Smart Phone - Điện thoại

Nóng: Galaxy Z Flip 5G có thể đặt hàng trước ngay từ bây giờ!

Nóng: Galaxy Z Flip 5G có thể đặt hàng trước ngay từ bây giờ!

Galaxy Z Flip 5G của Samsung, phiên bản 5G trong chuỗi điện thoại có thể gập lại được phát hành đầu năm nay, hiện có thể đặt hàng trước trên Samsung.com. Giá khởi điểm được đưa ra 1,499,99 USD, cao hơn 70 USD so với phiên bản LTE trước đó. Cùng với kết nối 5G, mức giá đó giúp bạn có bộ vi xử lý Snapdragon 865 Plus được nâng cấp nhẹ. Về thiết kế, hai điện thoại gần như giống hệt nhau.

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố một loạt các thiết bị mới tại sự kiện Unpacked Galaxy Note 20 vào ngày 5/8 tới, bao gồm cả Galaxy Z Fold 2 mới . Z Fold là một thiết bị có kích thước bằng máy tính bảng, có thể gập lại, trong khi Z Flip là một thiết bị điện thoại nắp gập truyền thống có thể gập lại một nửa để trở nên nhỏ gọn hơn. Z Fold 2 cũng sẽ có hỗ trợ 5G .

Nếu bạn không muốn chờ đợi, thì Samsung Galaxy Z Flip 5G hiện có sẵn để đặt hàng trước bằng màu đồng hoặc màu xám. Trang web của Samsung cho biết điện thoại sẽ bắt đầu giao hàng vào 7/8. Điện thoại hiện đang được bán tại các trang AT&T, Best Buy, T-Mobile, Amazon và trang web riêng của Samsung với giao dịch thông thường.

 

Apple Watch Series 5 và loạt đồng hồ thông minh của Samsung giảm giá sốc hàng triệu đồng

(Techz.vn) Nhiều mẫu smartwatch đang được giảm giá hàng triệu đồng tại hàng loạt hệ thống bán lẻ ở Hà Nội và Hà Nội.