Smart Phone - Điện thoại

Tin buồn: iPhone 5G có thể sẽ không được ra mắt trong tháng 9 này

Tin buồn: iPhone 5G có thể sẽ không được ra mắt trong tháng 9 này

Theo báo cáo thu nhập quý 3 của Qualcomm sẽ sự chậm trễ đối với các iPhone 5G sắp ra mắt của Apple. Các công ty nhấn mạnh rằng đây cũng là hậu quả vì việc trì hoãn ra các sản phẩm mới trong năm nay.

Nhìn vào lịch phát hành điện thoại sắp tới, có thể thấy Qualcomm đang nói về iPhone 5G sắp ra mắt, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu này. Thông thường, Apple sẽ phát hành iPhone mới vào tháng 9. Đã có tin đồn về sự chậm trễ cho dòng sản phẩm 5G của Apple do chậm trễ sản xuất vì đại dịch COVID-19.

Trong một cuộc phỏng vấn với Reuters, giám đốc tài chính Akash Palkhiwala chỉ ra rằng sự chậm trễ có thể sẽ không quá dài, có thể sẽ trễ từ quý 9 đến quý 12.

Apple và Qualcomm đã “làm hòa” trong năm ngoái với một thỏa thuận trị giá 4,5 tỷ đô la , qua đó Apple  đã lấy lại dịch vụ của Qualcomm với tư cách là nhà cung cấp modem 5G cho các sản phẩm của mình sau nhiều năm tranh chấp pháp lý về bằng sáng chế. Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu modem 5G của Qualcomm trong dòng iPhone 2020 là sản phẩm đầu tiên hỗ trợ công nghệ mạng thế hệ tiếp theo.

 

Nóng: Galaxy Z Flip 5G có thể đặt hàng trước ngay từ bây giờ!

(Techz.vn) Samsung đã mở đợt đặt hàng đầu tiên cho Galaxy Z Flip 5G ngày từ đầu tháng 8.