Giải trí

Tin nóng 10/1: Trường Giang lên tiếng về ồn ào hôn trộm Thùy Tiên; Trang Nemo lộ ảnh nhạy cảm

Tin nóng 10/1: Trường Giang lên tiếng về ồn ào hôn trộm Thùy Tiên; Trang Nemo lộ ảnh nhạy cảm

Trường Giang lần đầu lên tiếng về ồn ào ‘hôn trộm’ Thùy Tiên và thân mật ‘quá đà’ với bạn diễn nữ

Mới đây, xuất hiện trong số phát sóng mở màn của Talksoul, Trường Giang đã có những chia sẻ chân thành về chuyện nghề kể từ thời điểm mới hoạt động nghệ thuật cho đến hiện tại.

Nhắc đến ồn ào "hôn trộm" Thùy Tiên lúc cả hai cùng đóng tiểu phẩm ở Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang thẳng thắn chia sẻ: "Chuyện đó không phải scandal, đó chỉ là một bài báo đi quá vấn đề thôi. Tôi và Thùy Tiên bình thường với nhau chứ có gì đâu. Đó chỉ là vai diễn mà nhân vật nam thể hiện tình cảm để người khác thấy".

truong-giang

Thùy Tiên từng vô cùng bất ngờ khi Trường Giang thơm má ngay trên sân khấu.

Xem chi tiết tại đây

Phan Hiển ‘trắng tay’ vì bị Khánh Thi tịch thu tiền, lý do đằng sau khiến dân tình bất ngờ

Mới đây, trong tập mới nhất của series Nhà Bao Việc trên kênh Youtube của Khánh Thi – Phan Hiển đã cho thấy hành trình tham dự Đại Hội Thể Dục Thể Thao 4 năm 1 lần của KTA Team và đội tuyển Dancesport Đồng Nai. Đại Hội Thể Thao Toàn Quốc 2022 - Môn Khiêu Vũ Thể thao được diễn ra vào chiều ngày 10/12/2022 tại Nhà Thi đấu Quảng Ninh.

Đội tuyển Đồng Nai ra quân với lực lượng các đôi latin mạnh nhất. Kết quả chung cuộc, trong tổng số 6 bộ huy chương Đại hội thể loại Latin, Đồng Nai giành được 4 HCV.

Xem chi tiết tại đây

Dương Cẩm Lynh chính thức lên tiếng về tin kêu gọi quyên góp để đủ tiền trả gần 6 tỷ đồng tiền nợ

Những ngày gần đây, khán giả liên tục truyền tay nhau cảnh Dương Cẩm Lynh bị một nhóm người chặn đường và đòi nợ. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự bất ngờ vì suốt những năm qua, nữ diễn viên luôn đăng tải những xinh đẹp lộng lẫy cùng cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của phía Trang Nemo khi ảnh nhạy cảm được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội

áng nay 10/1, MXH lan truyền hình ảnh Trang Nemo đi làm đẹp vùng kín ở 1 spa. Đáng chú ý, hình ảnh làm đẹp này lẽ ra được bảo mật thì lại bị Spa này tung lên mạng để quảng cáo khiến nhiều người ngã ngửa.

trang-nemo-01

Dưới phần bình luận trên các trang mạng, cư dân mạng liên tục tranh cãi, không biết vô tình hay cố ý nhưng hành động quảng cáo bất chấp của spa này bị nhiều người chỉ trích. Thế nhưng nhiều người cũng cho rằng, Trang Nemo đang liên kết với spa này để "pr bẩn" vì đây là địa chỉ làm đẹp cô nàng liên tục quảng cáo trong thời gian gần đây.

Xem chi tiết tại đây

 

Angela Phương Trinh: 'Tôi đang cố gắng từng ngày để cập nhật và đổi mới hình ảnh tốt'

 

Sớm nổi tiếng với nhiều vai diễn được đánh giá cao trong loạt phm đình đám như Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí, Mùa hè sôi động…, Angela Phương Trinh là cái tên nhận nhiều sự chú ý của khán giả và được kỳ vọng trở thành tên tuổi lớn của phim ảnh Việt Nam. Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, mỹ nhân sinh năm 1995 bất ngờ tạm rút khỏi làng giải trí và tập trung vào tu tập khiến ai nấy đều ngỡ ngày. 

Xem chi tiết tại đây

 

Ảnh sao 10/1: Con trai cưng của Chi Bảo và Lý Thùy Chang siêu 'cưng'; Phan Hiển bị vợ tịch thu tiền

(Techz.vn) Cập nhật ảnh sao hôm nay 10/1: Con trai cưng của Chi Bảo và Lý Thùy Chang 'đốn tim' CĐM với loạt ảnh dễ thương; Phan Hiển ‘trắng tay’ vì bị Khánh Thi tịch thu tiền, lý do đằng sau khiến dân tình bất ngờ;...