Giải trí

NSX Running Man Việt Nam có hành động ‘thẳng tay’ trước bê bối của Jack, khán giả đòi tẩy chay

NSX Running Man Việt Nam có hành động ‘thẳng tay’ trước bê bối của Jack, khán giả đòi tẩy chay

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến Jack có con riêng với diễn viên Thiên An khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và phẫn nộ. Sau khi đã lên tiếng xin lỗi và xác nhận chuyện có con, một bộ phận cư dân mạng vẫn tức giận, không cảm thấy hài lòng và tiếp tục tấn công một số chương trình nam ca sĩ, đặc biệt là Running Man mùa 2.

Qua đó, khi scandal nổ ra, một số cư dân mạng đã tuyên bố tẩy chay chương trình nếu không loại Jack khỏi đội hình năm nay. Liên tiếp những bình luận bày tỏ sự giận dữ, hashtag “gạch tên” Jack xuất hiện dưới những bài đăng fanpage của chương trình.

Giữa tâm bão bị chỉ trích, Yan.vn đã liên hệ với phía NSX chương trình Running Man Vietnam mùa 2 và có câu trả lời. Cụ thể, đại diện truyền thông cho biết hiện tại BTC đã tiếp nhận thông tin nhưng vẫn chưa có phản hồi chính xác, khi nào có quyết định sẽ thông cáo sớm cho mọi người.

"Nhà sản xuất Dong Tay Promotion - cũng như chương trình Running Man Vietnam mùa 2​ hiện tại không có phản hồi gì. Khi nào có thông tin mới từ nhà sản xuất, em sẽ gửi tới quý anh chị sau", đại diện truyền thông cứng rắn cho biết.

Trước đó, khán giả từng bất ngờ khi Jack được công bố trở thành thành viên thứ 9 của Running Man Vietnam. Hiện tại, chương trình chỉ mới quay một số tập đầu tiên và đang phải hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Thời gian qua, Jack cũng có nhiều lần chia sẻ về việc tham gia Running Man Vietnam mùa 2. Khi được hỏi về chiến thuật khi lần đầu tham gia một chương trình truyền hình ăn khách, Jack bật mí: "Tùy cơ ứng biến", nhưng anh chàng lại thật thà thú nhận mình sợ rắn, sợ độ cao, sợ nước, không biết bơi. Đây là những thử thách rất dễ gặp ở Running Man Vietnam nên anh chàng coi đó là cơ hội để quyết tâm phải vượt qua chính mình. 

 

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị chê bai như ‘hai mẹ con’ trong bộ ‘ảnh cưới’ với Lâm Bảo Châu

(Techz.vn) Sau khi để lộ bộ “ảnh cưới” với Lâm Bảo Châu và nhận nhiều lời chê bai, Lệ Quyên đã có phản ứng đầu tiền khiến CĐM ngỡ ngàng.