiết tại đây

Ca sĩ Nguyên Vũ đau đớn báo tin tang sự, Giáng My, Kim Tiểu Long và cả showbiz xót xa chia buồn

Người bạn thân của Việt Quang là ca sĩ Nguyên Vũ cũng xác nhận trên trang cá nhân nam ca sĩ đã ra đi mãi mãi. Anh đau đớn viết: “Vĩnh biệt thằng em ... Mãi yên nghỉ nhé Việt Quang !!! Em đã cố gắng lắm rồi ... ra đi thanh thản nè...”. Kèm theo dòng trạng thái đau lòng là cuộc nói chuyện cuối cùng, để lộ bệnh tình của đàn em.

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Hữu Châu đau đớn báo tin tang sự, Hiếu Hiền,Lê Giang và cả showbiz xót xa chia buồn

Cách đây ít giờ, NSƯT Hữu Châu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đau buồn. Cụ thể, nam nghệ sĩ đã thông báo về sự ra đi của dạo diễn Lê Văn Tĩnh. “Thầy Lê Văn Tĩnh vừa mất trưa nay. Con kính tiễn Thầy về cõi an lạc nhất !!! Nam mô A Di Đà Phật", NSƯT Hữu Châu nói lời ruột gan.

Xem chi tiết tại đây

Đội tuyển Việt Nam tiến gần tới việc sở hữu cầu thủ 'đẳng cấp châu Âu' cạnh tranh với Đặng Văn Lâm

Filip Nguyễn là cái tên đang rất được người hâm mộ Đội tuyển Việt Nam quan tâm trong thời gian gần đây. Cách đây không lâu, nhiều thông tin cho rằng thủ môn người CH Séc gốc Việt đã có được quốc tịch Việt Nam và sẵn sàng về đầu quân cho HLV Park Hang Seo nếu được triệu tập. Tuy nhiên đây chỉ là những tin đồn thiếu chính xác. Filip Nguyễn hiện vẫn chưa thể hoàn tất thủ tục nhập tịch do chưa xin được thẻ cư trú.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 12/8: Hồng Vân, Trường Giang bàng hoàng nhận tin dữ, ảnh 'giường chiếu' của Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 12/8. NSND Hồng Vân, Trường Giang bàng hoàng nhận tin tang sự. Trọn bộ ảnh "giường chiếu" của Lý Nhã Kỳ khiến CĐM ngỡ ngàng.