Giải trí

Tin nóng 10/9: Việt Hương lo sợ vì bị ném gạch vào nhà, dân mạng tự cộng sao kê của Trấn Thành

Tin nóng 10/9: Việt Hương lo sợ vì bị ném gạch vào nhà, dân mạng tự cộng sao kê của Trấn Thành

Việt Hương sợ hãi vì bị người lạ ném gạch vào nhà, nhưng nguyên nhân khiến ai cũng xót xa

Mới đây, nữ danh hài Việt Hương đã livestream quay lại một sự việc trước cửa nhà cô. Qua đó, một người lạ đã cầm một viên gạch to và ném qua hàng rào vào nhà Việt Hương. Nữ danh hài kể lại:

“Sáng nay, có người ném cục gạch vô nhà tôi, có duyên lắm. Tôi sẽ quay cho mọi người xem. Trước sân nhà tôi có một cái hàng rào. Buổi sáng tôi ngủ dậy thấy có người ném cục gạch qua hàng rào vào trước cửa nhà tôi để xin quà. Trong cục gạch dính kèm tờ giấy ghi số điện thoại, thông tin nhà ở hẻm nào, có con nhỏ ra sao. Mọi người thấy thương không? Khổ lắm”.

 

Việt Hương cho biết thời gian qua mỗi sáng lại nhận được “tùm lum” thứ bay vào nhà khiến cô vô cùng khổ tâm. “Mỗi sáng tôi lại nhận tùm lum thứ bay vô nhà như thế này. Người ta cần lắm mới làm vậy, nhưng chỉ sợ có ngày bị chọi bể kính cửa. Tôi khổ hết sức luôn. Khổ thân tôi không? Nhưng người ta xin đơn lẻ như vậy thì tôi không cho ngay được, phải tập trung đông đông những hộ gần quanh khu vực đó rồi mới cho một lần.

Ở phường cũng nhắc nhở tôi không cho đơn lẻ vì khi đó mọi người tập trung lại sẽ rất mệt, dịch bệnh dễ lây lan. Bởi vậy nên tôi luôn phải nói với phường rằng mình không cho cá nhân đơn lẻ nào hết".

Xem chi tiết tại 

Bị tố ăn chặn hơn 100 tỷ, Trang Khàn tuyên bố 'gắt', giải nguy cho Trấn Thành chỉ bằng 1 câu nói

ừa qua, trong một loạt nghệ sĩ bị vướng vào tin đồn về những khoản tiền từ việc kêu gọi từ thiện, Trang Trần (Trang Khàn) có lẽ là người nổi tiếng có phản ứng gay gắt nhất trước những tin đồn thất thiệt cũng như yêu cầu sao kê từ thiện đến từ cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ lại đoạn clip Trang Trần đáp  trả tin đồn ăn chặn số tiền lên đến hằng trăm tỷ của một cá nhân.

Trong đoạn clip, Trang Trần lớn tiếng tuyên bố: “Cái mặt em tuýp gì mà kêu gọi một trăm mấy chục tỷ. Dạ chị ‘cuồn cuộn’ vu khống em ăn ăn chặn một trăm mấy chục tỷ, em bảo em ăn chặn 5000 tỷ cho chị vừa lòng. Nên là em á em chỉ cười nhẹ thôi à. Em mà kêu gọi được 1 trăm mấy chục tỷ chắc em phải là ngôi sao cỡ mấy rồi. Còn mọi người đứng có nghe nói rằng là Trấn Thành mấy chục triệu người theo dõi mà tại sao chỉ gom được 9 tỷ. Cái đấy người ta gọi là ngu đó ạ! 

Tại sao lại căn cứ vào lượng theo dõi để quy đổi ra việc sẽ kêu gọi được bao nhiêu tiền. Dạ, fan của Trấn Thành là trẻ con ạ, 90% là các bé còn ‘ăn bám’ gia đình, rất trẻ tuổi, chưa phải là người quyết định tài chính trong gia đình đâu ạ. Các bạn đấy đang đi học nên các bạn đấy ủng hộ chắc được 50, 100. Chứ các bạn ấy không thể nào có thể xuất ra được 50 triệu hay 100 triệu đâu ạ. Nên là đừng có quy đổi vào việc lượng theo dõi nghệ sĩ để ra được số lượng tiền lạy các cụ.'

Xem chi tiết tại 

'Thánh soi' cộng dồn sao kê Trấn Thành, gây xôn xao MXH khi chỉ ra số tiền chênh lệch trong 1 ngày

Trấn Thành đã phủ nhận tin đồn về số tiền 120 tỷ như tin đồn và công khai đầy đủ tài khoản cá nhân của mình từ ngày ủng hộ miền Trung đến ngày 6.9.2021 với số tiền thực tế là hơn 9 tỷ.

Tuy nhiên, mặc dù đã là đăng tải sao kê online, nhưng dân tình vẫn liên tục thắc mắc về bản sao kê này. Trấn Thành cũng đã rất chiều lòng dư luận khi đăng clip giải thắc các thắc mắc của nhiều cư dân mạng.

Nhưng điều đó không có nghĩa rằng cư dân mạng sẽ để yên nam MC khi liên tục xuất hiện các clip trên mạng xã hội nói về những khúc mắc về các giao dịch trong bản sao kê 1000 trang của Trấn Thành.
Theo đó,  một cư dân mạng còn có tâm đến mức cộng dồn từng chuyển khoản để tìm ra con số chênh lệch và đăng tải lên Tiktok để bày tỏ sự thắc mắc.

Người này đã đăng tải một đoạn clip thu về hơn 20.000 lượt thích khi tổng kết rằng tổng sao kê 15/10 trong tài khoản của Trấn Thành lệch hơn 8 triệu đồng với dòng mô tả “Rảnh ngồi cộng hết sao kê ngày 15/10 của anh Thành Cry lệch có 8.020.144 thôi chắc máy tính Vcb bị lag”

Xem chi tiết tại 

Dư luận xôn xao clip Thủy Tiên từng thú nhận sở thích chơi cờ bạc khiến Trường Giang sửng sốt

Mới đây, trong group riêng tư có gần 200 nghìn thành viên chia sẻ lại đoạn clip Thủy Tiên – Công Vinh tham gia chương trình của Trường Giang. Cả ba cùng đạp xe hóng gió trò chuyện thì đề cập đến sở thích chơi thể thao. Trường Giang rủ Công Vinh cùng đi đánh golf khi có thời gian rảnh rỗi, cựu cầu thủ lại giới thiệu bà xã mình chơi bi-a rất cừ.

Thế nhưng cô nàng gây choáng khi thẳng thừng tuyên bố: “Nói chung em không thích mấy môn golf, thể thao. Em chỉ thích mấy môn cờ bạc”. Nghe xong Trường Giang chỉ biết tròn mắt ngạc nhiên, nam MC cảm thán: “Trời ơi, ca sĩ thích cờ bạc là sao?”.

cong-vinh-thuy-tien-1

Dù có thể đây chỉ là lời bông đùa tạo không khí vui vẻ nhưng giờ đây lại khiến cộng đồng mạng phải bàn tán không ngừng. Nhiều người mỉa mai Thủy Tiên vì sở thích đặc biệt này, thậm chí antifan còn liên hệ nó với chuyện từ thiện, đặt thêm nghi ngờ cho nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại 

 

Sao Việt đăng gì 10/9: Xuân Lan bức xúc vì hành vi độc ác với Phi Nhung, Tuấn Trần bảo vệ 'Bố Già'

(Techz.vn) Các thông tin mà sao Việt đã đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 10/9 nổi bật với các bài đăng của Xuân Lan khi bức xúc thay đàn chị Phi Nhung, Tuấn Trần lên tiếng về số tiền từng chuyển khoản cho 'Bố Già' Trấn Thành.