Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn nâng cấp iOS 16.2 chính thức với nhiều tính năng mới

Hướng dẫn nâng cấp iOS 16.2 chính thức với nhiều tính năng mới

iOS 16.2 chính thức ra mắt vào rạng sáng nay với rất nhiều những tính năng mới như ứng dụng Waveform, cho phép người dùng ghi chú hay vẽ với giao diện trực quan. Apple Music bổ sung thêm tính năng hát karaoke cho những tín đồ yêu âm nhạc. Tính năng màn hình luôn sáng trên iPhone 14 Pro tiết kiệm pin hơn với tùy chỉnh tắt đi hình nền, thông báo. Thêm mới widget nhắc nhở uống thuốc và ngủ. Airdrop có thêm tùy chọn chia sẻ ở chế độ mọi người trong 10 phút, sau đó sẽ chuyển về chế độ Chỉ danh bạ, tránh bị người khác làm phiền. 

Không chỉ cung cấp thêm nhiều tính năng mới, iOS 16.2 còn sửa lỗi ở những phiên bản trước. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng phiên bản vận hành ổn định, tiết kiệm pin hơn. Để có thể tải về iOS 16.2, bạn đọc thực hiện theo các bước dưới đây:

IMG_4608-side (1)

Bước 1: Mở ứng dụng Settings 

Bước 2: Truy cập mục General

Bước 3: Nhấn vào Software Update và tiến hành cập nhật.

Lưu ý, bản cập nhật có dung lượng khá lớn với MB, vì thế bạn nên kết nối mạng Wi-Fi để tiến trình nâng cấp diễn ra nhanh chóng và ổn định. Ngoài ra, mức pin của điện thoại phải lớn hơn 50% và tốt nhất bạn nên backup dữ liệu đề phòng lỗi xảy ra trong quá trình nâng cấp.

TechZ chúc bạn có những trải nghiệm tốt trên phiên bản iOS 16.2 mới nhất của Apple. 

 

iOS 16 hứng chịu 'cơn mưa' lỗi nhưng người dùng vẫn ào ạt nâng cấp

(Techz.vn) Dù còn nhiều lỗi tồn đọng song iOS 16 vẫn nhận được lượng lớn người dùng nâng cấp.

Tag:

Apple