Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 3/11: Đánh giá ADO A20 XE, Huawei Pocket S ra mắt

Tin công nghệ trưa 3/11: Đánh giá ADO A20 XE, Huawei Pocket S ra mắt

iPhone có thực sự bảo mật hay dễ dính virus như ‘lời đồn’

Thường ta cho rằng smartphone Android mới nguy cơ dính virus, mã độc cao. Tuy nhiên, iPhone cũng tiềm tàng những rủi ro và nếu bạn không để ý, kẻ gian sẽ lợi dụng niềm tin của bạn để thực hiện ý đồ của mình. Thế nhưng, bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi bên trong hệ điều hành iOS có cho mình một lá chắn khá vững chãi. Để rõ hơn, mời bạn đọc TechZ cùng đến với những thông tin dưới đây.

Xem chi tiết tại đây

Đánh giá ADO A20 XE: Thiết kế thể thao, động cơ khỏe, một lần sạc đi 80 km

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không có thời gian để luyện tập thể thao. Trong khi đó, việc đi lại sẽ tốn của bạn rất nhiều. Tận dụng thời gian đi lại để tập thể dục bằng xe đạp là một xu hướng khá phổ biến hiện nay.

Tuy nhiên nếu đạp xe đến chỗ làm hay đến trường học, bạn sẽ đẫm mồ hôi và khó khăn để làm việc. Vì lý do này ADO A20 XE đã xuất hiện như một giải pháp cho các vấn đề có thể đạp xe đi làm, đi học nhưng bạn cũng có thể tập thể dục khi cần thiết nhờ động cơ điện tới 350W đi kèm.

Xem chi tiết tại đây

VNPT TECHNOLOGY NHẬN CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM 2022

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp công nghệ cao hàng đầu của người Việt, VNPT Technology là một trong những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

Huawei Pocket S ra mắt, là điện thoại gập dạng vỏ sò rẻ nhất hiện tại

Mới đây, Huawei đã tổ chức một sự kiện tại Trung Quốc để ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập mới nhất mang tên Huawei Pocket S. Đây là chiếc điện thoại gập kế thừa dấu ấn của P50 Pocket nhưng có camera, chipset và giá bán thấp hơn phiên bản tiền nhiệm.

Xem chi tiết tại đây

Điện thoại gập nhà Samsung sẽ có khe cắm bút S Pen trong tương lai

Samsung đã ra mắt Galaxy Z Fold 4 vào tháng 8 với hỗ trợ bút S Pen nhưng nó không có khe cắm S Pen như Galaxy S22 Ultra. Điều đó có thể thay đổi với điện thoại màn hình gập trong tương lai của Samsug vì trong cuộc họp với các nhà cung cấp vào tháng trước, Samsung đã xác nhận rằng việc thiếu khe cắm bút cảm ứng chuyên dụng trên dòng Galaxy Z Fold là một trong những thách thức cần được giải quyết để giúp sản phẩm này được ưa chuộng hơn.

Xem chi tiết tại đây

 

Dòng vivo X90 sẽ sử dụng cả hai chipset hàng đầu của Qualcomm và MediaTek

(Techz.vn) vivo dự kiến sẽ sử dụng cả 2 chipset hàng đầu sắp ra mắt của Qualcomm và MediaTek cho dòng vivo X90.