Smart Phone - Điện thoại

Trải nghiệm V25e, chiếc smartphone sở hữu nâng cấp từ camera đến hiệu năng

Trải nghiệm V25e, chiếc smartphone sở hữu nâng cấp từ camera đến hiệu năng

Nối tiếp thành công từ dòng V series, vivo V25 series đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Trong đó, vivo V25e được đánh giá là sản phẩm có mức giá cực tốt và cạnh tranh đi kèm hiệu năng vượt trội trong phân khúc.

Camera Siêu Cảm Biến OIS 64MP bắt trọn màn đêm

Điểm nhấn nổi bật trên vivo V25e là hệ thống camera. Camera chính của máy có độ phân giải lên đến 64MP, độ phân giải thuộc hàng đầu trong khúc cùng hỗ trợ chống rung kết hợp HIS (OIS + EIS). Việc tiên phong sở hữu camera Chống rung quang học và cơ học được tích hợp bên trong giúp vivo V25e đem đến hình ảnh sắc nét, chân thật và tự nhiên nhờ giữ ổn định mọi khung hình. Từ đó, người dùng có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống ở bất kỳ lúc nào, bất cứ đâu.

Trong điều kiện đủ sáng, V25e mê hoặc người dùng với chất ảnh có độ trong trẻo, chi tiết rõ ràng, màu sắc chân thực. Ở điều kiện ngược sáng và thiếu sáng, vivo V25e cũng mang đến chất lượng ấn tượng với việc tái tạo chi tiết tốt ở những vùng tương phản.

vivo V25e trang bị nhiều tính năng nổi bật mà đơn cử là chụp ảnh chân dung với độ xóa phông cao, giúp nổi bật chủ thể đem đến những bức hình ảo diệu mà bạn không thể tìm thấy ở đâu. Tuy nhiên, điểm nổi bật phải kể đến tiếp theo chính là tính năng chụp đêm cùng cùng hiệu ứng Bokeh cho phép người dùng "bật lên màn đêm" trong từng khung hình.

Nếu bạn muốn có những bức hình lung linh với ánh đèn đường hòa với những gam màu đô thị trong bầu trời đêm thì Vivo V25e chắc chắn là trợ thủ đắc lực của bạn.

Tân binh mới của dòng V cung cấp chế độ chụp đêm được cải thiện so với thế hệ tiền nhiệm giúp những tấm ảnh ban đêm vẫn đem lại chất nghệ thuật mà chỉ có ở những máy ảnh kỹ thuật số.

Là dòng smartphone với định hướng sáng tạo, giúp người trẻ khai phá bản thân lẫn những điều thú vị xung quanh, V25e còn được trang bị cụm Camera chụp chân dung và Chụp cận 2MP đem đến trải nghiệm nhiếp ảnh đa chiều, vượt trội trong phân khúc.

Camera 32MP hỗ trợ lấy nét theo mắt - Chân ái của hội mê Selfie đây rồi!

Ấn tượng nhất ở vivo luôn là Camera trước với công nghệ Selfie AI được tích hợp. Với mong muốn mang đến trải nghiệm selfie tự nhiên và riêng biệt cho người dùng, vivo V25e được vivo trang bị camera selfie 32MP tái hiện những bức ảnh sắc nét.

Độ phân giải cao 32MP với điểm ảnh lớn 0,8μm không chỉ chụp ảnh độ phân giải cao với đầy đủ chi tiết mà còn giúp người dùng selfie trong điều kiện thiếu sáng một cách dễ dàng.

Chế độ selfie chụp đêm và thuật toán khử nhiễu đa khung hình cũng mang đến những bức ảnh có độ tương phản rõ ràng, chi tiết trên gương mặt được thể hiện rạng ngời, rõ nét.

Nâng cấp về camera trên V25e giúp người dùng tự tin trong mọi khoảnh khắc khi từng đường nét trên gương mặt được thể hiện rạng rỡ, tươi tắn và tự nhiên.

Sáng tạo chưa bao giờ dễ dàng đến thế với V25e!

Với V25e, vivo đã tiến thêm một bước lớn trong nhiếp ảnh di động khi tích hợp đa dạng chế độ chụp ảnh, quay video AI, không chỉ cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo, mà còn giúp lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Cả camera trước và sau của V25e đều được trang bị vô số kiểu chân dung, bộ lọc cá nhân hoá khác nhau. Việc có thể xem trước và điều chỉnh bộ lọc theo thời gian thực mang đến phong cách độc đáo và đáp ứng nhiều nhu cầu chụp ảnh khác nhau.

Song song việc cải tiến các tính năng chụp ảnh, vivo còn chú trọng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua các tính năng quay video độc đáo.

Nếu Short Film AI là công cụ để giới trẻ thể hiện cá tính, phong cách riêng qua những đoạn video với màu AI lạ mắt thì Vlog Movie lại mang đến nhiều kịch bản vlog hấp dẫn phù hợp với nhiều tình huống khác nhau, qua đó truyền cảm hứng sáng tạo cho người dùng ghi lại những vlog thú vị chỉ bằng một lần chạm.

Bên cạnh camera, hiệu năng trên V25e cũng được đánh giá cao với Chip MTK Helio G99 cùng RAM mở rộng cho phép sử dụng lên đến 16GB giúp mang lại hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Người dùng có thể thoải mái, lướt web, xem phim, chụp hình mà không sợ bị giật lag.

vivo tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế nhiếp ảnh với dòng vivo V25 series này. Với mức giá hợp lý cùng những nâng cấp toàn diện, vivo V25e với giá 8.490.000 VNĐ đồng  chính là chiếc smartphone đáng mua nhất trong cùng phân khúc.

 

Mở hộp, cảm nhận Vivo X Fold + giá hơn 33 triệu, cạnh tranh Galaxy Z Fold4

(Techz.vn) Vivo X Fold + sở hữu công nghệ gập không nếp gấp mới kèm cấu hình khủng và camera đủ lớn để trở thành một đối thủ sát sườn với Galaxy Z Fold4.