Smart Phone - Điện thoại

Dòng vivo X90 sẽ sử dụng cả hai chipset hàng đầu của Qualcomm và MediaTek

Dòng vivo X90 sẽ sử dụng cả hai chipset hàng đầu của Qualcomm và MediaTek

Từng ngày trôi qua, những rò rỉ và tin đồn về vivo X90 lại bắt đầu tăng lên. Đáng chú ý, vivo dự kiến sẽ sử dụng cả hai chipset hàng đầu sắp ra mắt của Qualcomm và MediaTek, biến nó trở thành dòng flagship đầu tiên trên thế giới sử dụng cả Snapdragon 8 Gen 2 và MediaTek Dimensity 9200.

vivo X90 Pro

Một báo cáo của Pricebaba cho biết, hai phiên bản vivo X90vivo X90 Pro sẽ ra mắt trước tại Ấn Độ. Tuy nhiên, vẫn chưa có báo cáo nào đề cập đến phiên bản toàn cầu hoặc Ấn Độ của vivo X90 Pro Plus nên có thể vivo vẫn đang trong quá trình hoàn thiện phiên bản cao cấp hơn của dòng X90.

vivo X90 Pro Plus

Trong một báo cáo gần đây, vivo X90 Pro Plus được cho là chạy trên chip Snapdragon 8 Gen 2 cùng với bộ nhớ LPDDR5 12GB và bộ nhớ trong lên đến 512GB. Nó cũng có thể có màn hình 6,78 inch với độ phân giải 2K và tốc độ làm mới ít nhất 120Hz.

Điện thoại cũng có thể có camera chính 50MP inch. Ngoài ra, nó còn có cảm biến Omnivision với độ phân giải 48MP hoặc 64MP cho camera tele và camera chân dung 50MP. Nó có thể được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4700mAh với sạc nhanh lên đến 120W.

 

Trải nghiệm V25e, chiếc smartphone sở hữu nâng cấp từ camera đến hiệu năng

(Techz.vn) Là sự kết hợp giữa những cải tiến đáng giá về phần cứng lẫn phần mềm, vivo V25e hứa hẹn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng về trải nghiệm “sống ảo” vừa đẹp, vừa tự nhiên.