Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 15/12: 6 smartphone giá dưới 10 triệu đáng mua nhất tháng 12, Realme V23i ra mắt

Tin công nghệ trưa 15/12: 6 smartphone giá dưới 10 triệu đáng mua nhất tháng 12, Realme V23i ra mắt

Lập trình ứng dụng di động đa nền tảng bằng React Native

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc sử dụng các thiết bị công nghệ sử dụng hệ điều hành IOS, Windows và Android đã trở nên quen thuộc. Để sử dụng được điện thoại thông minh cho nhiều mục đích, các lập trình viên bắt đầu tạo ra những ứng dụng trên điện thoại.

Xem chi tiết tại đây

Huawei Việt Nam nhận bằng khen từ Hội Truyền thông số cho nỗ lực đào tạo nhân tài ngành ICT

Bên cạnh đó, Huawei Việt Nam cũng trao tặng chứng nhận đào tạo cho 50 sinh viên tài năng của Chương trình Hạt giống cho Tương lai, và trao giải thưởng 15.000 USD cho đội Việt Nam đạt giải Nhì tại cuộc thi Tech4Good 2021 với dự án Earlie. 

Xem chi tiết tại đây

Trung Quốc yêu cầu các nhà sản xuất smartphone phải cho người dùng gỡ cả những ứng dụng gốc

Theo Sina, mới đây Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin và Văn phòng Thông tin Internet Nhà Nước Trung Quốc đa đã ban hành "Thông báo về việc điều chỉnh thêm hành vi cài đặt sẵn Phần mềm ứng dụng thiết bị đầu cuối thông minh di động", sẽ được thực hiện từ ngày 1 tháng 1 năm 2023.

Xem chi tiết tại đây

6 smartphone cận cao cấp giá dưới 10 triệu đáng mua nhất tháng 12

Những chiếc smartphone cận cao cấp hiện cũng khá tốt và có thể mang đến cho người dùng nhiều tính năng cao cấp như màn hình đẹp, cấu hình mạnh và khả năng chụp ảnh đẹp. Dù không thể bằng những chiếc flagship nhưng những chiếc smartphone cận cao cấp vẫn có thể tiệm cận ở mức 80% hoặc mạnh ngang ngửa trong một số tính năng mà bạn cần.

Xem chi tiết tại đây

Realme V23i lặng lẽ ra mắt tại Trung Quốc với chip Dimensity 700 và pin 5.000 mAh

Realme thỉnh thoảng có sở thích công bố các thiết bị mới cho thị trường Trung Quốc không đi kèm bảng thông số kỹ thuật hoặc thông số kỹ thuật đầy đủ. Ví dụ mới nhất là Realme V23i – sản phẩm tầm trung thuộc V-series mới nhất của nhà sản xuất Trung Quốc.

Xem chi tiết tại đây

 

Camera giám sát an ninh cảnh báo thông minh đáng mua mùa World Cup này!!!

(Techz.vn) Mùa World Cup 2022 đang diễn ra vào thời điểm Tết Nguyên Đán cận kề. Đây là lý do khiến cho vấn nạn trộm cắp diễn ra đặc biệt phức tạp. Cùng tìm hiểu giải pháp lắp đặt camera giám sát an ninh nào đang được nhiều hộ gia đình ưu tiên hàng đầu.