Giải trí

Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của Vy Oanh và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, cách xưng hô khiến netizens bất ngờ

Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của Vy Oanh và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, cách xưng hô khiến netizens bất ngờ

Tối 18/3, Vy Oanh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh gặp gỡ hai nhân vật được chú ý trong showbiz là Lệ Quyên và bầu show Liên Phạm. Nếu Lệ Quyên là giọng ca hàng đầu làng giải trí thì Liên Phạm cũng chiếm được mối quan tâm lớn khi là vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng, đồng thời là bà bầu đình đám trong giới hải ngoại.

tiet-lo-moi-quan-he-dac-biet-cua-vy-oanh-va-vo-cu-dam-vinh-hung-cach-xung-ho-khien-netizens-bat-ngo-1-1679104664.JPG
 

Chia sẻ về màn hội ngộ này, Vy Oanh viết: “Bà ngoại yêu Liên Phạm và bác Quyên yêu xinh đẹp đến chơi nhà nên hoa cũng nở rực đón chào theo. Cho tụi con xin vía tài giỏi của bác Lệ Quyên ạ”. Trong những hình ảnh đính kèm, Vy Oanh cùng các con tạo dáng nhí nhảnh bên hai người khách đặc biệt.

tiet-lo-moi-quan-he-dac-biet-cua-vy-oanh-va-vo-cu-dam-vinh-hung-cach-xung-ho-khien-netizens-bat-ngo-2-1679104664.jpg
 
tiet-lo-moi-quan-he-dac-biet-cua-vy-oanh-va-vo-cu-dam-vinh-hung-cach-xung-ho-khien-netizens-bat-ngo-3-1679104664.jpg
 

Qua cách xưng hô gần gũi như "bà ngoại", "bác", đủ hiểu mối quan hệ của Vy Oanh với Lệ Quyên và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng thân thiết như thế nào. Dưới bình luận, giọng ca “Nếu em được chọn lựa” còn nhắn nhủ đàn em: “Yêu lắm đàn con của nàng, mê”. Còn Liên Phạm thì vui vẻ: "Đẹp quá con". Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi chứng kiến bộ ba này gặp gỡ nhau. Cùng với đó, không ít lời khen ngợi cho nhan sắc của Lệ Quyên, Vy Oanh được để lại.

tiet-lo-moi-quan-he-dac-biet-cua-vy-oanh-va-vo-cu-dam-vinh-hung-cach-xung-ho-khien-netizens-bat-ngo-4-1679104664.JPG
 

Trước đó, Lệ Quyên và Vy Oanh nhiều lần đi show cùng nhau. Cả hai cùng hoạt động lâu năm trong showbiz nên quen biết từ lâu. Hiện tại, Vy Oanh đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã và 3 nhóc tì đáng yêu. Trong khi đó, Lệ Quyên sau khi chia tay doanh nhân Đức Huy cũng đã tìm được người đàn ông chiều chuộng mình hết mực là Lâm Bảo Châu.

Về phần Liên Phạm, bà bầu này vẫn đang có sự nghiệp vững vàng tại thị trường hải ngoại. Kể từ khi cuộc hôn nhân bí mật với Đàm Vĩnh Hưng bị khui ra, cả hai đều chưa lên tiếng chính thức. Mặc dù đã ly hôn, Liên Phạm cùng Mr.Đàm vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí còn thường xuyên chạm mặt mỗi khi “ông hoàng nhạc Việt” sang Mỹ lưu diễn.

 

Thủy Tiên có phản ứng khó tin khi bị Nathan Lee nhiếc móc thẳng mặt, CĐM nghi ngờ sắp có ‘biến căng’

Mạng xã hội đang liên tục réo tên Nathan Lee và Thủy Tiên. Lý do xuất phát từ dòng bình luận của nam ca sĩ dưới bài đăng của đồng nghiệp.