Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 13/9: iPad Mini 6 đại hạ giá, iPhone 13 chỉ 19 triệu, iPhone XR rẻ ngang OPPO A96

Tin công nghệ trưa 13/9: iPad Mini 6 đại hạ giá, iPhone 13 chỉ 19 triệu, iPhone XR rẻ ngang OPPO A96

Giá iPad Mini 6 tháng 9/2022: Giá rẻ đến không tưởng, mạnh mẽ ngang iPhone 13

Những điểm mạnh của iPad Mini 6 có thể kể đến là thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và hệ sinh thái cực kỳ phong phú và hoạt động trơn tru giữa các thiết bị. Đầu tháng 9/2022, iPad Mini 6 càng trở nên hấp dẫn khi các đại lý áp dụng khuyến mại kịch khung.

Xem chi tiết tại đây

iPhone 15 Pro Max có thể đổi tên thành iPhone 15 Ultra vào năm sau

Sau khi ra mắt dòng iPhone 14, gã khổng lồ Cupertino được cho là đang làm việc trên dòng iPhone 15. Các nhà phân tích Ming-Chi Kuo và Mark Gurman đã chia sẻ nhiều thông tin về dòng iPhone tiếp theo này. Theo Ming-Chi Kuo, Apple sẽ mang đến một sự thay đổi lớn đối với các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Pro để thúc đẩy doanh số bán hàng tại các thị trường lâu năm.

Xem chi tiết tại đây

Cập nhật giá iPhone 13 mới nhất tháng 9: Giảm cả chục triệu ‘ấm lòng’ khách Việt

iPhone 14 Series vừa ra mắt và giá dự kiến của phiên bản iPhone 14 128GB là 24.990.000 đồng, rẻ hơn iPhone 13 Pro Max chỉ 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đã tìm đến iPhone đời trước để được mua với giá hời hơn. Trong đó, điện thoại được nhiều người săn lùng nhất chính là iPhone 13.

Xem chi tiết tại đây

5 smartphone cận cao cấp ngon bổ rẻ, đáng mua nhất khách Việt không thể bỏ qua trong tháng 9/2022

Nếu bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua smartphone cao cấp, bạn sẽ nhận được smartphone tốt trong mọi thứ. Trong khi đó, nếu mua smartphone với giá chỉ vài triệu đồng, bạn sẽ phải đánh đổi nhiều thứ được cái này mất cái kia.

Rất may, nhiều ông lớn smartphone vẫn cung cấp cho người dùng những lựa chọn ở mức giữa như những smartphone cận cao cấp dưới đây. Tất cả đều có giá dưới 10 triệu, cấu hình và khả năng quay chụp tuy không ở mức tốt nhất nhưng duy trì chất lượng ổn định.

Xem chi tiết tại đây

Ming-Chi Kuo: Nhu cầu đặt hàng iPhone 14 Plus còn kém hơn cả iPhone 13 mini

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã công bố một báo cáo sớm về các đơn đặt hàng trước của thế hệ iPhone mới nhất nhà Apple. Nhu cầu đối với iPhone 14 Pro Max đã vượt qua nhu cầu đối với iPhone 13 Pro Max vào năm ngoái, vì vậy nó được đánh giá tốt. iPhone 14 Pro nhận được đánh giá trung tính (vì nhu cầu tương tự iPhone 13 Pro) và hai mẫu còn lại bị xếp hạng “xấu”.

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone XR tháng 9/2022: Rẻ ngang OPPO A96, chỉ bằng 1/5 iPhone 14 Pro Max gây ngỡ ngàng

iPhone XR đã chính thức được ngừng sản xuất kể từ sau khi iPhone 13 xuất hiện. Tuy nhiên trên thị trường máy cũ, iPhone XR hiện vẫn là một mặt hàng hot được khách Việt săn lùng.

Xem chi tiết tại đây

 

Nokia ‘bỏ bùa’ khách Việt với 6 chiếc điện thoại có màn hình lớn, giá chưa đến 4 triệu

(Techz.vn) Apple và Samsung cứ việc ra mắt flagship mới, phân khúc giá rẻ đã có Nokia lo tất!